Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/03/2023, 16:39 PM

Spoiler My Hero Academia chap 384: Gigantomachia phản bội All For One, ngày tàn của Shigaraki đã tới

Những diễn biến tiếp theo trong chap 384 của My Hero Academia đã chính thức được spoiler. Hãy cùng MGN.vn xem qua các tình tiết đáng chú ý ấy nhé.

Trong chap trước của manga My Hero Academia, một đoạn hồi tưởng đã tiết lộ cách Mina sử dụng đòn tấn công của mình với kẻ đã xuống tay với Midnight. Sau đó, cô còn giải cứu cho Shinso và Kirishima khỏi Sludge Villain. Sau khi Shinso tẩy não Machia bằng giọng nói của All For One, tất cả bọn họ đã bắt đầu đi đến núi Gunda để tham gia trận chiến cuối cùng. Liệu mọi thứ sẽ được tiếp diễn như thế nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap 384 để biết được câu trả lời nhé.

My Hero Academia chap 384

- My Hero Academia chap  384 bắt đầu với việc Tokoyami và những anh hùng nhí khác phát hiện ra rằng sự Shinso đã thành công đem ác nhân Gigantomachia về phe họ.

- Tuy nhiên, bọn họ cũng đang sợ rằng nếu Shinso bị tấn công bởi All For One thì sự điểu khiển của cậu với Gigantomachia sẽ hoàn toàn biến mất.

- Nhưng may mắn thay, Mt Lady đang cố hết sức để bảo vệ cho sự an toàn của Shinso.

- Không bỏ cuộc, All For One tung ra một làng sóng về phía Gigantomachia , khiến gã khổng lồ này nhận thức lại được mọi việc.

- Tuy nhiên, Gigantomachia lại thắc mắc rằng vì sao All For One lại nỡ bỏ mặc hắn tại Jaku.

- Ở một góc nhìn khác, Hawks hỏi rằng liệu những lời vừa rồi của Gigantomachia là do Shinso làm cho hắn nói.

- Shinso nhấn mạnh rằng cậu đang không hề làm bất cứ điều gì. Shinso còn nói rằng những điều mà Gigantomachia đang nói đều xuất phát từ lòng hận thù của hắn khi bị All For One bỏ mặc.

My Hero Academia chap 384

- Lúc này, toàn bộ anh hùng cùng với Gigantomachia lao đến tấn công All For One.

- My Hero Academia chap 384 được tiếp diễn bằng cảnh hai phóng viên nổi tiếng của thế giới My Hero Academia cập nhật tình hình chiến sự tại Nhật Bản.

- Họ đang muốn chứng minh rằng dù Nhật Bản có bị cả thế giới bỏ mặc, nhưng các anh hùng của đất nước này vẫn luôn cố gắng không cho điều xấu lan tỏa ra thế giới.

- Chap 384 của My Hero Academia kết thúc bằng cảnh các phóng viên ấy đã cho toàn thế giới thấy cảnh Deku đang vận sức để giữ cổ tay của Shigaraki lại. Từ đây, vô số nhân vật chỉ từng được thấy trong movie cũng bắt đầu xuất hiện và cổ vũ cho Deku.

My Hero Academia chap 384

XEM THÊM: My Hero Academia: Trailer đầu tiên của mùa anime thứ 7 đã chính thức xuất hiện

Với những gì đã diễn ra trong chap 384 thì MGN.vn dự đoán rằng những trận chiến vô cùng máu lửa sẽ dần bắt đầu kể từ chap 385 sắp tới của My Hero Academia. Chính vì vậy mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về My Hero Academia trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.