Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/01/2023, 15:06 PM

Spoiler Sasuke Retsuden chap 6: Kakashi xuất hiện, bí mật về sức mạnh của Lục Đạo Tiên Nhân được hé lộ

Những thông tin đầu tiên về Sasuke Retsuden chap 6 đã chính thức được spoiler. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những tình tiết đáng chú ý nhất của chap này nhé.

Vào ngày đầu năm 2023, tác giả của bộ manga Sasuke Retsuden đã tặng cho người hâm mộ một món quà không thể nào ý nghĩa hơn, đó chính là chap tiếp theo của bộ truyện. Chính vì vậy mà các meFan hãy cùng MGN.vn xem chap này sẽ chứa đựng những tình tiết đáng chú ý nào nhé.

sasuke retsuden chap 6

- Chap 6 của Sasuke Retsuden được bắt đầu bằng cảnh Sasuke tiếp tục nhìn chằm chằm vào chú gà và hòn đá. Anh có cố đến mấy thì cũng không thể hiểu được ý nghĩa của chúng.

- Lúc nào, Zansul cũng dần dần bước tới tầng hầm vì hắn nghi ngờ rằng có điều gì đó không đúng đang xảy ra.

- Khi Zansul mở cửa tầng hầm ra thì hắn cảm thấy yên tâm khi mọi thứ đều ngăn nắp.

- Lúc này, chap 6 mới giải thích rằng Sasuke ở trong căn phòng ở dưới tầng hầm chỉ là một ảnh phân thân của Sasuke thật. Chính vì vậy mà Sasuke có thể biến mất ngay lập tức khi Zansul mở cửa phòng ra.

- Chap 6 của Sasuke Retsuden chuyển sang một cảnh khác. Tại đây, Sakura bất ngờ bắt gặp con diều hâu đưa tin của Kakashi. 

- Trong thư, Kakashi  cho Sakura biết rằng Thủ Tướng của Redaku đã hợp lực với Nữ hoàng Minari để xâm lược làng Nagare gần đó. Còn anh trai của nữ hoàng là Hoàng tử Nanara,  thì lại đang có âm mưu đảo chính.

- Lúc này, Sakura mới tin rằng những thứ mà Thủ tướng của Redaku đã yêu cầu Zansul chuẩn bị chắc chắn được sử dụng cho mục đích xâm lược này.

- Cô tự hỏi liệu những thứ đã được chuẩn bị ấy có được cất giữ trong chính nhà ngục Tartar này hay không. Sau đó Sakura liền viết thư kể về mọi thứ đã diễn ra tại Tartar cho Kakashi biết. Tình tiết này dường như là một dấu hiệu để fan biết rằng trong những chap sau, sự xuất hiện của Hokage đệ Lục là điều sẽ xảy ra.

sasuke retsuden chap 6

- Chap 6 được tiếp diễn bằng việc cả Sasuke và Sakura gặp nhau để chia sẻ về những bước tiến đã làm được trong kế hoạch của họ.

- Sasuke thì nói về việc anh nhận ra rằng 12 cung hoàng đạo được nhắc đến trong Map of the Heavens của Lục Đạo Tiên Nhân thật chất là 12 kết ấn. 

- Điều này cho nghĩa là nếu Sasuke hoặc Sakura thực hiện kết ấn theo một thứ tự nhất định sẽ khiến một nhẫn thuật đặc biệt được giải phóng. 

- Vào cuối chap 6 của Sasuke Retsuden, tác giả của bộ manga còn giải thích thêm rằng thứ tự sắp xếp các quân bài trong ván bài chiến thắng của trò chơi bài Star Lines là thứ tự chính xác để thực hiện các kết ấn.

XEM THÊM: Top 5 ngoại truyện của Naruto xứng đáng được có bộ anime riêng, top 1 có thể sánh ngang với phim của Hollywood

Kết luận

sasuke retsuden chap 6 (1)

chap 6 của Sasuke Retsuden không chứa quá nhiều cảnh chiến đấu, nhưng bù lại, chap đã cho fan biết được bí mật về những sức mạnh mà Lục Đạo Tiên Nhân để lại trong  Map of the Heavens. Không những thế, việc fan sẽ được gặp lại Kakashi trong các chap tiếp theo cũng là một thứ đáng mừng cho những fan lâu năm của bộ truyện Naruto. Và để có thể cập nhật thêm những thông tin thiết yếu trong các chap tiếp theo, các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.