Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/02/2023, 09:56 AM

Spoiler Spy x Family chap 75: Anya thành công trở thành bạn của Damian, nhân cách thật của Melinda dần được hé lộ

Các thông tin chính thức của Spy x Family chap 75 đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hãy cùng MGN.vn điểm qua các tình tiết đáng chú ý của chap nhé.

Trong chap 74 vừa rồi của manga Spy x Family, người hâm mộ đã được thấy Anya dùng năng lực của mình để giúp các bạn cùng lớp thoát khỏi cảnh bị bắt bởi tổ chức Red Circus. Và với việc arc Red Circus khép lại, thì điều gì sẽ tiếp tục xảy ra trong Spy x Family? Hãy cùng MGN.vn xem qua spoiler của Spy x Family chap 75 để biết được câu trả lời nhé.

spy x family chap 75

- Chap 75 của Spy x Family mở đầu bằng lễ trao Ngôi sao Stella cho Anya Forger, Becky Blackbell, Damian Desmond và Bill Watkins vì lòng dũng cảm mà họ đã thể hiện trong arc Red Circus vừa rồi.

- Tiếp theo đó là những hồi tưởng của mọi người về các tình tiết đã xảy ra sau khi SSS đã cứu thành công con tin. 

- Sau một đoạn hồi tưởng, chap 75 đưa ta trở lại với thực tại bằng cảnh tất cả các phụ huynh được phép lên đón con của họ.

- Lúc này, phụ huynh của tất cả học sinh đã tới đón con họ, trừ Anya và Damian.

- Khi cả hai đang đứng đợi cùng nhau, thì một điều bất ngờ đã xảy ra. Đó chính là thay vì giữ thái độ chăm chọc như thường ngày, Damian lại quay sang ca ngợi về những gì Anya đã làm, và xin lỗi cho những gì bản thân đã làm.

- Anya cũng làm điều tương tự, cụ thể rằng cô bé đã cơ ngợi lòng dũng cảm của Damian khi cậu bé cố gắng giải thoát nhân vật chính của Spy x Family khỏi trái bom.

- Damian đỏ mặt và nói rằng " chắc chắn ai cũng sẽ làm điều tương tự cho người BẠN của mình".

- Không tự nhiên mà MGN.vn in hoa chữ "bạn" như vậy, vì đối với một người đã bỏ khá nhiều công sức ra để trở thành bạn của Damian như Anya, thì chữ ấy có ý nghĩa vô cùng lớn.

- Lúc này, Anya vì quá mừng rỡ mà hiểu sai rằng Damian coi cô như bạn thân, và cô bé hỏi rằng liệu bản thân có thể được qua nhà 'con thứ' chơi khi ba mẹ cậu đến đón hay không.

- Nghe đến đây, Damian lại bắt đầu tỏ ra khó chịu vì nghĩ rằng Anya cố làm bạn với cậu chỉ vì cái họ Desmond.

spy x family chap 75 (1)

- Lúc này, Damian lại tự nghĩ rằng bản thân cậu cũng không hề có bất kỳ mồi quan hệ nào với gia đình Desmond, nên Anya sao có thể lợi dụng.

- Chap 75 của Spy x Family được tiếp tục bằng cảnh Yor xuất hiện để đón Anya. Từ xa xa, Loid cũng đang theo dõi tình hình của Anya xem liệu cô bé có ổn sau khi những gì đã xảy ra hay không.

- Không lâu sau, Melinda Desmond -mẹ của Damian- cũng xuất hiện để đón con mình.

- Thấy mẹ mình, Damian không kiềm được nước mắt và nhảy lên ôm chầm lấy bà. Melinda cũng bắt đầu khóc và nói rằng bà rất nóng lòng để nấu những món ăn ngon nhất cho con trai mình.

- Tuy nhiên, sau khi Damian nói với mẹ rằng đừng để cha biết cậu đã khóc. Điều này đã làm thay đổi mọi thứ.

- Chỉ vài khoảnh khắc trước, Melinda vẫn thể hiện sự yêu thương dành cho con mình. Nhưng khi nghe đến chồng mình, suy nghĩ của Melinda thay đổi 180 độ.

- Và để kết thúc chap 75, Spy x Family cho fan thấy những suy nghĩ vô cùng tiêu cực của Melinda về Damian. 

XEM THÊM: Anime Awards 2022: Tổng hợp đề cử 10 hạng mục được quan tâm nhiều nhất

spy x family chap 75 (2)

Kết luận

Phần lớn các tình tiết của Spy x Family chap 75 đều khá nhẹ nhàng và vui vẻ, tuy nhiên, tình tiết kết thúc lại mở ra một tương lai khá đáng sợ. Với những phản ứng và suy nghĩ của Melinda, thì MGN.vn dự đoán rằng Melinda đã chịu đựng khá nhiều điều từ Donovan. Chính vì thế mà khi nghe đến tên Donovan, Melinda liền bị bấn loạn trong suy nghĩ. Nhưng liệu đây có phải là sự thật? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật được câu trả lời khi chap 76 được ra mắt nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.