Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/06/2023, 09:01 AM

Spoiler và raw scan Black Clover chap 363: Hắc Ngưu chính thức đụng độ với kẻ thù truyền kiếp của họ

Sau khi sự trở về của Asta bị hoãn lại trong chap trước thì liệu Black Clover chap 363 sẽ tiếp diễn thế nào? Cùng MGN.vn xem qua câu trả lời trong spoiler nhé.

Trong chap 362 của manga Black Clover, người hâm mộ đã được tiếp tục chứng kiến những cảnh chiến đấu giữa phe Lucius và phe vương quốc Clover. Tuy nhiên, trọng tâm của chap trước vẫn nằm ở việc Hắc Ngưu Đoàn đang cố đưa Asta quay trở lại. Nhưng tiếc thay, quá trình ấy đã bị gián đoạn bởi một Paladin của Lucius. Liệu chap 363 sẽ được tiếp diễn như thế nào? Cùng MGN.vn xem qua spoiler và raw scan của chap để biết câu trả lời nhé.

Black Clover chap 363

Black Clover chap 363 mở đầu với cảnh Lucius nói chuyện với Yuno. Hắn ta nói rằng bản thân đã có biện pháp phòng ngừa để đảm bảo rằng Asta sẽ không bao giờ quay trở lại Vương quốc Clover.

Black Clover chap 363 chuyển cảnh sang Khu rừng phù thủy, nơi các phù thủy đang cố gắng bảo vệ khu rừng khỏi Damatio Kira và binh lính của hắn.

- Ai cũng dùng hết sức mạnh của mình ngăn cản damatio can thiệp vào câu thần chú của họ.

- Thấy vậy, Damatio sử dụng ma pháp mới của mình của mình mang tên "Scale Magic: Scale Dominate."

- Chiêu thức này cho phép Damatio nghiêng sức mạnh phép thuật về phía có lợi cho bản thân mình.

Black Clover chap 363

- Damatio nói lớn rằng nhiệm vụ của bản thân là làm mọi cách để ngăn cản sự trở lại của Asta, cho dù điều đó có phải trả bằng mạng của hắn. 

- Sau đó, một số thiên sứ không chân bay đến hỗ trợ Damatio. Hai bên kết hợp sức mạnh lại và bắn ra một tia ma pháp cực mạnh.

Black Clover chap 363 tiếp diễn với trận đấu của Yami Sukehiro và Morgen Faust.

- Sau một hồi trao đổi chiêu thức, Morgen dường như không bị thương, còn Yami thì đã nhận khá nhiều vết thương trên người.

- Morgen đề nghị Yami tham gia cùng mình với Lucius để có thể được tái sinh trong thế giới mới.

- Morgan mong muốn được cùng Yami bảo vệ đất nước giống như ngày xưa.

- Tuy nhiên, Yami đã từ chối lời đề nghị vì giờ anh ấy đã có Hắc Ngưu Đoàn của riêng mình.

Black Clover chap 363

- Black Clover chap 363 một lần nữa chuyển trọng tâm sang Khu rừng phù thủy.

- Tia ma pháp khổng lồ khi nãy đã bị ngăn chặn bởi Bẫy ma thuật.

- Thấy vậy, các thành viên của Hắc Ngưu gồm Nacht, Zora, Secre, Grey, Gauche, Luck, Charmy, Henry và Magna đã lao đến để chiến đấu với Damnatio Kira. Black Clover chap 363 kết thúc tại đây.

Black Clover chap 363

XEM THÊM: Movie mới của Black Clover đã vươn lên vị trí thứ 2 trong top 10 của Netflix

Dù cho manga đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất của trận chiến, nhưng có lẽ người hâm mộ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa vì tác giả của Black Clover đã công bố rằng bộ truyện sẽ tạm không ra mắt trong tuần tới.

Để có thể cập nhật được thông tin cũng như các spoiler trong tương lai của Black Clover thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.