Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/12/2022, 13:08 PM

Top 5 ngoại truyện của Naruto xứng đáng được có bộ anime riêng, top 1 có thể sánh ngang với phim của Hollywood

Nếu xem xét thật kỹ thì sẽ có những bộ manga ngoại truyện nào của Naruto đáng được chuyển thể thành anime trong tương lai? Cùng MGN.vn xem qua nhé.

Anime/manga của Naruto tuy đã kết thúc từ rất lâu về trước, tuy nhiên, thế giới nhẫn giả vẫn khá to lớn để tác giả có thể tiếp tục khai thác. Chính vì thế vô số ngoại truyện về thế giới nhẫn giả đã được ra mắt người hâm mộ. Và trong vô số các ngoại truyện ấy, có 5 bộ sở hữu các tình tiết hay cũng như lôi cuốn đến mức khiến người hâm mộ mong muốn sẽ được chuyển thể thành phiên bản anime. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những bộ ngoại truyện nào nhé.

5.Akatsuki Hiden

Naruto

Đây là một light novel đề cập đến việc Sasuke dừng chân tại một ngôi làng vô danh. Tại ngôi làng này, anh ta buộc phải dừng lại và lắng nghe câu chuyện về một gia đình đã bị hạ sát bởi lực lượng Akatsuki. Từ đó, những thành viên đã qua đời của tổ chức Akatsuki đã bất ngờ trở thành những nhân vật chính của bộ manga ngoại truyện này.

Mỗi câu chuyện trong bộ manga này đều gắn liền với từng thành viên của Akatsuki, nhưng theo một hướng tích cực hơn những gì fan đã thấy trong bản Naruto gốc. Từ đó, fan có thể thấy rằng dù các thành viên Akatsuki có thể đã phạm phải những tội ác khủng khiếp, nhưng cuối cùng thì họ cũng là con người và xứng đáng được một cơ hội để chuộc lỗi.

4.Gaara Hiden

naruto

Như ta có thể thấy trong tên gọi thì bộ light novel này sẽ cho Gaara thủ vai chính. Ngoại truyện này lấy bối cảnh sau đại chiến Ninja lần thứ tư và nó đề cập đến một mối quan tâm khá cấp bách: thu tuyền quyên góp để có thể bồi thường cho những gia đình nhẫn giả đã bỏ mạng tại trận chiến ấy. Tuy nhiên, đây vẫn không phải là mối bận tâm duy nhất mà Gaara cần phải lo trong ngoại truyện này.

Hóa ra, Gaara cũng phải tổ chức đám cưới cho Temari. Mọi rắc rối được dâng cao khi bằng một cách thần kỳ nào đó, Gaara đã tìm ra cho mình một người vợ theo lệnh của các Trưởng Lão. Và ngoại truyện này sẽ cho fan thấy tân Kazekage hoàn thành mọi trở ngại này.

Ngoại truyện này xứng đáng được chuyển thể thành anime vì nó tập trung vào một nhân vật đã bị bỏ quên trong Naruto, đó là Gaara. Không những vậy, Gaara Hiden còn đưa người đọc tiếp cận với các vấn đề mà manga Naruto gốc rất ít khi nhắc đến, đó là chính trị cũng như các cuộc di dân của mọi người sau chiến tranh.

3.Sakura Hiden

naruto

Thật đáng mừng khi quan điểm của người hâm mộ về Sakura Haruno đã thay đổi qua nhiều năm. Minh chứng cho điều ấy chính là bộ light novel của cô ấy được bình chọn là  một trong những ngoại truyện yêu thích nhất của người hâm mộ. Nội dung của cuốn novel này là về Sakura đang làm việc cả ngày lẫn đêm với tư cách là một bác sĩ ở Làng Lá thì một tin tức đáng lo ngại đến tai cô - Sasuke đã bị buộc tội tấn công Làng Cát và những nơi khác trong thế giới nhẫn giả.

Cho nên cô đã hợp tác với Ino và Sai, ba người họ phải giải quyết bí ẩn này và ngăn chặn thủ phạm thực sự đã làm điều ấy. Cuốn tiểu thuyết này là một câu chuyện chứa đầy bí ẩn với một vài khiến người xem phải dự đoán liên tục. Ngoại truyện này cũng cho Sakura vô số 'đất diễn' để phát triển nhân vật và nhiều khía cạnh khác để làm sau Đại chiến Ninja lần thứ tư.

XEM THÊM: Naruto: Itachi sẽ mạnh tới nhường nào nếu anh không bị mắc bệnh hiểm nghèo?

2.Sasuke Retsuden

naruto

Tại sự kiện Jump Festa 2023, đội ngũ của Naruto đã thông báo rằng sẽ có một bản chuyển thể của Sasuke Retsuden vào năm 2023. Ngoại truyện này nói về việc Sasuke phải vào một nhà tù mang tên Tartar để tìm manh mối chữa bệnh cho Naruto. Tại đây, mọi bí mật về Lục Đạo Tiên Nhân cũng sẽ dần dần được hé lộ.

Sasuke phải trải qua sự đối xử khá tồi tệ bên trong nhà tù này, đồng thời lúc đó anh cũng phải tìm mọi cách để tìm nguồn thuốc chữa trị căn bệnh mà Naruto mắc phải. Mọi thứ càng trở nên phức tạp hơn khi một số tù nhân đã mất tích khá nhanh. Bên cạnh đó, khả năng cao rằng Sasuke cũng sẽ phải đối mặt với vô số khó khăn khi sức mạnh của tên quản ngục Zansul vẫn còn là một bí mật.

1.Kakashi Hiden

naruto

Kakashi Hiden nói về thời điểm khi một Hokage đệ lục mới nhậm chức đã phải đối mặt với thử thách  khi một chiếc máy bay thử nghiệm đã bị cướp bởi một nhóm nhẫn giả khủng bố. Tổ chức ấy được gọi là Liên minh Ryuha.

Ngoại truyện này miêu tả chi tiết việc cả Kakashi và Guy tranh nhau để ngăn chặn những kẻ khủng bố trước khi chúng hạ sát tất cả các con tin trên chiếc máy bay kìa. Và rắc rối này chỉ có thể được giải quyết bởi Kakashi và Guy vì Naruto hay các nhẫn giả khác đề không xuất hiện để viện trợ.

Kakashi Hiden đứng đầu trong nhiều danh sách xứng đáng được chuyển thể thành anime vì ngoại truyện này cho người xem cái nhìn sâu hơn về Kakashi và Guy. Bên cạnh đó, bộ ngoại truyện này còn chứa đựng vô số cảnh chiến đấu cũng như đấu trí cực kỳ căng thẳng không thua kém gì các bộ phim đến từ Hollywood.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.