Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 17/02/2023, 09:31 AM

Spoiler Boruto chap 78: Số phận của Naruto được hé lộ, làng Lá chuẩn bị sụp đổ như giấc mơ của Boruto

Những thông tin đầu tiên về chap 78 của Boruto đã chính thức được spoiler. Các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua những tình tiết đáng chú ý của chap này nhé.

Dù cho anime của Boruto đang bị đồn thổi là sẽ bị tạm ngưng sản xuất, nhưng các thông tin về phiên bản manga thì vẫn cứ tiếp tục xuất hiện trên khắp mạng xã hội. Và mới đây nhất, các spoiler của Boruto chap 78 đã chính thức xuất hiện. Các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua những điều sẽ xảy ra trong chap truyện này nhé.

boruto

- Chap 78 của Boruto được bắt đầu với cảnh Himawari trở về nhà nhưng cô bé lại không thấy ai ở nhà cả.

- Ở trang truyện sau, ta thấy cảnh mọi người đang khá hoảng loạn khi không thể cảm nhận được Charka của cả Naruto và Hinata. Dù cho Eida có cố đến mức nào thì cũng không lần ra dấu vết của vợ chồng nhà Hokage đệ Thất ở đâu.

- Chap 78 tiếp diễn bằng việc cho người đọc biết rằng Kawaki chính là kẻ chủ mưu của việc này. Boruto thì không thể tin vào điều này nên cậu đã tức tốc chạy đến hiện trường nơi cha mẹ mình biến mất.

- Nhưng trước khi Boruto chạy đi, thì Eida đã nhắc nhở cậu hãy cẩn thận vì dường như Kawaki đã một lần nữa bước vào trạng thái muốn đồ sát Boruto. Vẫn thấy không yên tâm, Eida quyết định rằng sẽ chạy theo để có thể bảo toàn tính mạng của Boruto.

- Khi gặp Kawaki, Boruto tìm mọi cách để có thể biết được chỗ mà Naruto và Hinata bị giam giữ.

- Kawaki không chút ngần ngại mà trả lời rằng cậu đã giam giữ Naruto và Hinata tại một chiều không gian mà thời gian không có hiệu lực tại đó.

- Không để Boruto kịp phản ứng, Kawaki lao vao tấn công người bạn của mình ngay lập tức. Và tại đây, trận chiến khốc liệt nhất của những kẻ từng coi nhau là anh em đã bắt đầu.

- Hàng loạt chiêu thức được tung ra bởi hai bên. Trận chiến diễn ra được một hồi lâu thì Sarada cũng xuất hiện tại nơi này. 

- Sarada đã làm mọi cách để cố ngăn cản Kawaki. Nhưng cậu thì lạnh lùng nói rằng Sarada hãy tránh xa cuộc chiến này ra. Nếu không cô cũng sẽ vô tình bị sát hại cùng với Boruto.

- Boruto cũng khuyên Sarada rằng hãy tránh sang một bên để trận chiến giữa cậu và Kawaki được tiếp tục. Nhưng Sarada lại không thể vì cô lo sợ rằng Boruto sẽ thất thế trước Kawaki.

- Không thể chờ đợi được thêm nữa, Kawaki xuất chiêu định kết liễu luôn cả hai. Thì vào thời điểm ấy, Boruto nhảy vào để chắn đòn cho Kawaki. Chính vì thế mà cậu dính một vết thương ngay mắt. Vết thương này chính là vết sẹo mà ta thấy Boruto có ở đầu bộ truyện.

boruto chap 78

- Chap 78 tiếp diễn bằng cảnh Sasuke, Shikamaru, Konohamaru và Mitsuki đã xuất hiện tại trận chiến của Boruto với Kawaki. 

- Shikamaru thì dùng thuật trói bóng để giữ Kawaki lại, Còn Mitsuki thì trói chặt cánh tay của Kawaki để không điều gì xấu có thể xảy ra.

- Còn Sasuke thì thấy học trò của mình bị thương thì khá tức giận mà rút kiếm ra. Những tưởng anh sẽ làm điều dại dột nhưng không, Sasuke chỉ kề kiếm ngay cổ Kawaki để yêu cầu cậu không được động đậy.

- Tuy nhiên, Momoshiki bất ngờ kiểm soát Boruto để tấn công những những người kia. Từ đó cho Kawaki một cơ hội để chạy thoát.

- Kết thúc Boruto chap 78, Momoshiki nói với Boruto rằng mọi thứ trong giấc mơ của cậu (giấc mơ ở đầu bộ manga) đã chuẩn bị trở thành hiện thức.

boruto chap 78 (1)

XEM THÊM: Boruto: Tổng hợp các thông tin về Tenseigan (Thiên Sinh Nhãn) - huyết kế giới hạn quyền lực nhất thế giới nhẫn giả

Kết luận

Với những tình tiết đã xảy ra thì MGN.vn tin rằng bộ manga đã chính thức bước vào giai đoạn cuối. Và tại đây, ta sẽ thấy một trận long tranh hổ đấu giữa Boruto và Kawaki nổ ra. Liệu mọi thứ sẽ ra sao? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để biết được câu trả lời khi những chap tiếp theo của Boruto được ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.