Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/01/2023, 11:47 AM

Black Clover: Lý do mà Yuno được Mana ưu ái là gì?

Nếu hỏi người hâm mộ loạt truyện Black Clover điểm khác nhau giữa đôi bạn thân Asta và Yuno là gì thì hẳn mọi người sẽ trả lời ngay là sự khác biệt giữa họ và Mana: một người rất được ưu ái, người còn lại thì dường như bị ghét bỏ.

Khi bắt đầu Black Clover, Yuno và Asta được giới thiệu là những đứa trẻ mồ côi bị bỏ rơi tại một nhà thờ ở làng Hage, một vùng xa xôi hẻo lánh. Đối với Asta, cậu gần như không có bất kỳ thông tin nào liên quan đến bản thân, nhưng Yuno thì khác, cậu bị bỏ lại với chiếc vòng đá ma pháp trên cổ, thứ theo cậu suốt bộ truyện sau này. 

elf

Tuy nhiên, sau đó vẫn không có bất cứ thông tin nào về nguồn gốc của cậu và cũng như chiếc vòng cổ đó, mãi cho đến sự kiện các linh hồn Elf  tái sinh vào cơ thể thích hợp để trả thù con người thì mọi việc mới dần sáng tỏ. Khác với các cơ thể khác bị các linh hồn Elf chiếm lĩnh hoàn toàn, Yuno đã chống lại sự tiếp quản này thậm chí cậu còn sở hữu ngược lại sức mạnh của Elf.

Cuối cùng, người hâm mộ biết được rằng Elf cố tái sinh vào cơ thể Yuno chính là con trai của Licht và Tetia. Vì đứa trẻ đã bị giết trước khi sinh ra nên không có tên nào được đặt cho nó, nhưng một số Elf nhận ra năng lượng này vì nó gợi nhớ đến cả Licht và Tetia. Có lẽ việc cậu được chọn để trở thành cơ thể tái sinh của Elf đặc biệt này chính là năng lượng tâm linh của Yuno. 

yuno elf

Một lý do khác được tiết lộ trong phần kế tiếp của Black Clover đó chính là nguồn gốc của Yuno. Cậu thật ra có họ là Grinberryall, gia đình của cậu là những người đã từng cai trị Vương quốc Spade. Hội Tam Hoàng Hắc Ám là những kẻ đã lật đổ và giết hại phần lớn gia tộc Grinberryall để thâu tóm quyền lực.

>> XEM THÊM: Spoiler Black Clover chap 347: Sự thật về cuộc tận diệt của gia tộc Yami được tiết lộ, Asta chính thức tham chiến

yuno

Với thân phận thật là Hoàng tử của Vương quốc Spade, Yuno vốn dĩ là một quý tộc. Và như đã được nhắc đến ở phần đầu của bộ truyện, các quý tộc thường thông thạo ma pháp và được yêu quý bởi mana hơn những người bình thường. Rõ ràng, điều này hoàn toàn đúng với Yuno, người có nguồn mana dồi dào và kỹ năng ma pháp ấn tượng.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về Black Clover nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.