Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/03/2023, 09:22 AM

Spoiler Black Clover chap 355: Yuno chính thức trở thành đội trưởng, trận chiến giành ngôi Ma Pháp Vương bắt đầu

Những tình tiết mới nhất của Black Clover chap 355 đã chính thức được spoiler với người hâm mộ. Hãy cùng MGN.vn xem qua điểm đáng chú ý của chap này nhé.

Ở chap 354 vừa rồi của manga Black Clover, người đọc đã thấy được việc Lucius dẫn ba Paladin tới để tấn công vào vương quốc Clover. Và sau một vài trận chiến thì dường như phe của Lucius hoàn toàn áp đảo phe còn lại. Liệu trận chiến ấy sẽ được tiếp diễn như thế nào trong chap 355? Hãy cùng MGN.vn xem qua spoiler để biết được câu trả lời nhé. 

black clover chap 355

- Black Clover chap 355 bắt đầu bằng cảnh đội trưởng của Golden Dawn là William Vangeance xuất hiện. 

- Không nói gì nhiều, William ngay lập tức lao đến tấn công Lucius. Suy cho cùng thì William luôn là một người tôn trọng ma pháp vương Julius, chính vì thế mà anh sẽ làm mọi thứ để ngăn chặn Lucius dùng cơ thể ấy để làm việc xấu.

- Thấy kẻ địch đang tấn công, Lucius dùng một ma pháp khiến cơ thể của William dần dần tan rã.

- Dường như đây là một loại ma pháp thời gian khiến cơ thể của đối phương bị phân hủy nhanh hơn bình thường.

black clover chap 355

- Black Clover chap 355 được tiếp diễn bằng cảnh các sinh vật trong giống thiên thần từ từ chui ra từ vần sáng mà Lucius đã tạo ra trên đầu của vương quốc Clover. 

- Các người dân bình thường hoàn toàn bị áp đảo bởi đợt tấn công của những sinh vật này.

- May mắn thay, Yuno xuất hiện và dùng sức mạnh của mình để ngăn chặn đợt tấn công ấy.

- Thấy sự tiến bộ rõ rệt của đội phó Yuno, giờ đây, William Vangeance chính thức phong cho cậu trở thành đội trưởng của Golden Dawn.

- Lúc này, Yuno vô cùng phẫn nộ và đi tới để chuẩn bị đối mặt với Lucius.

- Yuno nói rằng " ta sẽ đánh bại ngươi Lucius. Nhưng không phải là vì người đã làm những chuyện không thể dung thứ, mà ta sẽ đánh bại ngươi vì ta sẽ là người sẽ trở thành ma pháp vương".

- Black Clover chap 355 kết thúc bằng cảnh Lucius nói rằng " vậy thì đến đây mà trở thành ma pháp vương".

black clover chap 355

XEM THÊM: Black Clover: Chap 354 đã chứng minh rằng mẹ của Noelle chính là vũ khí mạnh nhất của Lucius

Có thể nói rằng chap 355 của Black Clover đã cho ta thấy rằng không chỉ có duy nhất Asta là phát triển trong thời gian qua, mà ngay cả Yuno cũng vậy. Cậu đã phát triển đến mức trở thành đội trưởng của đội Golden Dawn. Vậy thì liệu trận chiến sẽ tiếp diễn như thế nào trong tương lai? Các meFan  hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật các thông tin và spoiler của Black Clover trong tương lai nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.