Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 09:56 AM

Spoiler Kagurabachi chap 4: Chihiro đồng ý bảo vệ cho Char sau khi đánh bại gã phù thủy

Spoiler Kagurabachi chap 4 đã tiết lộ những sự thật cần thiết liên quan đến hệ thống sức mạnh của các phù thủy trong Kagurabachi . Ngoài ra, nó còn tập trung vào trận chiến một chọi một đầu tiên trong series, với việc Chihiro chiến đấu với gã phù thủy để cứu Char.

Tóm tắt Kagurabachi chap 3

Chương trước của Kagurabachi chứng kiến ​​Chihiro và cộng sự của anh, Shiba, gặp gỡ nhân chứng. Trước sự hoang mang của họ, nhân chứng hóa ra là một cô bé tên Char. Cô kể cho nhân vật chính nghe về việc nhìn thấy "thanh kiếm mạnh nhất thế giới" phát ra mây. Gần cuối chương, một phù thủy giấu tên đã bắt giữ Char, khiến Chihiro phải rút kiếm ra để cứu cô.

Spoiler Kagurabachi chap 4

Theo tiết lộ nội dung, chương 4 của Kagurabachi có tựa đề là "Ma thuật và thanh kiếm phù phép". Chương này bắt đầu với việc thầy phù thủy ở chương trước nhấn mạnh rằng ông ta cần phải bắt Char bằng mọi giá. Chihiro sau đó rút lưỡi kiếm của mình ra và sử dụng "Kuro" để giải thoát cô bé khỏi sự kìm kẹp của tên phù thủy.

z4753921268547_ab718d335db387e94bfa635f14665e26 (1)

Shiba đến chiến trường bằng phép thuật dịch chuyển tức thời của mình theo lệnh của Chihiro. Sau đó anh ta đưa Char đi cùng và dịch chuyển trở lại một chiếc ô tô. Không thể phủ nhận, cô bé rất ngạc nhiên khi thấy Shiba sử dụng phép thuật. Vì vậy, cô ấy hỏi liệu cô ấy có thể sử dụng phép thuật như họ không. Đối tác của Chihiro sau đó tiết lộ rằng bất cứ ai cũng có thể sử dụng phép thuật.

z4753921272366_6cf024acdf67e5a4e0276ddadce3865c (1)

Phần tiết lộ của chương 4 Kagurabachi tiết lộ rằng Ma thuật có nguồn gốc từ "Genryoku", năng lượng sống hiện diện trong mỗi con người. Một người có thể hòa hợp với năng lượng sống này có thể có được sức mạnh ma thuật. Shiba sau đó giải thích rằng một thanh kiếm phù phép có khả năng khuếch đại sức mạnh bẩm sinh này, điều mà một phù thủy thông thường không thể đạt được.

z4753921271283_289e9aa6248d0367455e877ab1e353c8 (1)

Mặt khác, Chihiro tiếp tục chiến đấu với đối thủ bằng khả năng của thanh kiếm đầy mê hoặc của mình. Không lãng phí thời gian, anh ta sử dụng "Kuro", có hình dạng một con cá vàng đen , để chém xuyên qua mọi thứ trước mặt anh ta. Shiba sau đó giải thích với Char rằng con cá vàng mà cô đang nhìn thấy là hình dạng của Genryoku (Năng lượng sống) đang được khuếch đại.

Vì năng lượng sống hay Genryoku thay đổi tùy theo từng người, nên Chihiro có hình dạng một con cá vàng, trong khi nó giống như "những đám mây" đối với người đã đuổi theo Char trong quá khứ. Quay trở lại chiến trường trong Kagurabachi chương 4, thầy phù thủy đề cập rằng đây là lần thứ hai ông chứng kiến ​​​​một thanh kiếm phép thuật. và là lần đầu tiên chiến đấu hắn ta chống lại một thanh kiếm.

Sau đó, anh ta niệm chú Furaku và triệu hồi nhiều búp bê Daruma để tấn công Chihiro, người đã dùng Kuro cắt đứt tất cả chúng. Thầy phù thủy chú ý đến Char và hét lên, đề cập đến việc mọi người sẽ chết để bảo vệ cô ấy như thế nào. Phần tiết lộ của Kagurabachi chương 4 tiết lộ rằng mẹ của Char đã chết để bảo vệ con gái mình, và do đó cái chết của bà là một sự lãng phí.

Sau đó, các bản scan thô và tiết lộ nội dung của Kagurabachi bị rò rỉ cho thấy một loạt các cảnh hành động đẹp mắt có Chihiro và thầy phù thủy giấu tên. Sau này một lần nữa sử dụng Furaku để triệu hồi rất nhiều búp bê daruma nổ để tấn công Chihiro. Tuy nhiên, nhân vật chính đã sử dụng một kỹ thuật mới gọi là Aka (màu đỏ) và triệu hồi một con cá vàng màu đỏ.

Thầy phù thủy cảm thấy Chihiro tung ra chiêu thức mới này để tự vệ. Khi nhân vật chính cố gắng sử dụng "Kuro", thầy phù thủy nhanh chóng đi theo sau anh ta. Tuy nhiên, Kagurabachi chương 4 đã tiết lộ rằng khả năng thực sự của "Aka" (màu đỏ) không phải là phòng thủ mà là hấp thụ sức mạnh ma thuật và cho phép người dùng sử dụng nó

z4753921272499_94c29e6eb85aaef71a20bb08071993dd (1)

Cứ như vậy, Chihiro chĩa lưỡi kiếm của mình vào tên phù thủy và giải phóng sức mạnh ma thuật mà thanh kiếm hấp thụ về phía gã phù thủy. Sau khi đánh bại gã phù thủy, anh kiểm tra Char để xem cô ấy có ổn không. Tiết lộ nội dung chương 4 của Kagurabachi cho thấy rằng tuy cô bé không có tiền nhưng sở thích của cô và Chihiro lại giống nhau. Vì vậy, anh đã đồng ý bảo vệ Char.

z4753921286955_f9226264bc41a6d7ae576a88364c01c8 (1)

Sau khi hứa với Char rằng anh sẽ bảo vệ cô, nhân vật chính tóc đen quay lại gặp thầy phù thủy đã bị đánh bại và hỏi anh ta chủ nhân của anh ta là ai và tại sao anh ta lại theo đuổi Char, đồng thời hỏi về vị trí của Kuregumo (thanh katana bị phù phép phát ra những đám mây )

z4753921291194_0bc1fe810056f8949bdf84b78eaffcba (1)

Để có thể cập nhật các thông tin mới nhất cũng như spoiler về Kagurabachi  các bạn nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.