Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/05/2023, 11:29 AM

Spy x Family chap 80: Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và khi nào chap truyện sẽ được ra mắt?

Với những gì đã xảy ra trong chap 79 vừa rồi thì liệu Spy x Family chap 80 sẽ được tiếp diễn như thế nào? Các meFan hãy cùng MGN.vn dự đoán nhé.

Ở chap trước của Spy x Family, người đọc đã được thấy những bước phát triển tiếp theo của nhân vật Yor Forger. Cô không chỉ thân thiết hơn với những người đồng nghiệp của mình, mà Yor thậm chí còn muốn hôn Loid để thể hiện tình cảm của mình. Tiếc thay, cô lại quá say và không thực hiện được điều đó. Liệu chap 80 của Spy x Family có thể được tiếp diễn như thế nào? Cùng MGN.vn dự đoán nhé.

spy x family chap 80

Ở thời điểm hiện tại thì Spy x Family vẫn đang kể về những mẫu truyện nhỏ xung quanh gia đình Forger thay vì vào một arc lớn như Red Circus vừa rồi. Chính vì thế để thật sự dự đoán được những gì sẽ xảy ra trong chap tiếp theo là một việc khá khó khăn. Nhưng nếu xét theo cách kể truyện có phần tuyến tính của tác giả Endo Tatsuya thì chap tiếp theo có thể sẽ xoay quanh nhân vật Loid Foger.

Vì trong chap 79 vừa rồi, Yor đã có dự định tặng cho Loid một nụ hôn, nên điều đó rất có thể sẽ khiến anh chàng điệp viên suy nghĩ trong chap 80. Khả năng cao rằng Loid sẽ cho rằng Yor đã thật sự có tình cảm với mình. MGN.vn dự đoán rằng chính những suy nghĩ ấy sẽ cũng sẽ dần khiến Loid nhận ra rằng bản thân cũng đã có tình cảm dành cho cô vọ giả hậu đậu của mình.

spy x family chap 80

Và khi nhắc đến suy nghĩ trong Spy x Family, thì ta phải nhắc đến 'báo con' tóc hồng có khả năng đọc suy nghĩ, Anya Forger. Khả năng cao rằng trong Spy x Family chap 80 sắp tới, Anya sẽ đọc được những suy nghĩ của Loid dành cho Yor. Nhận ra được rằng cha mẹ giả của mình đã có tình cảm dành cho nhau, chắc chắn rằng cô bé sẽ muốn giúp cả hai đến với nhau.

Từ đó, Anya sẽ tìm sự trợ giúp đến từ Becky, suy cho cùng thì chỉ có nữ nhân vật ấy là hiểu về tình cảm nhất trong bộ manga này. Nhưng chắc chắn rằng những nỗ lực để đẩy Loid và Yor đến gần nhau của Anya sẽ trở thành các tình huống vừa hài hước vừa dễ thương của tác giả dành cho người hâm mộ của mình.

spy x family chap 80

XEM THÊM: Đạo diễn của Attack On Titan gây hào hứng cho fan bằng bản phát họa đầu tiên của Eren trong phần anime cuối

Hiện tại thì đây cũng chỉ là những dự đoán của MGN.vn về các tình tiết trong Spy x Family chap 80. Nên để thật sự biết được điều gì sẽ xảy ra, các meFan nhớ đón đọc chap 80 vào ngày 14 hoặc 15 tháng 5 tới nhé. Và đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật được những spoiler mới nhất của Spy x Family chap 80 trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.