Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/07/2023, 16:06 PM

Top 5 waifu sẽ luôn đứng đầu trong khoản flexing tài sản, gọi top 1 "tỷ phú" là xúc phạm cô ấy

Khi nhà nhà người người đang flex bằng cấp và con đường học vấn thì những waifu anime này chỉ lặng lẽ flex một tài năng độc đáo mà họ có, đó chính là tài sản.

Có thể nói rằng rất nhiều người trên thế giới tìm được những khoảnh khắc thư giãn và vui vẻ khi xem anime/manga vì họ có thể liên hệ bản thân mình với một số nhân vật trong đó. Tuy nhiên, không phải lúc nào các tác giả cũng tạo ra những nhân vật như vậy, đôi khi, họ tạo ra những người có cho mình một thứ tài lẻ mà phải tốn mấy đời người mới có được, đó chính là tài sản. Đặc biệt hơn nữa đó chính là thường những nhân vật ấy là nữ. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

5.Yumeko Jabami (Kakegurui - Compulsive Gambler)

waifu

Để bắt đầu danh sách này, chúng ta hãy nhắc đến con số nhỏ thôi nhé, và đó chính là waifu Jabami trong Kakegurui với khối tài sản 5 tỷ Yên. Cô chính là nhân vật chính trong bộ anime/manga Kakegurui — Compulsive Gambler. Nhờ năng khiếu bài bạc bẩm sinh của mình, Jabami đã tạo dụng được tên tuổi trong một ngôi trường mà rich kid tham gia để có thể đánh bạc.

Để thể hiện độ giàu có của mình, Yumeko thường đem 10 triệu Yên hằng ngày và gọi nó là 'tiền lẻ dằn túi'. Và không chỉ dừng lại ở con số 10 triệu hay 5 tỷ, đôi khi lợi nhuận từ công việc bài bạc của Jabami còn đem lại lợi nhuận lớn hơn hai con số được nhắc bên trên rất nhiều.

4.Bulma (Dragon Ball)

waifu

Với sự nổi tiếng của Dragon Ball thì ta có thể nói rằng Bulma là waifu đời đầu của vô số anh em meFan. Cô là tiểu thư của gia đình Brief -chủ của tập đoàn sáng chế giàu nhất thế giới mang tên Capsule. Và khi đến Dragon Ball Super, có vẻ như cha cô đã lui về sau và để cho Bulma làm chủ của tập đoàn.

Vì trong Dragon Ball chưa bao giờ đề cập đến số tiền mà Bulma kiếm được, nên ta chỉ có thể dùng một vài công thức toán học để suy ra như sau:

Trong anime Dragon Ball, tập đoàn Capsule có rất nhiều nguồn thu nhập từ các dòng sản phẩm, nhưng sản phẩm duy nhất được thể hiện đó chính là phương tiện di chuyển.Trong Dragon Ball, tác giả nói rằng phương tiện di chuyển của hãng Capsule chiếm 48% thị trường.

Liên hệ với thế giới thực của chúng ta thì hãng xe bán được nhiều xe nhất trong năm 2023 là Toyota và họ chiếm 11,2% thị trường xe hơi. Lợi nhuận của họ là 3,6 triệu đô. Gỉa sử thế giới trong anime Dragon Ball giống với thế giới của chúng, thì lợi nhuận của tập đoàn Capsule kiếm được là gần 15 triệu đô ( 2 tỷ yên). Nếu tính những sáng chế khác của tập đoàn Capsule nữa thì ta ước chừng được là Bulma có tài sản gần 9 đến 10 tỷ Yên.

3.Kaguya Shinomiya (Kaguya-sama wa Kokurasetai)

waifu

Xong với toán học, ta đến với waifu giàu có tiếp theo trong thế giới anime, Kaguya Shinomiya.  Ngay trong những tập đầu tiên, tác giả đã thẳng thừng cho người xem biết được xuất thân 'khiêm tốn' của Kaguya. Cụ thể rằng cô chính là con gái rượu của người đàn ông giàu nhất Nhật Bản (theo như trong manga/anime). Và tác giả nhấn mạnh điều đó bằng câu nói "không có gì là cô ấy không mua được" đương nhiên là trừ tình yêu.

Tạm thời bỏ qua cái sy nghĩ hoang đường là tiền không mua được tình yêu đi, thì Kaguya được cho rằng sẽ trở thành người thừa kế của cha cô trong tương lai. Theo như một số lời đồn trên mạng xã hội thì tập đoàn ấy được định giá cỡ 200 nghìn tỷ Yên

2.Mina Tepes (Dance in the Vampire Bund)

waifu

Nếu MrBeast có thể tặng người khác một hòn đảo, thì cô nàng Mina Tepes này có thể mua liên tục 10 hòn đảo mà không có bất kỳ nét lo lắng nào trên mặt. Vì theo như trong manga/anime Dance in the Vampire Bund, nữ hoàng ma cà rồng này vì muốn giống loài của cô có thể chung sống hòa bình với con người, nên Mina đã tự mình trả luôn số nợ của chính phủ Nhật Bản ( 40 nghìn tỷ Yên). 

Theo như những nhà kinh tế học của thế giới chúng ta thì những gì mà bạn có thể thoải mái mua mà không phải đắn đo suy nghĩ chỉ nên bằng 1 phần 10 số tiền mà bạn có. Nếu dùng công thức ấy thì tài sản của Mina Tepes phải từ 400 nghìn tỷ Yên trở lên.

1.Nagi Sanzenin (Hayate the Combat Butler)

waifu

Nếu mọi người nghĩ 400 nghìn tỷ Yên của Mina đã là to, thì MGN.vn xin giới thiệu Nagi Sanzenin của anime Hayate the Combat Butler. Đây là một người sẽ nổi cáu với các meFan nếu mọi người gọi cô ấy là tỷ phú. Vì nếu xét về số tiền Nagi sở hữu, thì nó sẽ lên đến tận 20 triệu tỷ Yên. 

Để thể hiện sự giàu có cho nhân vật này, thì tác giả đã kể rằng khi Nagi còn nhỏ, các meFan nhớ chú ý đến cụm từ 'còn nhỏ' nhé. Khi còn nhỏ, Nagi đã bị chơi khăm là hãy đầu tư 20 nghìn Tỷ vào cá trích đỏ. Đương nhiên là một đứa bé sẽ dễ dàng dính mắc bẫy trò chơi khăm ấy. Tuy nhiên, 20 nghìn Tỷ nhỏ nhoi ấy thì không đủ để làm gia đình Sanzenin phải lao đao.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.