Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/01/2023, 10:57 AM

Spoiler Spy x Family chap 74: Anya trở thành nữ anh hùng, hồi kết của arc Red Circus chứa tình tiết khá bất ngờ

Thông tin chính thức của Spy x Family chap 74 đã được ra mắt với người hâm mộ. Các meFan hãy cùng MGN.vn điểm qua các tình tiết đáng chú ý của chap ấy nhé.

Như các meFan vẫn còn nhớ thì vào chap 73 của Spy x Family, ta đã biết được nguyên nhân thật sự đằng sau hành động cực đoan của Billy - thủ lĩnh của nhóm cực đoan Red Circus. Và đáng sợ hơn nữa đó chính là việc một thành viên của tổ chức Red Circus đang dự định là sẽ cho nổ tung chiếc xe buýt chở Anya nếu kế hoạch của họ thất bại. Vậy mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào? Các meFan hãy cùng MGN.vn xem câu trả lời qua các spoiler của Spy x Family chap 74 nhé.

spy x family chap 74

Spy X Family chap 74 bắt đầu với cảnh Yor lo lắng về việc Anya vẫn chưa trở về nhà sau chuyến đi tham quan thực tế. Cô gọi cho Học viện Eden và được thông báo rằng chuyến đi thực tế đã kéo dài hơn so với dự định.

- Tuy nhiên, khi Yor gọi điện cho một phụ huynh khác, thì cô mới biết rằng chuyến tham quan đã bị hủy bỏ và những đứa trẻ khác đã trở về nhà.

- Chap 74 sau đó quay trở lại với những gì đang xảy ra trên chiếc xe buýt chở Anya. 

- Lúc này, mọi thứ được tiếp diễn sau cảnh Anya đứng lên vào chuối chap 73. Cô bé bắt đầu xin những kẻ cực đoan kia đồ ăn cho bản thân và bạn bè trên xe bằng những lời nói mà trước đây Biddy -con gái của Billy- đã dùng. Tất cả chỉ để đánh lạc hướng tổ chức Red Circus để chúng không làm nổ chiếc xe buýt.

- Những lời nói này đã khiến Billy bất chợt nhớ về những lời nói của đứa con gái quá cố. Anya tiếp tục dùng khả năng đọc suy nghĩ của mình để lập lại những lời nói mà Billy đang nghĩ đến.

-  Vì không thể kiềm nén sự nhung nhớ về đứa con gái Billy cởi bỏ quả bom đang gắn trên cổ áo của Anya ra và để cô bé được đi ra ngoài.

- Tuy nhiên, Anya ngay lập tức từ chối rời đi. Điều đó khiến Billy bị sốc trước sự đoàn kết và dũng cảm của những đứa trẻ này.

spy x family chap 74

- Chap 74 được tiếp diễn bằng việc Billy hỏi Anya vì sao cô bé lại lo lắng đến thực phẩm cho các bạn bè trên xe đến như vậy.

- Đương nhiên rằng một cô bé khờ khạo như Anya không thể trả lời câu hỏi này. Nhưng may mắn thay, Anya bất chợt nhớ đến lời Loid đã từng  nói và thuật lại từng từ một. Câu nói ấy chính là " tôi muốn tạo ra một thế giới nơi trẻ em không cần phải khóc".

- Lúc này, Billy bắt đầu chất vấn bản thân rằng liệu những gì mình đang làm có thật sự là đúng. Tuy nhiên, tên lái xe mang tên Vadim thúc giục Billy hãy trả thù cho con gái.

- Nhưng may mắn thay, hình ảnh của Biddy bắt đầu hiện ra trong Anya. Điều này khiến Billy nhận ra rằng bản thân sai đến nhường nào. 

-  Billy đi ra khỏi xe buýt và đầu hàng, đồng thời còn tuyên bố rằng bản thân chính là kẻ chủ mưu và đã ép buộc những người khác tham gia vào âm mưu của mình.

spy x family chap 74

- Spy x Family chap 74 được tiếp diễn bằng việc Vadim không để bản thân bị bắt như Billy, nên hắn đã bắt Anya để làm con tin.

- Tuy nhiên, tổ chức SSS không hề để tâm đến việc đó, tất cả bọn họ dường như đã chuẩn bị bóp cò súng bất chấp việc có Anya.

- Nhưng may mắn thay, Martha -quản gia của Becky- đã kịp thời xuất hiện và hạ gục Vadim.

- Cả đoàn xe buýt của học viện Eden được giải cứu. Chap 74 của Spy x Family kết thúc bằng cảnh tivi đưa tin về vụ việc này.

XEM THÊM: Buddy Daddies - đối thủ của Spy x Family- chỉ thật sự thành công khi làm được một điều

Kết luận

Có thể nói rằng Spy X Family chap 74 đã một lần nữa nhắc lại việc SSS hoàn toàn không quan tâm đến công dân của họ. Bên cạnh đó, chap 74 cũng đã cho người hâm mộ của bộ truyện thấy được Anya thật sự trở thành một người hùng như ước mơ của cô bé. Và đặc biệt nhất đó chính là Martha, với kỹ năng chiến đấu như vậy, có khả năng cao rằng trước đây bà đã từng được huấn luyện rất kỹ càng, thậm chí bà còn có thể là một cựu đặc vụ của WISE.

Liệu điều ấy có phải là sự thật? Câu trả lời chỉ có thể được hé lộ bởi tác giả ở các chap sau. Cho nên các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin và spoiler mới nhất của Spy x Family trong tương lai nhé. Và MGN.vn cũng xin được chúc tất cả các meFan một năm mới thật dồi dào sức khỏe cũng như đong đầy niềm vui, hạnh phúc.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.