Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/03/2022, 10:00 AM

Streamer Đấu Trường Chân Lý khiến cộng đồng fan Faker sôi máu với nhận định thiếu tôn trọng 'Quỷ Vương'

Điều đáng nói là Streamer này lại đang thuộc biên chế của T1, chính vì vậy fan hâm mộ của Faker lại càng có thêm lí do để lên án chàng streamer này

Vừa qua, cộng đồng fan T1 ở Hàn Quốc đxa tỏ ra cực kỳ phẫn nộ khi chứng kiến màn nhận xét thiếu tôn trọng của KorPick - streamer bộ môn Đấu Trường Chân Lý của T1. Theo đó, anh này cho rằng "Quỷ Vương" sẽ sớm giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp trong tương lai gần.

korpick-1645968540-30

Trong buổi stream mới đây của mình, KorPick đã xem lại trận đấu giữa T1 và Hanwha Life Esports ở LCK Mùa Xuân 2022.

Chứng kiến phong độ đỉnh cao của Faker trước Hanwha Life Esports ở LCK Mùa Xuân 2022, streamer này đột nhiên đề cập đến khả năng giải nghệ của “Quỷ vương”. Nguyên văn câu nói của streamer này như sau: "Faker cũng sẽ sớm giải nghệ đúng không, nhiều lắm thì anh ấy sẽ thi đấu được 2 năm nữa. Lúc đó ai sẽ là người kế thừa vị trí Đường Giữa ở T1."

Ngay lập tức, chàng streamer này đã phải hứng chịu một cơn mưa gachj đá từ phía fan của Faker. Đáng nói hơn khi KorPick lại là một cá nhân nằm dưới sự quản lý của T1. Bất chấp việc thi đấu chuyên nghiệp ở độ tuổi "xưa nay hiếm" trong làng LMHT, Faker vẫn chưa bao giờ đề cập đến ý định giải nghệ. Cách đây ít lâu, Faker còn gia hạn với T1 và tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với LMHT cho tới khi không còn khả năng thi đấu. Thế mới thấy câu nhận định "Faker cùng lắm thi đấu được 2 năm nữa" của streamer KorPick rõ ràng không mang tính tôn trọng và không quá khó hiểu khi fan hâm mộ của "Quỷ Vương" lại phản ứng gắt đến như vậy.

Screenshot 2022-02-28 204421

Vụ việc cũng đã nhanh chóng đến tai của CEO T1 - Jor Marsh, vị giám đốc điều hành này cũng đã nhanh chóng  trấn an fan hâm mộ của Faker khi cho biết các streamer có quyền đưa ra ý kiến của mình và những lời nói trên thực sự sẽ không ảnh hưởng đến Faker cũng như hành trình của đội LMHT T1 trên chặng đường sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.