Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/03/2023, 11:22 AM

Spoiler Chainsaw Man chap 124: Kẻ đứng sau Qủy Sa Ngã xuất hiện, Asa và Yoru sắp là người tiếp theo phải ra đi

Những thông tin chính thức của Chainsaw Man chap 124 đã được spoiler rộng rãi đến người hâm mộ. Cùng MGN.vn xem qua các tình tiết đáng chú ý của chap nhé.

Vào chap 123 vừa rồi của manga Chainsaw Man, người hâm mộ đã được thấy một quá khứ không mấy vui vẻ của Asa. Và ngay khi mạch truyện trở về với dòng thời gian hiện tại, ta được tiếp tục thấy rằng Asa đang ngã từ trên cao xuống. May mắn rằng vật chứa của Qủy Chiến Tranh Yoru đã nắm được thành của lan can để giữ  mạng sống của mình. Liệu chap 124 sẽ tiếp diễn các tình tiết gây cấn trên như thế nào? Cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap 124 để biết được câu trả lời nhé.

chainsaw man chap 124

- Chainsaw Man chap 124 bắt đầu với cảnh Qủy Chiến Tranh Yoru đang cố hét vào mặt với Asa. Yoru nói với vật chứa của mình rằng Asa cần phải lắng nghe những gì cô chuẩn bị nói một cách thật rõ ràng.

- Còn về phần Asa thì cô càng lúc càng mất dần nhận thức với thực tại và buông tay ra khỏi lan can. Yoru vẫn cố gắng tiếp tục hét với Asa và bảo rằng cô hãy lập lại cụm từ "dao móng tay".

- May mắn thay, Asa đã nghe lời Yoru và lập lại cụm từ "dao móng tay". Từ đó, một lưỡi dao dần xuất hiện từ móng tay của Asa.

- Ngay vào lúc đó, Yoru lập tức chiếm quyền kiểm soát cơ thể của Asa. Trong thâm tâm, Yoru nói với Asa rằng hãy tập trung vào sự đau đớn đang hiện hữu trên các đầu ngón tay. Vì đó là cách duy nhất để cứu Asa khỏi việc bị thao túng bởi sức mạnh của Qủy Sa Ngã.

chainsaw man chap 124 1

- Sau khi định thần lại, Yoru mới nhận ra rằng kẻ thù của mình chính là Qủy Sa Ngã.Cô bắt đầu thắc mắc về sự xuất hiện liên tục của cả Qủy Nạn Đói và Qủy Sa Ngã.

- Thắc mắc không được lâu thì Yoru nhận ra rằng Asa lại  bắt đầu sa vào quá khứ đau buồn của mình. Điều này khiến Yoru phải tự chặt tay của mình để khiến Asa tập trung vào sự đau đớn thể xác ở hiện tại.

- Lúc này, một cuộc cãi vã khá lớn nổ ra giữa Yoru và Asa.  Yoru cố thuyết phục Asa rằng đừng sợ gì cả và hãy tin vào Yoru. Asa thì phản bác lại rằng làm sao cô có thể tin Yoru khi cô luôn nói những điều đáng sợ và mới đây nhất là đã cắt đi cánh tay của mình.

- Chainsaw Man chap 124 tiếp diễn bằng việc Yoru giải thích cho Asa biết rằng Qủy Sa Ngã có khả năng tấn công bằng những suy nghĩ tiêu cực và sợ hãi của người khác. Chính vì vậy mà Yoru cần Asa phải tỉnh táo cũng như tin tưởng cô vào lúc này.

- Sau đó, chap 124 đưa người đọc quay trở lại căn chung cư mà Qủy Sa Ngã đang hiện diện. Tại đây, ta thấy được là có 4 người của đội săn quỷ đã tử vong.

- Sau đó, Qủy Sa Ngã đẩy một người của đội săn quỷ qua một cánh cổng. Và ở bên kia cánh cổng là một con quỷ khổng lồ hình giun. Và con quỷ hình giun này đang được nhìn thấy là ăn những thi thể mà Qủy Sa Ngã đã làm tử vong.

- Cuối chap 124 của Chainaw Man, Qủy Sa Ngã nói với con quỷ giun khổng lồ kia là món ăn tiếp theo nó sẽ được ăn mang tên là "Asa Root Yoru". Qủy Sa Ngã gọi món ăn đó là sự kết hợp của Qủy Chiến Tranh và con người.

chainsaw man chap 124

XEM THÊM: Chainsaw Man: Liệu Quỷ Thiên Thần là phái nam hay phái nữ?

Kết luận

Tuy chap 124 vẫn chưa có quá nhiều cảnh chiến đấu, nhưng chap này đã đem đến vô số thông tin mới cho người đọc. Điển hình như việc con quỷ giun khổng lồ kia có thân thế như thế nào và Qủy Sa Ngã sẽ định làm gì với cả Yoru với Asa. Những câu hỏi ấy có thể sẽ được trả lời trong Chainsaw Man chap 125 của tuần sau. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin và spoiler mới nhất của Chainsaw Man vào tuần sau nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.