Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/02/2023, 10:32 AM

Spoiler My Hero Academia chap 381: All For One sử dụng Quirk mới, Tokoyami trở thành cơn ác mộng của tên ác nhân

Liệu các trận chiến trong My Hero Academia chap 380 sẽ được tiếp diễn như thế nào tại chap 381? Hãy cùng MGN.vn xem câu trả lời qua các spoiler của chap này nhé.

Chap 380 vừa rồi của manga My Hero Academia đã đưa người đọc đến những trận chiến quan trọng nhất của thời điểm hiện tại. Từ trận chiến của Deku với Shigaraki cho đến trận chiến giữa All For One và tập hợp của các anh hùng nhí đến từ trường Shiketsu. Liệu các trận chiến máu lửa này sẽ được tiếp diễn như thế nào trong chap 381? Các meFan hãy cùng MGN.vn xem qua những spoiler của chap này để có thể biết được câu trả lời nhé.

My Hero Academia chap 381

- My Hero Academia chap 381 được bắt đầu bằng cảnh vô số học sinh khác từ trường Shiketsu xuất hiện và tham gia vào trận chiến chống lại All For One.

- Họ xác định rằng mục tiêu chính ở thời điểm hiện tại là kiềm chế Toga và khuất phục All For One, do đó, tất cả những học sinh có Quirk tấn công tầm xa đều tham gia vào trận chiến này.

- Lúc này, All For One mới nhận ra rằng hiệp hội siêu anh hùng đã cử rất nhiều siêu anh hùng tới trận địa này. Tất cả đều xuất phát từ việc các siêu anh hùng đã gần như là đi tới bờ vực tuyệt vọng trong trận chiến này.

- Nhận thấy tình thế bất lợi của bản thân, All For One liền sử dụng Quirk mới của bản thân ngay lập tức. Khi sử dụng Quirk này, All For One mọc ra thêm một đôi cánh đằng sau lưng. Không những vậy, đôi cánh ấy còn có thể phóng các tia sét màu đen vào kẻ thù của All For One.

- Sau khi hạ gục được vô số siêu anh hùng, All For One mới đắc chí mà nói rằng bọn họ đều được sinh ra trong thời bình nên không thể biết được sự hùng mạnh của hắn trong thời kỳ sung sức.

my hero academia chap 381

- Chap 381 của My Hero Academia được tiếp diễn bằng một cảnh hồi tưởng. Tại đây, ta thấy Daigoro Banjo - người sử dụng One For All thứ 5- đang đứng trước những đồng minh đã tử trận của mình.

- Không tiết lộ quá nhiều về cảnh hồi tưởng đó, chap 381 đưa người đọc quay trở lại với trận chiến của Dabi và Endeavor. Tại đây, ta thấy Dabi đã hoàn toàn bị thiêu đốt bởi ngọn lửa của Endeavor, tuy nhiên, hắn vẫn có chấp lao vào cha mình.

- Chuyển về với trận chiến của All For One, sau một hồi chiến đấu, hắn nhận thấy rằng Quirk gió lốc của Inasa sẽ có lợi về sau. Chính vì thế mà All For One không từ thủ đoạn để cướp Quirk ấy.

- All For One lao vào đánh bại tất cả các anh hùng nhí khác để lao đến cướp Quirk của Inasa. Nhưng bất chợt, một màn đen bất ngờ xuất hiện sau lưng hắn. Màn đen này khiến hắn phải cảm thấy lạnh sống lưng. Điều này chỉ xảy ra một lần trước đây khi mặt nạ dưỡng khí của hắn bị đánh vỡ.

- Lúc này, My Hero Academia chap 381 còn đẩy mọi thứ lên cao trào khi toàn bộ khu vực của núi Gunga bị bao trùm bởi bóng tối. Không những vậy, Inasa giúp mọi thứ trở nên tăm tối hơn bằng cách điểu khiển mây bão tới che lấp mặt trời.

- Lúc này, Hawk mới hét lớn lên rằng Tokoyami hãy tiếp tục những gì cậu đang làm. Vì điều này sẽ làm cho All For One không thể nào cướp được Quirk của người khác. Điều này đã cho người đọc biết rằng màn đêm khiến All For One phải lạnh sống lưng khi nãy đó chính là sức mạnh mới của Tokoyami.

- My Hero Academia chap 381 kết thúc bằng cảnh Tokoyami lao hết sức về phía All For One bằng trạng thái cuối cùng của cậu - Black Ankh Baldr.

My Hero Academia chap 381

XEM THÊM: 4 nhân vật My Hero Academia mà Cô gái tàng hình Hagakure có thể đánh bại

Kết luận

Có thể nói rằng từ chap 381 này trở đi, trận chiến trong My Hero Academia càng lúc càng leo thang. Không những vậy, tác giả còn giới thiệu thêm một trận chiến trong quá khứ của Daigoro Banjo. Khả năng cao rằng trận chiến này sẽ tiết lộ cho fan thêm về sức mạnh khủng khiếp của All For One ngày trước.

Chính vì vậy, để không bỏ lỡ bất kỳ tình tiết nào sẽ xuất hiện trong tương lai của My Hero Academia, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.