Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/02/2023, 08:33 AM

Spoiler My Hero Academia chap 380: Hawk liều mạng đấu với All For One, Deku càng lúc càng bất lợi so với Shigaraki

Những tình tiết mới của My Hero Academia chap 380 đã chính thức được spoiler đầy đủ. Các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua các tình tiết đáng chú ý của chap nhé.

Sau một thời gian tác giả Horikoshi Kohei nghỉ ngơi để có thể tịnh dưỡng sức khỏe cũng như nghĩ ra lối đi đúng đắn nhất cho My Hero Academia, thì giờ đây, bộ manga đã quay trở lại với chap 380. Vậy trận đại chiến còn đang bị bỏ ngỏ ở cuối chap 379 sẽ được tiếp diễn như thế nào? Các meFan hãy cùng MGN.vn xem qua những spoiler đầy đủ nhất của My Hero Academia chap 380 để biết được câu trả lời nhé.

spoiler my hero academia chap 380

- Chap 380 của My Hero Academia bắt đầu với cảnh Gentle Criminal nói với La Brava rằng ông đã dần cạn sức và khó có thể thể giữ cho U.A ở trên không lâu hơn được nữa.

- Ở trang sau, chap 380 cho người đọc thấy rằng rất nhiều học viên của U.A đang quay phim và chụp hình Gentle Criminal.

- Gentle thấy vậy, bèn bảo mọi người hãy vào bên trong lại, vì mọi thứ bên ngoài đang rất nguy hiểm.

- Tuy nhiên, các học sinh ấy đã trả lời rằng họ sẽ cho cả thế giới thấy được về các vị anh hùng đã ra sức cứu giúp người dân như thế nào. Câu nói ấy dường như đã hoàn thành tâm nguyện bấy lâu của Gentle. Ông tự nhủ rằng nếu bản thân có hy sinh, thì đây cũng sẽ không phải là sự ra đi oan uổng.

- Tưởng chừng như Gentle Criminal đã sắp mất mạng tới nơi, nhưng may mắn thay, La Brava đã hoàn thành chương trình của mình và U.A trở lại không trung.

- Thấy kế hoạch thất bại, một trong những nhân bản của Twice định đi tới để xô Aizawa xuống.

- Nhưng may mắn thay, Present Mic xuất hiện và ôm lấy nhân bản ấy. Và rồi cả hai biến mất vào trong chiếc cổng không gian mà Kurogiri tạo ra.

spoiler my hero academia chap 380

- My Hero Academia chap 380 được tiếp diễn bằng trận đại chiến giữa Deku và Shigaraki.

- Chap 380 cho người đọc thấy rằng Shigaraki đã hoàn toàn mở được sợi dây Blackwhip mà Deku đã trói hắn lại ở chap 379. Còn Deku thì đang cố dùng Fa Jin để tấn công kẻ phản diện. Nếu trận chiến này còn kéo dài hơn nữa, thì khả năng cao rằng cơ thể của Deku sẽ không thể chịu nổi. Vì suy cho cùng thì cơ thể của cậu cũng đã khá mệt mỏi sau khi dùng Gear Shift ở chap trước.

- Ở một diễn biến khác, ác nhân All For One đang độc thoại về việc hắn đáng lẽ đã có thể hợp nhất với cơ thể của Shigaraki. Tuy nhiên, do Tomura vẫn còn ở đó nên cả hai đã bị tách ra.

- Khi dòng suy nghĩ ấy vừa dứt, All For One dự định sẽ bay tới trường U.A để tiếp tục kế hoạch của hắn.

- Tuy nhiên, Hawk đã xuất hiện và cản All For One lại. Siêu hùng hạng 2 của Nhật Bản thề rằng sẽ chăn All For One bằng mọi giá. Từ đó, anh có thể tạo ra một tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ sau này.

- Nhưng dù cố gắng là vậy, nhưng Hawk vẫn bị All For One 'ao chình' một cách đáng thương.

- Dù vậy, nhưng dường như Hawk vẫn có kế hoạch riêng của bản thân. Anh liền biến mất sau làn khói do bản thân tạo ra. Và Keimi Utsushimi xuất hiện để thay thế Hawk chiến đấu với All For One.

- Còn Shishikura thì sử dụng Quirk Meatball của cậu ấy để ngăn không cho All For One sử dụng Quirk của hắn.

- My Hero Academia chap 380 kết thúc bằng việc Inasa sử dụng Quirk Whirlwind để gom toàn bộ phân thân của Twice về một chỗ.

spoiler my hero academia chap 380

XEM THÊM: My Hero Academia: Tác giả lên tiếng sau vô số ý kiến trái chiều về hình ảnh nhạy cảm của Hagakure trong chap 368

Kết luận

Dường như sau một thời gian nghỉ ngơi, tác giả Horikoshi đã quyết định là sẽ cho người đọc cùng một lúc thấy vô số diễn biến khác nhau của trận chiến hiện tại của My Hero Academia. Và chap 380 này là một minh chứng cho điều đó. La Brave và Gentle Criminal đã hoàn thành nhiệm vụ của họ, Deku với Shigaraki thì vẫn tiếp tục trận chiến không hồi kết của cả hai. Và đặc biệt là ác nhân All For One đang phải một mình đối chọi với vô số anh hùng cũng như học viên của U.A.

Vậy thì mọi thứ sẽ được tiếp diễn như thế nào trong các chap tương lai của bộ manga? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời khi My Hero Academia quay lại vào tuần tới với chap 391 nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.