Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/07/2023, 09:06 AM

Spoiler My Hero Academia chap 395: Trận chiến của Ochako và Toga đã dẫn đến kết cục bi thảm nhất nhì Shonen

Liệu việc Ochako thành công kết bạn với Toga sẽ thay đổi trận chiến trong My Hero Academia như thế nào ở chap 395? Hãy cùng MGN.vn xem qua spoiler nhé.

Trong chap trước của manga, Ochako đã thức tỉnh năng lực và chiến đấu với Quân đoàn người chết của Togo. Mặc dù bị đâm một nhát dao, nhưng cô bé vẫn vẫn vượt qua được Toga và dần dần mở lòng của nữ phản diện ra. Ochako đã ôm lấy Toga, giúp cô ấy vượt qua chấn thương tâm lý và cho phép các bản sao của Twice biến mất. Liệu điều này ảnh hưởng đến chap 395 như thế nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua spoiler của chap nhé.

My Hero Academia chap 395

- My Hero Academia chap 395 bắt đầu với việc các bản sao của Twice biến mất. Hai bản sao đang tiếp cận Iida và Hawks cũng như gia đình Todoroki cũng hoàn toàn tan biến. Điều này khiến Hawks nhận xét rằng Twice là một chàng trai tốt.

- Quay trở lại với Ochako và Toga, lúc này Toga kể rằng việc sử dụng con dao cho phép cô biến thành những người cô yêu thương là một sai lầm.

- Lúc này, Ochako vì mất máu khá nhiều nên dường như cũng đã bước một chân vào cửa địa ngục.

- Bản thân Toga cũng bị tổn thương nghiêm trọng do lạm dụng Quirk của mình. Toga nhìn xung quanh, cô bé thấy đã có biết bao nhiêu người đã bị tổn thương vì mình, bao gồm cả Ochako.

- Toga lúc này mới nói rằng dù cô tin rằng việc hủy diệt thế giới của Liên Minh Tội Phạm là đúng, nhưng sau khi tiếp xúc với Ochako, Toga cũng thấy trái đất xanh này cũng thật đáng để bảo vệ.

My Hero Academia chap 395

- Chính vì thế mà ở khung truyện tiếp theo của My Hero Academia chap 395, ta thấy được rằng Toga quyết định là sẽ chuyển toàn bộ máu của mình cho Ochako để giúp cô bạn này sống sót tiếp.

- Trong khi Ochako cảm thấy cơ thể mình đang hồi phục, cô ấy cũng nhận ra điều này sẽ lấy đi mạng sống của Toga nếu cô tiếp tục.

- Ochako cầu xin Toga dừng lại, nhưng cô bé kia vẫn tiếp tục truyền máu. 

- Dần dà, cô nàng phản diện kia bắt đầu trở thành người tốt, nhưng lượng máu trong người của Toga cũng dần cạn kiệt.

- Và rồi ở những trang manga gần cuối, mắt Toga dần dần nhắm lại. Ở khung truyện tiếp theo, ta thấy được rằng Toga đã thả cho một chú chim bay đi và hạnh phúc nhìn theo.

- Quay trở lại với thực tại, ta thấy Toga và Ochako đang nằm gần nhau trên chiến trường, My Hero Academia chap 395 kết thúc nhưng vẫn chưa cho ta biết rằng liệu Toga có mất mạng hay không. Nhưng đáng buồn thay, MGN.vn tin rằng câu trả lời sẽ là có.

My Hero Academia chap 395

XEM THÊM: 'Rửa mắt' với dàn mỹ nữ One Piece khi được AI 'tái tạo' phiên bản đời thực

Để có thể cập nhật thêm các tin tức về mùa sắp tới của My Hero Academia phiên bản anime cũng như các spoiler về phiên bản manga trong tương lai thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.