Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/02/2023, 22:57 PM

Spoiler One Punch Man chap 226: Saitava đối đầu Tatsumaki, 'không má nào chịu thua má nào'

Những trang raw scan tiếng Nhật của One Punch Man chap 226 đã chính thức xuất hiện. Hãy cùng MGN.vn xem chap ấy sẽ chứa đựng điều gì nhé.

Như trong chap 225 vừa rồi của One Punch Man, ta đã thấy được rằng Saitama đã ôm Tatsumaki vào lòng và bay đến một địa điểm khác để chiến đấu. Vì vậy, trong chap 225 vừa rồi, Saitama không chỉ làm tan nát trái tim của Fuubuki mà còn đã khơi mào cho một cuộc chiến kinh thiên động địa nhất nhì thế giới One Punch Man. Liệu điều gì sẽ xảy ra trong chap 226? Hãy cùng MGN.vn xem qua các trang raw scan của chap để biết được câu trả lời nhé.

one punch man chap 226

- Chap 226 của One Punch Man bắt đầu với cảnh một gia đình bình thường của thế giới One Punch Man đang lái ô tô để đi dã ngoại.

- Nhưng khi gần đến tòa chung cư mà hiệp hội anh hùng đã xây trong các chap trước đây, thì gia đình này chợt thấy một đóm sáng lóe lên từ đằng xa.

- Và đón sáng ấy chính là Saitama đang ôm chặt lấy Tatsumaki để bay ra ngoài.

- Mặc cho Tatsumaki có vùng vẩy đến mức nào thì cái ôm của Saitama vẫn giữ chặt để ngăn không cho cô gây tổn hại đến những thứ và người xung quanh.

- Hết cách, Tatsumaki bèn đỏ mặt mà nói rằng "Nam nữ thụ thụ bất tương thân" và Saitama không nên nắm tay người chưa có người yêu như cô.

- Nghe xong câu nói này, Saitama dường như đã bị thuyết phục và bèn bỏ tay Tatsumaki ra.

- Lừa được Saitama, Tatsumaki liền vận hết sức vào ngón tay của mình và búng vào trán 'thánh' trọc một phát. Cú búng này đủ mạnh để khiến Saitama văng xa vài chục mét.

one punch man chap 226

  - Nhận thấy cú tấn công vừa rồi không hề gây sát thương cho Saitama, Tatsumaki bèn vận sức mình để tạo nên một cơn gió lóc khổng lồ.

- Cơn gió lóc này mạnh đến mức khiến những tảng đá khổng lồ xung quanh cũng phải bay tung tóe trên không trung.

- Đương nhiên rằng những tảng đá ấy không hề ảnh hưởng đến Saitama. Tuy nhiên, một vài tảng lại bay đến hướng chiếc xe ô tô của gia đình đã xuất hiện ở đầu chap 226.

- Nhận thấy sự nguy hiểm này, Saitama liền lao vào đấm vỡ những tảng đá khổng lồ ấy.

- Thấy được hành động anh hùng này và cũng thừa biết rằng bản thân đang khá thua thế so với Saitama, nên Tatsumaki lại tiếp tục ném những hòn đá khổng lồ vào gia đình ấy.

-Tuy nhiên, nó không phải là để làm phân tâm Saitama, mà Tatsumaki làm vậy để cô có thể tự tay cứu lấy gia đình kia. Và từ đó, chứng tỏ bản thân có tinh thần anh hùng hơn Saitama. Đúng là 'không má nào chịu thua má nào'.

- Khi thấy Saitama không hề thừa nhận việc mình hơn anh, Tatsumaki đã tức tối và quăng chiếc ô tô của gia đình ấy xuống đất. Qủa thật là 'trâu bò húc nhau, ruồi muỗi lãnh đủ'.

- Và chap 226 của One Punch Man kết thúc bằng việc Tatsumaki vận thêm nhiều sức mạnh để tạo nên cơn bão lớn hơn nữa.

- Tuy nhiên, tác giả đã vẽ nét mặt khá tức tối cho Saitama. Điều này biểu thị rằng dường như anh đã có một kế hoạch để kết thúc việc này một cách nhanh gọn lẹ.

one punch man chap 226

XEM THÊM: Spoiler One Punch Man chap 225: Tatsumaki nảy nở tình cảm với Saitama, đại chiến giữa anh hùng và ác nhân nổ ra

Kết luận

Có thể nói rằng chap 226 của One Punch Man đã được dùng để đem đến cho fan phần lớn diễn biến của trận chiến giữa Saitama và Tatsumaki. Tuy nhiên, tác giả Murata vẫn không quên thêm vào một số tình huống hài hước đặc trưng của One Punch Man để khiến người đọc không bị quá choáng ngợp bởi cảnh chiến đấu. Điển hình như cảnh Tatsumaki hơn thua từng chút một với Saitama.

Vậy chap sau sẽ như thế nào? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật câu trả lời khi chap 227 của One Punch Man ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.