Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/02/2023, 09:37 AM

Spoiler One Punch Man chap 227: Saitama và Tatsumaki bắt đầu tấu hài, Fuubuki có mưu đồ riêng của bản thân

Những trang raw scan cũng như toàn bộ thông tin của One Punch Man chap 227 đã chính thức xuất hiện. Cùng MGN.vn điểm qua những điều thú vị của chap này nhé.

Chap 226 vừa rồi của One Punch Man đã hoàn toàn làm thỏa mãn người hâm mộ bằng sự khởi tranh của trận chiến giữa Saitama và Tatsumaki. Có thể nói đây là một trong những trận chiến long tranh hổ đấu trong thế giới One Punch Man. Liệu trận chiến ấy sẽ được tiếp diễn như thế nào? Hãy cùng MGN.vn xem qua các spoiler của One Punch Man chap 227 để biết được câu trả lời nhé.

one punch man chap 227

- One Punch Man chap 227 bắt đầu bằng cảnh Tatsumaki  tích tụ thêm nhiều phần linh lực nữa và xông thẳng vào Saitama với một tốc độ kinh hồn.

- Đòn này đủ mạnh để khiến Saitama phải văng ra một khoảng cách rất xa.

- Ở khung truyện sau của One Punch Man chap 227, người đọc thấy được rằng Fuubuki đang đứng ở cái lỗ khổng lồ trên mái nhà -cái lỗ mà Saitama đã ôm chị cô và phóng thẳng ra ngoài.

- Fuubuki quan sát chị cô và bắt đầu một dòng suy nghĩ. Một lúc sau, những người đi theo Fuubuki tiến lại gần và báo cáo một số chuyện với cô.

- Dù các spoiler của chap 227 vẫn chưa tiết lộ về những gì đã được nói với Fuubuki, nhưng sau những lời ấy, cô đã tức tốc bay về phía trận chiến của Saitama và Tatsumaki.

one punch man chap 227

- Chap 227 được tiếp diễn ở một cảnh khác tại tại thành phố N. Tại đây, anh hùng hạng A thứ 34 là Feather đang bị dồn vào bước đường cùng bởi một nhóm ác nhân. 

- Lúc này, khi Feather đang cố gắng gượng dậy và nói gì đó khá nghĩa hiệp trước khi tiếp tục chiến đấu, thì anh bị chen ngang bởi Saitama.

- Cụ thể rằng đòn đánh vừa rồi của Tatsumaki đã khiến Saitama bay tới tận đây và trúng Feather.

- Tatsumaki cũng vừa bay tới kịp thời. Lúc này, cả Saitama và Tatsumaki lại tiếp tục cãi nhau. Điều này làm cả Feather và nhóm ác nhân kia ngơ người vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- Đương nhiên rằng nhóm ác nhân kia sẽ không để yên cho cả hai vì đã làm gián đoạn công việc của chúng.

- Tuy nhiên, không để yên thì chúng cũng không thể làm được gì. Vì sau khi đứng dậy, Saitama đã tiễn tên trùm của nhóm ác nhân kia đi bằng một đấm. Còn Tatsumaki thì cũng chỉ dùng một cái phẩy tay nhẹ để đánh bại những tên lâu la khác.

- Chap 227 của One Punch Man được tiếp diễn ở thành phố H. Tại đây, người dân đang bỏ của chạy lấy người khi nghe thông báo về một cuộc tấn công của những con quái vật.

- Thì ra, con quái vật đang tấn công thành phố H đó chính là một con quái vật nhím khổng lồ. 

- May mắn thay, siêu anh hùng Metal Bat đã xuất hiện để cứu nguy kịp thời. 

- Và khi Metal Bat chuẩn bị vung gậy để chiến đấu với con nhím khổng lồ ấy, thì Saitama với Tatsumaki lại một lần nữa xuất hiện để phá đám.

- Cuộc cãi vã của cả hai căng thẳng đến mức Tatsumaki đánh Saitama văng xuyên qua con nhím khổng lồ ấy,

- One Punch Man chap 227 đã kết thúc bằng việc Metal Bat vừa ngỡ ngàng vừa đi về với một vẻ mặt không thể nào quê hơn.

one punch man chap 227 (1)

XEM THÊM: One Punch Man: Tác giả lên tiếng phủ nhận việc studio MAPPA sẽ đảm nhận mùa 3 của phiên bản anime

Kết luận

One Punch Man chap 227 tuy không cập nhật nhiều cho người đọc về trận chiến của Saitama và Tatsumaki. Nhưng chap cũng đem lại những tình huống hài hước mang đậm chất One Punch Man. Không những vậy, người đọc còn được biết là Fuubuki đã bay theo trận chiến của Saitama và Tatsumaki. Điều ấy có nghĩa là người đọc sẽ được thấy Fuubuki sẽ có những hành động của mình để ngăn cản trận chiến ấy xảy ra.

Liệu Fuubuki sẽ làm điều ấy như thế nào? Các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời khi spoiler của One Punch Man chap 228 xuất hiện nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.