Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/09/2023, 11:15 AM

Spoiler One Piece chap 1093: Luffy và Đô Đốc Kizaru tiếp tục 'khều' nhau

Trận chiến mà mọi người vẫn luôn mong chờ giữa Luffy và nhân vật 'có số má' - Kizaru đã chính thức trở thành hiện thực trong One Piece chap 1093.

One Piece chương 1093 đã mở ra cuộc giao chiến đầy kịch liệt giữa Luffy và Kizaru - một trong ba Đô Đốc từng xuất hiện tại trận chiến ở Tổng Bộ Hải Quân. Dưới đây là Spoiler của manga One Piece chap 1093.

Tên chương: Luffy vs Kizaru.

Ảnh bìa: Koby và Helmeppo đang bị vài con Tarsiers 'lấy trộm kính'.

- Mở bát đầu chương là cảnh Luffy quay Kizaru vòng vòng như chong chóng. Nhưng vẻ mặt của Kizaru vẫn khá bình tĩnh và không có thêm chút sắc thái nào.

Spoiler One Piece chap 1093 Luffy và Kizaru tiếp tục 'khều' nhau

- Tại 'Phòng điều khiển', Vegapunk cùng Sanji và Atlas quyết định đến "Fabirio Phase" cùng nhau. Họ muốn dùng "Chip quyền lực" để thay đổi mệnh lệnh của Pacifistas Mark 3 để giải cứu Bonney. Lúc này, Vegapunk sử dụng "Vega Tank" - một phương tiện độc quyền của riêng mình.

- Bonney trong mắt Vegapunk chỉ là một đứa nhóc, nên trong lời nói của ông miêu tả Bonney giống như một đứa trẻ nhỏ nông nỗi (điều này cho thấy tuổi thật của Bonney có thể nhỏ hơn chúng ta nghĩ).

- Phía "Phòng Điều Khiển" vẫn có Nami, Usopp và Edison. Jinbe đang vận chuyển đồ đạc của Vegapunk ra phía sau hòn đảo. Để vác Thousand Sunny đến cùng chỗ mà Jinbe sắp tới, Lilith phải sử dụng  Franky Shougun. Ở phía Franky, hắn ta cũng đang tiến đến "Fabirio Phase".

Spoiler One Piece chap 1093 Luffy và Kizaru tiếp tục 'khều' nhau_2

- Chuyển cảnh tiếp theo tại "Fabirio Phase", lúc này, Bonney và Hải Quân đang có một cuộc đối đầu. Sau khi Bonney bị va vào hàng rào Egghead và rớt xuống, Sentoumaru đã xuất hiện để cứu cô, nhưng sau đó anh cũng 'ngã ngửa'.

XEM THÊM: Tại sao One Piece live action đã sáng suốt khi bỏ qua cốt truyện Loguetown?

- Sang phân cảnh kế tiếp - cuộc chạm trán của Zoro Vs. Lucci, Lucci đã bắt đầu mở trạng thái Thức tỉnh, thanh kiếm của Zoro thì bắt đầu được bao bọc bởi ngọn lửa âm ty. Hai bên đã có cuộc đối thoại đầy tính thách thức.

Spoiler One Piece chap 1093 Luffy và Kizaru tiếp tục 'khều' nhau_1

- Zoro: “Chỉ có thế này thôi sao, thế thì ngươi đừng nằm mơ mà chiến thắng được thuyền trưởng của bọn ta!"

- Lucci: "Nhưng vẫn dư sức 'gặt đầu' Số 2 của băng Tứ Hoàng!!"

Quay về với phân cảnh Luffy và Kizaru. Kizaru bị Luffy ném xuống biển không thương tiếc.

- Kizaru: “Ồ, ta sắp rớt xuống biển rồi!~"

Thế nhưng ngay sau đó, hắn ta lại 'quay xe' và bay ngược lại, sản sinh ra rất nhiều bản sao ánh sáng của chính mình (giống như một  biến thể của chiêu "Yasakani no Magatama(Bát Xích Quỳnh Câu Ngọc) của hắn ta). Luffy bị các bản sao của Kizaru dùng thanh kiếm ánh sáng của chúng gây sát thương nhẹ.

- Ngay sau đó, Luffy kích hoạt "Gomu Gomu no Dawn Stamp" để tiễn bay màu hết bản sao của Kizaru, tuy nhiên Kizaru thật đã sớm 'biến mất'. Hắn ta đã di dời đến "Phòng điều khiển" để kiếm Vegapunk hòng 'ám sát'. Tuy nhiên không ngờ được rằng, Vegapunk đã rời đi từ lâu.

- Sau đó, Kizaru bay về "Vega Tank" của nhóm Sanji và dùng ánh sáng tấn công nó, nhưng Luffy đã có mặt kịp lúc và đã bảo vệ "Vega Tank" an toàn. Luffy nhận hết đòn ánh sáng của Kizaru và phân tách nó ra nhiều hướng.

- "Xe tăng Vega" cập bến "Fabirio Phase" an toàn. Chaper kết thúc với ảnh Atlas cướp lại được quyền kiểm soát Mark 3 từ phía Kizaru.

Tập truyện khép lại với cảnh Ngũ Lão Tinh Saturn với gương mặt thất thần lo lắng

Tuần sau không có chương mới, những chương tiếp theo của One Piece sẽ sớm được MGN.vn cập nhật các bạn nhé, đừng quên theo dõi mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.