Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/03/2023, 15:36 PM

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 218: Sukuna thuần thục sử dụng cơ thể Megumi, Yorozu chứng minh tình cảm của mình

Những tình tiết chính thức của Spoiler Jujutsu Kaisen chap 218 đã được spoiler với người hâm mộ. Hãy cùng MGN.vn xem qua các tình tiết đáng chú ý của chap nhé.

Ở chap 217 của manga Jujutsu Kaisen, người đọc đã thấy được sự khởi đầu của trận chiến giữa Yorozu và Sukuna. Không những vậy, ta còn biết được là Sukuna đang làm mọi cách để khiến chút phản kháng còn lại của Megumi biến mất. Liệu chap 218 của Jujutsu Kaisen sẽ được tiếp diễn như thế nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua các spoiler để biết được câu trả lời nhé.

jujutsu kaisen chap 218

Jujutsu Kaisen chap  218 bắt đầu bằng một đoạn hồi tưởng về thời đại Heian. Tại đây, người đọc biết được rằng những chú thuật của Yorozu tốn rất nhiều năng lượng để thực hiện. Tuy nhiên, cơ thể của cô lại không có nhiều năng lượng đến như vậy.

- Chính vì vậy, Yorozu đã nghiên cứu về côn trùng cũng như cách mà những loài sinh vật nhỏ bé ấy thực hiện các việc nằm ngoài sức của chúng.

- Không những vậy, Yorozu còn tạo ra một bộ giáp kiên cố như các loài giáp xác. Từ đây, tạo ra sự cân bằng giữa phòng thủ và tấn công của Yorozu.

jujutsu kaisen chap 218

Jujutsu Kaisen chap 218 quay trở lại hiện tại, nơi Yorozu và Sukuna  đang tiếp tục chiến đấu khá kịch liệt.

- Và lúc này, fan bắt đầu thấy đầu của Mahoraga dần xuất hiện phía trên đầu của sukuna. Tuy nhiên, ta lại không thể thấy thức thần này ở đâu cũng như không thấy bất kỳ sự gia tăng đáng kể nào về Sukuna.

- Lúc ấy, Yorozu lao tới và tấn công liên tục về phía của Sukuna.

- Trúng phải vô số đòn từ Yorozu, Sukuna vẫn bình tĩnh và cố gắng triệu hồi ra một Shikigami hình nai có tên là Madoka. Khả năng hữu hiệu nhất của Shikigami này đó chính là hồi phục cho chủ nhân của nó.

- Chưa dừng lại ở đó, Sukuna tiếp dùng khả năng của Megumi để triệu hồi một Shikigami hình bò mang tên Kangyu. Shikigami này húc thẳng về phía của Yorozu với một tốc độ chóng mặt.

jujutsu kaisen chap 218

- Spoiler của Jujutsu Kaisen chap 218 tiếp tục cho ta biết rằng Sukuna đã làm xáo trộn các vật chất bên trong những Shikigami ấy để chúng không dễ dàng bị tiêu diệt. Tuy nhiên, điều này cũng làm giảm không ít độ cơ động và sức mạnh của chúng.

- Nhưng để bù lại, Sukuna đã truyền khá nhiều sức mạnh của mình cho chúng.

- Không những vậy, chap 218 của Jujutsu Kaisen còn cho ta biết thêm rằng Megumi chưa bao giờ có khả năng để triệu hồi ra hai Shikigami này trước đây.

- Quay trở lại với trận chiến, Yorozu do bị phân tâm bởi đòn húc của Kangyu mà mất tầm nhìn với Sukuna.

- Lúc này, Sukuna đang bay lơ lửng trên không và thả Bansho (Shikigami hình voi) xuống chỗ mà Yorozu đang đứng.

- Sukuna chăm chọc Yorozu rằng "tình yêu của cô chỉ có thể đưa cô đi xa đến mức này thôi".

- Chap 218 của Jujutsu Kaisen kết thúc bằng việc Yorozu cho Sukuna thấy sức mạnh thật sự đến từ trái tim của cô.

jujutsu kaisen chap 218

XEM THÊM: Jujutsu Kaisen: Mùa anime mới đem đến cho fan một tạo hình hoàn toàn mới của Gojo và Geto

Có thể nói rằng chap 218 của Jujutsu Kaisen đã cho fan thấy Sukuna đã dùng cơ thể của Megumi thành thục tới mức nào. Không những vậy, hắn còn có thể triệu hồi ra những Shikigami mà Megumi chưa bao giờ đụng tới được. Nhưng còn Megumi đang bị  nhốt sâu bên trong cơ thể ấy thì sao? Liệu cậu có thoát ra được? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời khi chap tiếp theo của Jujutsu Kaisen ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.