Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/07/2023, 12:55 PM

Spoiler Blue Lock chap 226: Gagamaru 'lú' khi đón nhận đợt phản công của Ubers, nhân cách 'con thú hoang' của Barou trở lại

Sau khi Blue Lock ám chỉ rằng Hiori Yo chính là mảnh ghép cuối cùng của Isagi thì liệu chap 226 sẽ được tiếp diễn như thế nào? Cùng MGN.vn xem qua spoiler nhé.

Ở chap trước của manga Blue Lock, ta đã chứng kiến ​​​​Gagamaru cản phá cú sút của Barou, sau đó anh chuyền bóng cho Isagi. Từ đó, tạo ra thế phản công cho Bastard Munchen. Tuy nhiên, Isagi và Yukimiya lại không có cùng tần số trong việc đá bóng, chính vì thế mà Snuffy và các học trò đã cướp được quả bóng từ chân hai người này. Liệu chap 226 của Blue Lock sẽ còn được tiếp diễn thế nào? Cùng MGN.vn xem qua spoiler để biết câu trả lời nhé.

Blue Lock chap 226

- Blue Lock chap 226 bắt đầu bằng một đợt phản công dữ dội đến từ phía đội bóng Ubers.

- Lúc này một đoạn độc thoại nội tâm của Isagi đã xuất hiện. Người đọc biết được rằng Isagi đang rất thất vọng về bản thân mình.

- Bất ngờ hơn là Isagi không hề đổ lỗi cho Yukimiya Kenyu vì anh ấy tin rằng nếu bản thận là một tiền đạo xuất sắc thì lẽ ra anh ấy đã có thể ghi bàn thắng từ đường chuyền lỗi kia của đồng đội.

- Quay trở lại với thực tại, vì lần phản công này của Ubers quá ư là dự dội nên Isagi không có nhiều thời gian để ngẫm nghĩ về những sai lầm trong quá khứ. Anh ngay lập tức chạy về để hỗ trợ hàng thủ.

- Tuy nhiên, có vẻ như là Ubers đang muốn dồn tất cả mọi thứ vào đợt phản công này, nên hầu như là toàn bộ cầu thủ của đội đã chạy lên để tấn công.

Blue Lock chap 226

- Gagamaru lúc này cũng đã bắt đầu 'lú' vì hàng công của đối phương quá đông, anh không thể biết cú sút của Barou có thể đến từ đâu.

- Tuy nhiên, vì Isagi đã bật Meta Vision của mình lên để quan sát kỹ đường đi của bóng nên anh ấy có thể thấy vị trí của Barou và khi nào cầu thủ này có thể sút bóng.

- Lúc này, Isagi cảm thấy thất vọng trước lối chơi này của Barou. Dù Isagi hiểu rằng chiến thuật của Ubers được tạo ra để phục vụ cho việc giúp cho việc giành chiến thắng, nhưng Barou không phải dạng người để cho ai đó thuần hóa. Vì vậy, Isagi nghĩ rằng Barou đã trở thành một tiền đạo nhàm chán.

- Quay trở lại trận bóng, Barou nhận đường chuyền từ Don Lorenzo. Lúc này, ai ai trên sân bóng lúc này cũng nghĩ rằng Barou sẽ thực hiện cú sút để ghi điểm.

- May mắn thay,  Isagi đã kịp chạy đến vị trí của mình để ngăn anh ta lại. Cho nên Barou đã kiềm chế 'con thú hoang' của mình lại và không sút bóng. 

Blue Lock chap 226

- Tại đây, Barou nhớ lại những lời Snuffy trước đây đã nói với mình. Cụ thể rằng Barou sẽ trở thành vua của giới bóng đá như thế nào nếu anh ta chỉ đơn giản là làm theo chiến thuật của Snuffy.

- . Tuy nhiên, rõ ràng chiến thuật của Snuffy đã liên tục thất bại. Cụ thể là Bastard Munchen đã hoàn toàn phá vỡ các kế hoạch ấy tận bốn lần. Cho nên Barou đã bắt đầu cảm thấy chản nản với việc cứ phải nghe lời.

- Do đó, Barou quyết định từ bỏ vị trí dẫn dắt Ubers với vai trò tiền đạo chủ lực của đội bóng. Từ đó, 'con thú hoang' Barou đã chính thức trở lại và trở thành điểm bất ổn trong đội hinh hoàn hảo của Ubers. Blue Lock chap 226 chính thức kết thúc tại đây.

Blue Lock chap 226

XEM THÊM: Top 5 waifu sẽ luôn đứng đầu trong khoản flexing tài sản, gọi top 1 "tỷ phú" là xúc phạm cô ấy

Để có thể cập nhật thêm các tin tức cũng như spoiler về manga Blue Lock trong tương lai thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.