Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/04/2022, 09:20 AM

Spy X Family: Sức mạnh siêu phàm của Yor Forger - người mẹ sát thủ bất đắc dĩ của Anya

Người mẹ bất đắc dĩ của Anya mang vẻ ngoài xinh đẹp, hiền lành nhưng ít ai ngờ tới sau dáng vẻ ấy là nữ sát thủ máu lạnh với sức mạnh hủy diệt.

Nữ sát thủ Yor Forger là ai?

Hiện tại, anime Spy x Family đã lên sóng được 2 tập và bộ ba gia đình Forger khiến nhiều khán giả thích thú. You Forger là một trong 3 nhân vật của bộ phim, cô xuất hiện lần đầu tiên trong chap 2 Mang và “debut” màn ảnh nhỏ trong tập 2. Trong phiên bản hoạt hình, nhân vật Yor Forger được lồng tiếng bởi Saori Hayami. 

Yor là người vợ hợp pháp của Loid và người mẹ bất đắc dĩ của Anya. Ngoài ra, cô còn có em trai ruột tên là Yuri. 

Spy-X-Family-will-have-an-anime-in-2022

Trước khi trở thành vợ của Loid, Yor có họ là Briar. Hiện tại cô 27 tuổi, nổi bật với gương mặt thanh tú, dáng người cao, và mái tóc dài qua vai. Ban ngày, cô là một nhân viên làm việc tại tòa thị chính Berlin để che đậy thân phận sát thủ của mình. Khi nhận nhiệm vụ từ cấp trên - Garden của mình, Yor trở thành “Thorn Princess” để thực hiện các phi vụ ám sát cần thiết. 

Quá khứ của nữ sát thủ Yor Forger

Trong quá khứ, cô nàng Yor xinh đẹp đến từ một gia đình có nguồn gốc Đông Nielsberg. Cha mẹ cô qua đời Yor còn rất nhỏ nên cô đã phải làm đủ các loại công việc khác nhau để có tiền nuôi em trai Yuri của mình. Cơ duyên đã đưa cô trở thành thành viên của Garden và sự nghiệp “săn đầu người” của cô bắt đầu từ đây. 

Với số tiền thưởng có được từ những vụ ám sát, cô đã có thể nuôi lớn em trai Yuri theo mong muốn của bản thân. Cô chỉ tập trung vào công việc và không quan tâm cũng như có rất ít mối quan hệ xã hội. Nữ sát thủ cũng chưa từng yêu ai. 

Tính cách và con người Yor Forger

Tính cách của Yor ít nhiều liên quan đến quá khứ đầy bi kịch của gia đình cô. Vì lẽ đó, cô trở nên sống khá khép kín, ít giao lưu và không có quá nhiều mối quan hệ xã hội. Cô sống giản dị và gần như không mua cho mình bất cứ thứ gì. 

yor-spy-x-family

Vì cưới Loid là trường hợp bất đắc dĩ, tình cảm không thật sự có nhưng cô vẫn luôn làm tròn bổn phận của một người vợ và người mẹ. Yor nỗ lực hết mình để có thể chăm lo tốt cho gia đình nhỏ của mình. 

Mặc dù vẻ bề ngoài của cô vô cùng hiền lành, dịu dàng nhưng thực chất bên trong là nữ sát thủ với sức mạnh to lớn. Nhất là những ai dám động đến những người mà cô yêu thương chắc chắn sẽ bị trừng phạt. 

Spy X Family: Sức mạnh siêu phàm của Yor Forger - người mẹ sát thủ bất đắc dĩ của Anya 3

Sức mạnh của Yor Forger

Trong Anime Spy x Family, Yor là nhân vật nữ có sức mạnh thể chất siêu phàm và đủ sức phá hủy gần như mọi thứ nếu như cô không kiểm soát nó. Yor đã từng chuyển hướng ô tô chỉ với một cú đá, chưa kể cô còn rất nhanh, việc chạy đua với xe hơi với cô không phải là điều quá khó khăn. 

spy-x-family-anime-trending

Vũ khí mà cô sử dụng trong quá trình ám sát là hai vũ khí có hình dạng tương tự như hai chiếc kim lớn. Trên con đường trở thành sát thủ chuyên nghiệp đã giúp Yor hiểu hơn về kiến thức cơ thể người, nhờ thế cô có thể nhất kích tất sát mục tiêu chỉ bằng một vết đâm. 

Ngoài sức mạnh thể chất, kỹ năng siêu phàm, Yor còn có thể chống độc rất xin sò”. Không chỉ vậy, cô nàng cũng rất thông thạo trong việc thu gọn hiện trường sau khi ám sát. 

Vậy Yor Forger có điểm yếu không?

Không một ai là không có điểm yếu. Và nữ sát thủ Yor của chúng ta cũng vậy. Vì quá khứ không được sống với bố mẹ từ nhỏ, quá thiếu thốn tình thường nên cô nàng khá cô độc và điểm yếu lớn nhất là cô không thể nấu ăn. Món duy nhất mà cô có thể thực hiện là món hầm miền Nam mà người mẹ quá cố từng nấu cho cô. 

Chính điều này khi trở thành vợ và mẹ cô nàng đã phải nỗ lực rất nhiều và học nấu ăn để là người mẹ tuyệt vời, làm tròn bổn phận với gia đình nhỏ. 

Điểm yếu khác của cô nàng là rượu. Yor rất dễ say khi uống rượu và khi say cô như trở thành một người khác, trông rất “đáng sợ”.

Cùng theo dõi về nhân vật You Forger qua các tập phim tiếp theo của Anime Spy x Family nhé! 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.