Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/11/2022, 09:16 AM

Spy x Family: Sự xuất hiện của Daybreak trong tập 18 đã làm lu mờ luôn cả đặc vụ Twilight

Tuy màn chào sân có phần khá độc lạ của 'đặc vụ' Daybreak trong Spy x Family tập 18, nhưng nó lai làm lu mờ được cả sự 'ngầu lòi' và lạnh lùng của Twilight.

Có thể nói tập 18 của Spy x Family được ra mắt vào cuối tuần vừa rồi đã khiến người hâm mộ cười 'không ngậm được mồm' vì vô số tình tiết đáng yêu cũng như hài hước. Từ việc Yuri cố dạy Anya học để làm vui lòng Yor, cho đến việc cô bé tóc hồng này dự đoán sai về kết quả của mình. Tuy nhiên, những tình tiết ấy cũng không thể nào vượt qua được sự xuất hiện của Daybreak, một đặc vụ tự cho mình sẽ là đối trọng của Twilight. Vậy đầu đuôi câu chuyện ra sao? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

spy x family tập 18

Tất cả bắt đầu bằng việc Loid tìm cách để Anya có thể lấy được ngôi sao Stella trong bài kiểm tra giữa kỳ sắp tới. Chính vì thế mà anh tìm mọi cách để có thể dạy cô con gái của mình học. Và như ta đã luôn biết thì kết quả của việc day học này chưa bao giờ kết thúc bằng cảnh Anya có thể tiếp thu kiến thức cả. Chính vì thế mà Yor mới nhớ ra rằng trước đây Yuri đã hứa là sẽ kèm Anya học. Tuy nhiên, đó lại là một lời hứa suông vì Yuri chỉ muốn đồng ý để được dành nhiều thời gian bên cạnh Yor.

Tuy nhiên, kết quả cũng không mấy khả quan. Vì sau một thời gian dạy cho cháu mình, Yuri đã tức giận đến mức phải rời đi trong vô vọng. Qúa lo lắng về việc Anya sẽ bị rớt trong bài kiểm tra giữa kỳ sắp tới, nên Loid đã quyết định rằng sẽ 'chơi xấu' một lần. Cụ thể là anh lên kế hoạch để hóa trang thành giáo viên trong học viện Eden và sẽ sửa lại bài kiểm tra của con gái mình. Và tại đây, cảnh gây cười nhất của tập 18 diễn ra, đó chính là 'đặc vụ' Daybreak xuất hiện.

spy x family tập 18

Daybreak xuất hiện tại đây cũng mang trên mình một nhiệm vụ giống như Loid, đó chính là sửa bài kiểm tra của một số học sinh. Tuy nhiên, khác với Loid thì Daybreak chỉ là một đặc vụ mới vào nghề. Nhân vật này tự giới thiệu rằng anh lấy cái tên Daybreak vì muốn trở thành một đối trọng của đặc vụ Twilight - một đặc vụ mà cả thế giới Spy x Family phải khiếp sợ.

Sau khi tác giả khiến cho người hâm mộ nghĩ rằng Daybreak thật sự là một đặc vụ xuất sắc như Loid, thì những dòng suy nghĩ ấy đã ngay lập tức thay thế bằng những trận cười khi 'đối trọng của Twilight' bắt tay vào hành động.

Vì khác với sự điềm tĩnh với chuyên nghiệp của Loid, thì những bước di chuyển của Daybreak hoàn toàn là vô nghĩa và 'ra dẻ'. Không những vậy, các hành động của Daybreak khi gặp bảo vệ tuần tra cũng đã chỉ rõ ra sự 'gà mờ' của nhân vật này. Nhưng tình tiết gây cười nhất chính là khi Twilight cố tình để cho bản thân bị đánh ngất để lợi dụng việc Daybreak sửa đáp án. Tuy nhiên, khi nghe đến việc Daybreak muốn ký tên mình để người khác biết thì Twilight không chịu nổi nữa mà bật dậy để ngăn cản.

spy x family tập 18

Điều này chứng tỏ rằng đến cả một người điềm tĩnh như Loid thì cũng không thể chịu nổi sự ngốc nghếch của Daybreak. Những tưởng sự căng thẳng này sẽ dẫn đến cuộc chiến của 2 đặc vụ, nhưng không. Daybreak chỉ tiến lại gần và nói với giáo viên mà Loid đang cải trang rằng "hãy lan truyền cái tên Daybreak này một cách hoành tráng nhưng không được phô trương". Và sau đó Daybreak tiếp tục dùng bước đi vô nghĩa của mình để đi ra ngoài.

Và khi Loid dự định sửa lại bài kiểm trả của Anya, thì anh nhận ra rằng dù điểm còn hơi thấp, nhưng cô bé đã cố gắng hết sức để đạt được số điểm này. Cho nên trong phân cảnh kết thúc của Spy x Family tập 18, thì dù Loid có phần khiển trách bên ngoài, nhưng bên trong, Loid hoàn toàn tự hào về Anya. Và dĩ nhiên rằng cô bé Anya Forger đã hoàn biết được hết những suy nghĩ này.

XEM THÊM: Spy x family: Tiệm bánh burger yêu thích của Anya tại Berlint chính thức xuất hiện ngoài đời thật

spy x family tập 18

Có thể nói rằng anime của Spy x Family càng lúc càng làm người xem 'cuốn' vào những hành động tiếp theo của gia đình Forger bằng những miếng hài vô cùng nhẹ nhàng nhưng cũng cực kỳ chất lượng. Chính vì thế mà giờ đây, ai ai cũng đang mong chờ từng ngày để đón chờ tập mới của anime Spy x Family. Cho nên để có thế nắm bắt được những thôn tin mới nhất của Spy x Family trong tương lai, thì các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.