Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/12/2022, 10:40 AM

[Spoiler] My Hero Academia chap 376: Toàn bộ lớp 1-A tập hợp, trận chiến cuối cùng của Endeavor bắt đầu

Những thông tin đầu tiên về My Hero Academia chap 376 đã chính thức được spoiler rộng rãi. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những tình tiết thú vị của chap nhé.

Ở cuối chap 375 vừa rồi của manga My Hero Academia, ta đã thấy được hầu như tất cả anh hùng và phản diện đã chính thức tề tụ lại tại núi Gunga. Điều này chỉ có thể dẫn đến một điều, đó chính là một trận xáp lá cà lớn nhất từ trước đến giờ trong My Hero Academia sẽ xảy ra tại đây. Liệu trận chiến ấy sẽ bắt đầu và diễn ra như thế nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua các spoiler của My Hero Academia chap 376 để biết câu trả lời nhé.

spoiler my hero academia chap 376

- Chap 376 của My Hero Academia bắt đầu với cảnh  Uraraka và Froppy chính thức đặt chân lên dãy núi Gunga. Tại đây, ta cũng sẽ thấy Toga tuyên bố hùng hồn rằng cô không phải là cô gái ngây thơ trước đây mà họ truy đuổi nữa.

- Lúc này Jiro và Tokoyami cũng đã chính thức xuất hiện tại trận địa này. Giờ đây, tất cả học sinh của lớp 1-A bắt đầu hiểu ra sự nguy hiểm của Dabi và Toga đối với đất nước Nhật Bản.

- Lúc này Endeavor bất chợt nhận ra vết lửa hình chữ X trên ngực Dabi hoàn toàn tương tự như Toya.

- Chưa để cha mình kịp lên tiếng, thì Toya (lúc này là Dabi) nói rằng bản thân hắn muốn tặng cho cha mình cái xác của cậu em Shoto, nhưng hiện giờ vẫn chưa thể làm được. Chính vì thế mà giờ đây, Dabi sẽ tặng cho Endeavor xác của một người khác, người mà Endeavor cực kỳ trân quý.

- Lúc này, All For One đang vui mừng vì mọi thứ đã đi đúng như kế hoạch của hắn. Chỉ duy nhất một điều hơi sai lệch đó chính là Kurogiri đi đến học viện U.A chứ không phải dãy núi Gunga như dự tính ban đầu.

spoiler my hero academia chap 376

- Lúc này, All For One dự định rằng sẽ đích thân mình đi đến U.A để đón cả Kurogiri và Tomura tới chiến trường trên núi Gunga.

- Dường như Hawks hiểu được ý định này, nên anh trêu chọc All For One rằng hắn đã chấp nhận thua cuộc nên Endeavor và đang tìm đường trốn chạy.

- Đương nhiên rằng đối với một người như Endeavor thì hắn dường như bỏ ngoài tai toàn bộ những lời chăm chọc anh và đi thẳng đến U.A.

- Cắt sang một cảnh khác của My Hero Academia chap 376, Endeavor đang được thấy là đã chuẩn bị để đối đầu với Dabi.

- Để kết thúc chap 376, Endeavor thẳng thừng tuyên bố rằng bản thân anh sẽ để mắt tới đứa con trai ương ngạnh của mình. Nhưng nếu tình hình trở nên tồi tệ hơn, thì chính anh sẽ hạ gục Dabi.

XEM THÊM: Xếp hạng 8 giáo viên nổi tiếng nhất trong My Hero Academia

Kết luận

spoiler my hero academia chap 376

Chap 376 của My Hero Academia dường như đã khẳng định với người đọc hai điều. Điều thứ nhất là trận chiến của Endeavor với Dabi đã sắp bắt đầu. Điều thứ hai đó chính là Bakugo rất có thể sẽ quay trở lại trong tương lai. Vì suy cho cùng thì hầu như những học viên đáng chú ý của lớp 1-A đã xuất hiện, nên chắc chắn Bakugo cũng sẽ không phải là ngoại lệ. Cho nên các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.