Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/09/2023, 21:30 PM

Spy x Family: 5 điều vô cùng thú vị ở Anya Forger

Có rất nhiều điểm khiến người xem Spy x Family trở nên vô cùng yêu thích cô bé Anya Forger, chắc chắn đây là một trong những điều cơ bản nhất!

Spy x Family là một bộ anime shonen hài hước cực kỳ thành công vừa được lên sóng vào năm 2022. Có rất nhiều điểm thú vị khiến người xem điêu đứng trước bộ phim này, tuy nhiên thứ giữ chân họ ở lại với tác phẩm này đến tận bây giờ có lẽ là ba nhân vật trong gia đình Forger, đặc biệt là Anya Forger.

Từ những ngày đầu bộ phim lên sóng, cô bé Anya nhanh chóng chiếm được cảm tình to lớn của cộng đồng anime. Sự thành công này không chỉ đến từ tạo hình siêu đáng yêu, mà còn bắt nguồn từ phẩm vô cùng chất tích cực. Dưới đây là những lý do điển hình khiến Anya trở thành 'bảo bối' trong lòng người xem Spy x Family.

Anya rất yêu thương cha mẹ nuôi của mình

Spy x Family 5 điều vô cùng thú vị ở Anya Forger

Spy x Family: 5 điều vô cùng thú vị ở Anya Forger

Anya là một đứa trẻ mồ côi neo đơn, tuy nhiên đã được gia đình Forger nhận nuôi. Vì thế, cô bé vô cùng yêu thương cha mẹ nuôi của mình. Đặc biệt là với Yor, cô bé có tình cảm gắn bó sâu sắc với người mẹ xinh đẹp, tốt bụng và hào phóng của mình, Yor cũng vậy, luôn sẵn lòng làm bất cứ thứ gì cho Anya.

Anya vô cùng hài hước

Không phải đứa trẻ nào trong vũ trụ anime cũng dễ dàng khiến người khác phát ra những tràng cười sảng khoái. Nhưng Anya thì khác, cô bé có một cá tính rất hài hước, vô cùng phù hợp với thể loại của Spy x Family. Những cuộc phiêu lưu của Loid và Yor nhiều khi trở nên vô cùng nghiêm túc, vì thế, Anya được thêm vào cốt truyện như một phần để tăng lên sự vui vẻ cho người xem.

Spy x Family 5 điều vô cùng thú vị ở Anya Forger_1

Spy x Family: 5 điều vô cùng thú vị ở Anya Forger

Anya nhanh chóng trở nên nổi bật bởi những biểu cảm vô cùng kỳ quặc và đáng yêu của mình, song song với việc đó là những từ ngữ tượng âm đa dạng được phát ra từ miệng cô bé. Meme của Anya với gương mặt cười ngớ ngẩn đã trở thành một biểu tượng nổi bật của bộ phim cũng như trong cộng đồng yêu thích bộ phim này.

XEM THÊM: Spy x Family: 5 sự thật thú vị về Yor Forger

Anya có khả năng tâm linh độc đáo

Anya là một đứa trẻ vô cùng tài năng, sở hữu khả năng tâm linh đặc biệt giống như các nhân vật nổi bật trong X-Men hoặc My Hero Academia. Cho đến nay, thứ sức mạnh đặc biệt này của cô bé là thứ mà không có người thứ hai trong thế giới Spy x Family sử dụng được. Điều đó có nghĩa là, sức mạnh của Anya là một vũ khí bí mật mang lại cho cô bé một lợi thế rất lớn.

Spy x Family 5 điều vô cùng thú vị ở Anya Forger_12

Spy x Family: 5 điều vô cùng thú vị ở Anya Forger

Tuy nhiên, Anya luôn sử dụng khả năng tâm linh của mình với mục đích chủ yếu là để phục vụ những cuộc hoạt động trinh thám hoặc để tồn tại. Thứ khiến người xem thấy hài hước nhất là Anya luôn lợi dụng khả năng này để 'gian lận' trong các bài kiểm tra ở trường.

Anya là một cô bé vô cùng dũng cảm

Anya không chỉ mạnh mẽ đứng lên bảo vệ bản thân khi bị kẻ khác bắt nạt, cô bé còn mạnh mẽ đấu tranh để bảo vệ cho những người khác cũng như cho lý tưởng của mình, mặc cho những điều đó đem lại rủi ro nghiêm trọng cho cô bé.

Spy x Family 5 điều vô cùng thú vị ở Anya Forger_4

Spy x Family: 5 điều vô cùng thú vị ở Anya Forger

Những hành động dũng cảm của Anya trong phim được thể hiện rất nhiều, tuy nhiên nổi bật nhất là khi cô bé cố gắng cứu giúp một cậu bé đang bị đuối nước, hay giúp Loid đánh bại kẻ thù ác chỉ với một quả bom.

Anya có góc nhìn vô cùng thực tế    

Cô bé Anya có một trái tim anh hùng và luôn yêu thích những câu chuyện gián điệp kịch tính, tuy nhiên cô bé vẫn giữ được bản chất con nít như bao đứa trẻ thông thường khác.

Spy x Family 5 điều vô cùng thú vị ở Anya Forger_3

Spy x Family: 5 điều vô cùng thú vị ở Anya Forger

Anya luôn biết nói ra những sự thật mà cô bé cho rằng đối phương nên sửa đổi, ví dụ như châm biếm Loid trong một vài vấn đề hay 'chê khéo' những món ăn kém chất lượng của Yor. Dù cô bé vẫn luôn tôn trọng và yêu thương họ, nhưng những điều kém cỏi mà họ gặp phải đều được Anya góp ý rất thật thà. Chính vì điều này, Anya luôn khích bác và chế nhạo Damian Desmond - một cậu học sinh luôn cho mình cao hơn những người khác, và chỉ có duy nhất Anya dám làm điều này, một điều mà trước giờ chưa ai dám làm trong trường học.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về Spy x Family các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.