Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/10/2023, 15:40 PM

Spoiler My Hero Academia chap 405: Bakugo tạo ra một vụ nổ khổng lồ trước mặt All For One

Spoiler My Hero Academia chap 405 sẽ tiếp tục những diễn biến của chap trước sau khi Bakugo giải cứu All Might, người hâm mộ muốn biết làm thế nào người anh hùng này có thể sống sót sau vết thương ở tim. Sau đó, một cuộc chiến sẽ diễn ra giữa Bakugo và All For One.

Chương trước chứng kiến ​​​​Bakugo phóng mình về phía Deku, người ngay lập tức hiểu mình cần làm gì và sử dụng tính năng Gearshift của người dùng OFA thứ hai trên Bakugo.

Bakugo sau đó bay về phía All Might và  All For One và giải cứu cựu Anh hùng số 1 bằng cách bắn bay tay của All For One.Đồng thời cuộc chiến giữa Bakugo với All For One cũng bắt đầu diễn ra.

Xem thêm: Spoiler Jujutsu Kaisen chap 240: Kenjaku dễ dàng đánh bại Takaba trong trận đấu đầy sự tấu hề

Spoiler My Hero Academia chap 405

Theo tiết lộ của chương 405 My Hero Academia , chương manga sắp tới sẽ có tựa đề Trùm cuối . Chương manga mở đầu bằng cảnh All Might nói chuyện với Nighteye. Nighteye xác nhận cái chết mà anh đoán trước chính là cái chết mà All Might vừa trốn thoát nhờ sự giúp đỡ của Bakugo. Vì vậy, cựu Anh hùng số 1 đã xoay chuyển được số phận và giữ đúng lời hứa với Deku.

z4816445457922_2b7b550da9d5207b49bc9804558e1e4f (1)

Khi nghe điều này, All Might mỉm cười khi nói rằng vai trò của người cố vấn là hy sinh bản thân và để các đệ tử của họ lo phần còn lại. Tuy nhiên, Nighteye đã sửa lại bằng cách nói rằng đó chỉ là nguyên mẫu trong truyện tranh và không cần thiết phải có các anh hùng phải chết.

z4816445461259_0f399ef1e2a5279587d9820cbc564c4f (1)

My Hero Academia chương 405 sau đó tập trung vào Bakugo và All Might khi cả hai cùng đáp xuống nóc một tòa nhà. Manga sau đó chuyển trọng tâm sang những người đã nhận ra Bakugo từ cuộc chạm trán trước đó. Hai trong số những người này là Mahoro và Katsuma trong bộ phim My Hero Academia: Heroes Rising

Khi hạ cánh, All Might hỏi Bakugo xem cậu có ổn không. Tuy nhiên, Bakugo lại hỏi lại All Might. Ngay sau đó, người trước phun ra một ít máu và một viên Edgeshot nhỏ . Ngay sau khi bước ra, Edgeshot tiết lộ rằng anh đã khiến Bakugo nhổ ra một ít máu tích tụ trong cơ thể.

Mặc dù Edgeshot đã sử dụng cơ thể của mình để hàn gắn xương gãy và các cơ quan bị thương của Bakugo , nhưng không phải anh ấy đã đưa người anh hùng trẻ tuổi trở lại. Chính sự kỳ lạ của Bakugo đã khởi động lại cuộc sống bên trong anh thông qua một vụ nổ.

Điều đó nói rằng, Edgeshot đã cảnh báo Bakugo rằng anh ấy sẽ cảm thấy đau đớn tột cùng liên tục, điều này không lý tưởng cho việc chiến đấu. Bakugo biết điều đó và cảm ơn tiền bối đã cho phép anh tiếp tục sống.

Ngay sau đó, Bakugo chuyển trọng tâm sang cuộc chiến khi tấn công đứa trẻ phát sáng, đoán rằng cậu là AFO. All Might xác nhận đứa trẻ là AFO và yêu cầu Bakugo đến gần hơn. Anh ta đưa cho người sau chiếc găng tay vật phẩm hỗ trợ của mình, gọi nó là Động lực thần sát vụ nổ lớn. Bakugo mỉm cười khi nghe điều này và trang bị vật phẩm hỗ trợ

z4816445470207_beb43c1203652c124d7a42ed51ee32cd (1)

Những kẻ phá hoại chương 405 của My Hero Academia sau đó thấy AFO đang nhìn Bakugo nhưng anh ta sớm nhận ra rằng ưu tiên của mình là chuyển bản sao năng lực của mình cho Tomura. Tuy nhiên, cơn giận nhanh chóng xâm chiếm anh khi anh nhớ lại mọi anh hùng mà mình phải đối mặt. Đúng lúc AFO nghĩ rằng gió sẽ thổi theo hướng của anh ta, Bakugo xuất hiện bên cạnh anh ta, tuyên bố mình là trùm cuối của kẻ phản diện.

z4816445486718_5599681fbd91418a14bbec11c3d709f3 (1)

Ngay sau đó, Bakugo tung ra một vụ nổ khổng lồ ngay trước mặt AFO. Điều này nhắc nhở All For One của người dùng OFA thứ hai. Trong khi đó, Bakugo nói rằng anh ấy sẽ ở đó để can thiệp nếu Deku không thể tự mình giải quyết mọi việc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.