Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/10/2022, 17:04 PM

Spy x family: Tiệm bánh burger yêu thích của Anya tại Berlint chính thức xuất hiện ngoài đời thật

Dù chỉ là một bộ anime giả tưởng, nhưng Spy x Family đã truyền cảm hứng cho một bộ nhà hàng Burger trong thế giới thực. Hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng qua nhé.

Có thể nói rằng Spy × Family là một trong những anime hot nhất trong thời gian vừa qua và có thể là một trong những anime hot nhất năm 2022. Chính sự nổi tiếng cực kỳ nhanh như vậy đã khiến vô số nhãn hàng và ngành hàng muốn được collab với Spy x Family. Và ngành ăn uống cũng không hề là ngoại lệ. Mới đây nhất, Buger King đã tạo nên một chi nhánh mang đậm chất Spy x Family. Hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng qua nhà hàng burger này nhé.

spy x family

Spy × Family kể câu chuyện về hai nhân vật chính thức bước vào một cuộc hôn nhân giả để có thể che đậy thân phận của mình, từ đó thực hiện các kế hoạch riêng của bản thân. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Anya, con gái nuôi của họ. Bộ anime này lấy bối cảnh tại thành phố hư cấu có tên Berlint ở đất nước Ostania. Và để nhiều người biết đến thương hiệu của mình hơn, Buger King đã tạo ra một nhà hàng lấy cảm hứng hoàn toàn từ quán ăn tại thành phố Berlint này.

Chi nhánh mang tên Berlint của Burger King thực ra là sự thay đổi của chi nhánh tại Shibuya ở Tokyo. Bên ngoài chi nhánh này của Burger King thậm chí còn dán thêm chữ "Berlint". Không những vậy, nhà hàng còn dán thêm một tấm decal khá lớn của Anya Forger. Bên dưới còn có một Anya kích thước thật cũng đang mở cửa để chào đón khách hàng vào bên trong.

XEM THÊM: Spy x Family: Điều khiến Loid và Yor trở thành cặp đôi hoàn hảo nhất thế giới anime

nhà hàng lấy cảm hứng từ Spy x Family tại Nhật Bản

Toàn bộ bên trong của chi nhánh Burger King này cũng được trang trí sao cho người ăn cảm thấy như nó thật sự đến từ Berlint. Từ những bức tường gạch, giấy dán tường cho đến rèm cửa, tất cả đều khiến nơi này giống như chi nhánh đầu tiên của Burger King tại thành phố Berlint. Ngoài ra còn có rất nhiều bức ảnh của các nhân vật trong Spy × Family được trang trí khắp các bức tường, cùng với một số câu nói nổi tiếng nhất của cô bé Anya.

Về khía cạnh thực đơn, có một số món ăn đặc biệt được lấy cảm hứng từ Spy × Family. Chẳng hạn như trong Spy × Family, Anya cực kỳ thích đậu phộng. Do đó, Burger King đã thêm một loại bánh burger bơ đậu phộng đặc biệt, chỉ dành riêng cho Anya và các tín đồ của cô bé. Bơ đậu phộng là một món ăn không mấy phổ biến ở Nhật Bản và, chính điều này cũng làm tăng thêm nét châu Âu cho chi nhánh Berlint này.

nhà hàng lấy cảm hứng từ Spy x Family tại Nhật Bản

Chi nhánh Spy × Family Berlint này của Burger King sẽ mở cửa đến ngày 17 tháng 11 năm 2022, tại Shibuya, Tokyo. Các meFan có cảm nhận như thế nào về nhà hàng mang phong cách Spy x Family này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.