Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/03/2023, 12:43 PM

Top 7 anime sẽ ra mắt mùa tiếp theo trong năm 2023, top 1 đã khiến fan phải đợi hơn hai thập kỷ

Theo như những gì được thông báo thì 7 bộ anime trong danh sách này sẽ chính thức ra mắt phần tiếp theo trong năm 2023. Cùng MGN.vn xem đó là anime nào nhé.

Năm 2023 được nhiều fan tin rằng sẽ là năm chứa đầy sự thú vị cũng như tin tức gây sốc của thế giới anime. Vì ngành công nghiệp này không chỉ bắt đầu phát triển trở lại sau dịch COVID, mà còn vô số phần tiếp theo của những anime có tên tuổi sẽ xuất hiện. Vậy đó sẽ là những anime nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

7.Dr. Stone (mùa 3)

Dr. Stone

Theo như những gì đã được thông báo thì Dr. Stone mùa 3 sẽ trở lại với fan vào ngày 6 tháng 4 sắp tới của năm 2023.  Vì cuộc xung đột của Ishigami Senku với Đế chế Tsukasa đã chính thức kết thúc, mùa anime tiếp theo có thể sẽ tập trung vào những mối quan hệ cũng như xung đột mới. Lần trở lại này chủ yếu đưa người xem tiếp tục Saga thứ 4 của câu chuyện là The Source of the Petrification 

6.Jujutsu Kaisen (mùa 2)

Jujutsu Kaisen

Với một mùa một quá thành công thì người hâm mộ này của Jujutsu Kaisen cũng đều hiểu được rằng bộ anime này sẽ quay trở lại với mùa thứ 2. Theo như các thông báo gần đây thì Jujutsu Kaisen mùa 2 sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2023 đưa người đọc tới arc quá khứ của Gojo.

Tại mùa anime mới, người hâm mộ sẽ được nhìn thoáng qua về cuộc đời của Gojo trong một đoạn hồi tưởng khi anh ấy thực hiện một nhiệm vụ với Geto. Từ đó, mùa 2 của Jujutsu Kaisen sẽ đưa người đọc tới arc Sự Cố Shibuya -arc được đánh giá là chứa vô số cảnh chiến đấu mãn nhãn nhất của Jujutsu Kaisen.

5.Boruto 

Boruto

Tập 293 vừa rồi của Boruto chính là dấu chấm hết cho phần đầu tiên của phiên bản anime. Không lâu sau đó, đội ngũ sản xuất của Boruto cũng đã tiết lộ rằng mùa tiếp theo đã chính thức hoàn thành và dự kiến là sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 7 hoặc 9 của năm 2023. Khi anime trở lại, người hâm mộ sẽ không chỉ thấy phần kết của arc Code mà còn sẽ được theo dõi cuộc đụng độ sau timeskip giữa Boruto và Kawaki

4.Bleach Huyết Chiến Ngàn Năm (phần 2)

Bleach Huyết Chiến Ngàn Năm

Phần hai của Bleach Huyết Chiến Ngàn Năm được thông báo là bắt đầu phát sóng vào tháng 7 năm 2023. Phần tiếp theo này sẽ chuyển thể từ tập 55 đến 74 của manga. Người xem sẽ được thấy Ichigo sử dụng tất cả sức mạnh mà bản thân có được để bảo vệ mọi người xung quanh. Còn Yhwach thì cuối cùng cũng đạt được sức mạnh như một vị thần. Do đó, phần anime sắp tới chủ yếu sẽ cho người xem thấy được cách mà Soul Society đối phó với Yhwach.

3.Kimetsu no Yaiba (mùa 3)

Kimetsu no Yaiba

Với những fan 'cứng' của Kimetsu no Yaiba thì chắc hẳn mọi người đã biết được rằng mùa anime thứ 3 sẽ chính thức được phát sóng vào Chủ nhật, ngày 9 tháng 4 năm 2023 tại Nhật Bản. Mùa thứ 3 sẽ cho người xem theo chân của Tanjiro đến ngôi làng Rèn Gươm huyền thoại để tìm thứ có thể thay thế cho thanh vũ khí đã hư hại của mình. Tại đây, Tanjiro không chỉ gặp được những kiếm sĩ hùng mạnh khác mà cậu còn phải cùng họ đối đầu với những con quỷ đáng sợ do Muzan phái tới.

XEM THÊM: Movie của Spy x Family chính thức công bố ngày khởi chiếu tại sự kiện Anime Japan 2023

2.Attack on Titan (phần cuối cùng của mùa cuối)

Attack on Titan

Trong thời gian vừa qua, Attack On Titan đã khiến thế giới anime phải trầm trồ với tập đầu tiên của mùa anime cuối cùng. Dù cho nó chỉ là một tập anime dài gần 1 giờ đồng hồ nhưng nó cũng đủ để đem những tình tiết đáng nhớ nhất đến cho người xem. Và vì cái kết trong manga đã từng khiến fan thất vọng nên nhiều lời đồn đoán rằng tập cuối cùng của phiên bản anime sẽ có một cái kết khác. Chính vì thế mà tập anime sắp tới của Attack On Titan đang được rất nhiều người hâm mộ mong đợi.

1.Pokemon 2023

Pokemon 2023

Chắc hẳn tin tức khiến thế giới anime sốc nhất trong thời gian vừa qua đó chính là hành trình của Ash với Pikachu trong Pokemon đã chính thức đi đến hồi kết. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bộ anime về Pokemon cũng kết thúc theo. Thay vào đó là một phần anime cũng như dàn diễn viên chính hoàn toàn mới sẽ xuất hiện vào ngày 14 tháng 4 năm 2023 sắp tới. Có thể nói rằng fan đã đợi suốt 26 năm để xem phần phim mới về thế giới Pokemon.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.