Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/02/2023, 09:39 AM

Spoiler Chainsaw Man chap 119: Makima thoáng trở lại, trận chiến giữa Quỷ Chi Phối và Quỷ Chiến Tranh nổ ra

Những thông tin đầu tiên về Chainsaw Man chap 119 đã chính thức được ra mắt. Các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua các tình tiết đáng chú ý của chap này nhé.

Trong chap 118 vừa rồi của manga Chainsaw Man, người hâm mộ đã thấy được việc cặp đôi Asa và Denji đã chính thức đồng ý một buổi hẹn hò thứ hai với nhau. Và trong những lời nói của cả hai, người hâm mộ có thể cảm nhận được sự trở lại của Quỷ Chi Phối trong chap 119 này. Liệu điều ấy có thật sự sẽ xảy ra? Các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua những tình tiết đã được spoiler của chap để biết được câu trả lời nhé.

Chainsaw Man chap 119

- Chap 119 của Chainsaw Man bắt đầu ngay với cảnh Denji và Asa đi vào căn hộ của Denji. 

- Trước khi bước vào nhà của Denji, anh nói với Asa rằng luật lệ đầu tiên đó chính là chỉ được mở của nhà của anh chứ không được mở cửa của những căn hộ xung quanh.

- Vì đây là một điều khá kỳ hoặc, nên Asa cũng đồng ý cho qua chuyện. Vào trong nhà thì cả hai vẫn nói đùa một cách bình thường và chăm chú xem TV với nhau.

- Sau một hồi, Denji tiếp tục nói với Asa rằng luật thứ hai trong nhà đó chính là không được mở cửa tủ lạnh.

- Chưa kịp để Asa bộc lộ cảm xúc của bản thân, Denji liền nói với Asa rằng "Nayuta là một đứa trẻ có tính cách khá cực đoan và đó là một rắc rối cực kỳ lớn".

- Vừa ngắt lời, thì Denji liền nói về luật thứ ba - luật quan trọng nhất- đó chính là Asa không được làm bất kỳ điều gì với Denji trước mặt Nayuta.

- Nghe thấy điều này, Asa liền ngỡ ngàng và đính chính rằng cô không hề có ý định làm bất cứ điều gì với Denji cả. Denji nói rằng bản thân biết điều đó, nhưng anh chỉ sợ mọi thứ có thể sẽ xảy ra trong sự hừng hực của khoảnh khắc cả hai một mình với nhau.

- Asa đính chính rằng "mơ đi rồi điều ấy mới xảy ra".

Chainsaw Man chap 119 (1)

- Để tiếp diễn chap 119 của Chainsaw Man, Asa nói rằng bản thân cô cũng có những luật lệ riêng. Asa tiếp tục nói rằng bản thân chỉ đồng ý buổi hẹn hò thứ hai với Denji vì cô chỉ muốn một điều gì đó mới lạ.

- Lúc này, Denji cũng đã khá buồn và tự đặt vô số câu hỏi trong thâm tâm. Anh tự hỏi rằng có phải là do ngủ với chú chó của mình quá nhiều, nên cơ thể có mùi khó chịu.

- Và Denji phá vỡ sự im lặng của cả hai bằng cách quay sang hỏi Asa rằng có phải là do cơ thể của anh có mùi hay là do mùi của chú chó mà khiến Asa không thích anh.

- Tuy nhiên, người đang ngồi với Denji không còn là Asa nữa, mà đó chính là Yoru.

- Cô điều khiển Asa nhìn thẳng vào mắt của Denji và khóa môi anh chàng ngay lập tức.

- Ngay khi Asa ngưng khóa môi Denji để nói câu thần chú biến Denji thành vũ khí thì chú chó của Chainsaw Man bất ngờ phá cửa chạy vào.

- Lúc này, một bóng người tương tự như Makima đang đứng bên ngoài nhìn vào.

- Ở trang sau, fan mới biết được đó chính là Nayuta. Cô bé chỉ thẳng vào Asa và nói rằng cô chính là một kẻ cướp.

- Chap 119 của Chainsaw Man kết thúc bằng việc một sợi dây xích xuất hiện từ ngón tay của Nayuta. Và  sợi xích ấy xuyên thẳng qua cơ thể của Asa. Điều này có thể được coi là tiền đề cho sự khởi đầu của cuộc chiến giữa Quỷ Chiến Tranh (Yoru) và Quỷ Chi Phối ( Nayuta).

XEM THÊM: Chainsaw Man: Top 5 trận chiến hay nhất của mùa 1, top 1 là trận thua 'cay' nhất của Denji

chainsaw man chap 119

Kết luận

chap 119 của Chainsaw Man vẫn chỉ chứa những cảnh giao tiếp giữa Denji và Asa, tuy nhiên, đây cũng là một tiền đề khá tốt để dẫn đến cuộc chiến của 2 trong 4 con quỷ được miêu tả là Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền. Liệu trận chiến ấy sẽ xảy ra như thế nào? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật được câu trả lời khi những spoiler của chap 120 xuất hiện nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.