Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 04/07/2022, 11:06 AM

T1 Oner: ‘Tôi muốn nói rằng tôi đang là tuyển thủ chơi Lee Sin hay nhất hiện tại”

Người đi rừng của T1, Oner, vô cùng tự tin về con bài Leesin trong tay mình ở đấu trường LCK Mùa Hè 2022.

Tại LCK Mùa Hè 2022, T1 dù vừa mất chuỗi 24 trận LCK 2022 trước KDF nhưng họ đã chứng minh bản lĩnh bằng một trận thắng kịp thời trước DRX. Oner, đi rừng của T1, đã tham gia trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông Hàn Quốc.

Cảm xúc bạn về chiến thắng tối nay?

Thật tệ khi chuỗi thắng của chúng tôi đã kết thúc ở trận đấu trước. Nhưng rồi tôi cũng cảm thấy nhẹ nhõm phần nào vì chúng tôi đã thắng DRX 2-0.

Chuỗi thắng của T1 đột ngột bị cắt bởi KDF. Nhiều người nói rằng nguyên nhân bởi KDF đã chuẩn bị quá tốt cho loạt Bo3 đó.

Chúng tôi không nghĩ rằng KDF sẽ chọn những vị tướng đó. Tôi tin rằng lý do khiến chuỗi thắng của chúng tôi bị chặn đứng vì đơn giản họ đã chuẩn bị tốt hơn chúng tôi.

Tôi tin rằng lý do khiến chuỗi thắng của chúng tôi bị chặn đứng vì đơn giản họ đã chuẩn bị tốt hơn chúng tôi.

Tôi tin rằng lý do khiến chuỗi thắng của chúng tôi bị chặn đứng vì đơn giản họ đã chuẩn bị tốt hơn chúng tôi.

T1 đã gặp phải những vấn đề gì trong trận đấu với KDF?

Thay vì va phải một vấn đề lớn, chỉ đơn giản là chúng tôi không biết về lựa chọn Seraphine. Khi phản hồi, chúng tôi đã thảo luận về những sai lầm nhỏ nhặt đã mắc phải trong suốt loạt trận Bo3.

Trong cộng đồng phương Tây, nhiều người nói rằng cấm chọn của T1 có vấn đề từ lâu rồi mà đơn cử là Xin Zhao và tập trung quá nhiều vào early game. Toàn đội tiếp cận giai đoạn cấm chọn theo cách nào?

Chúng tôi không nghĩ cấm chọn có vấn đề trong quá khứ đâu. Ví dụ khi nói thêm một chút về lượt chọn Xin Zhao, chúng tôi hướng sự ưu tiên cho các đường khác nên vị tướng này chỉ được coi là thứ yếu. Tôi không nghĩ cấm chọn của chúng tôi lạc lõng trong meta.

XEM THÊM: LMHT: TES dành chiến thắng trước WBG. TheShy chịu nhiều chỉ trích

Bạn nhận được danh hiệu Player of the Game (POG) trong cả hai ván đấu. Bạn đánh giá thế nào về màn trình diễn của bản thân tối nay?

Tôi sẽ cho điểm 7/10. Tôi hụt rất nhiều kỹ năng định hướng dù đang “xanh xao”. Tôi nghĩ mình có đôi chút lo lắng vào tối nay. Không có lý do cụ thể nào khiến tôi như vậy cả nhưng không hiểu sao tôi vẫn vậy.

Sự ăn ý giữa bạn và Zeus là quá nổi bật trong cả loạt Bo3. Có cảm giác như nó còn gắn bó, hiệu quả hơn hẳn trước. Bí quyết là gì vậy?

Tôi và cậu ấy đã chơi cùng nhau trong suốt thời gian dài. Và bởi cậu ấy không ngừng tiến bộ nên có cảm giác như tôi cũng phát triển theo.

Tôi và cậu ấy đã chơi cùng nhau trong suốt thời gian dài

Tôi và cậu ấy đã chơi cùng nhau trong suốt thời gian dài

Tôi muốn nói thêm một chút về Lee Sin. Trong lịch sử, ngay cả khi không phải là một lựa chọn hợp meta, tuyển thủ Hàn Quốc vẫn có thói quen khóa lại vị tướng này. Ở meta hiện tại, các đội ưa dùng các đội hình về late game nên một số người nói rằng Lee Sin không phù hợp với meta. Suy nghĩ của bạn về câu chuyện này?

Sau khi được tăng sát thương cơ bản, tôi cảm thấy Lee Sin không bị tụt lại phía sau so với các tướng đi rừng STVL khác. Miễn là tận dụng tốt, tôi không nghĩ Lee Sin thua kém so với Ngộ Không hay Viego đâu.

Lee Sin cần chơi theo cách nào để thích ứng trong meta hiện tại?

Tôi nghĩ điều quan trọng là cần phải chọn vị trí để đe dọa được những chủ lực địch.

Hầu hết những người đi rừng chuyên nghiệp đều có thể chơi Lee Sin thành thạo ở một mức độ nào đó. Với tư cách là một tuyển thủ ưa thích Lee Sin, bạn tự xếp hạng mình ở đâu trong số đó?

Tôi nghĩ còn tùy vào người chơi đó sử dụng Lee Sin như thế nào đã. Tôi muốn nói rằng tôi đang là tuyển thủ chơi Lee Sin hay nhất hiện tại. Tuy nhiên, còn phụ thuộc vào cách chơi, vẫn có thể có ai đó giỏi hơn tôi

Bel’Veth đã lộ diện. Bạn đã tập luyện vị tướng này kỹ lưỡng chưa? Suy nghĩ của bạn về vị tướng này?

Tôi không dùng Bel’Veth trong đấu tập nhưng đã đối đầu với vị tướng này ở Xếp Hạng Đơn vài lần. Tôi nghĩ đây là vị tướng lăn cầu tuyết cực mạnh vì nếu có điểm hạ gục, Bel’Veth sẽ không bứt phá. Ngược lại, mụ ta sẽ yếu đuối nếu không nhận được nhiều điểm hạ gục. Khi đã luyện tập đủ rồi tôi nghĩ Bel’Veth khá ổn trong meta này. Ngay khi được đưa vào đấu chuyên nghiệp, tôi nghĩ mụ ta sẽ ngay lập tức được các đội sử dụng mà thôi.

Nhiều người nói rằng tất cả các đội trên thế giới đều theo dõi các trận đấu của T1 để học hỏi và luyện tập dựa trên mẫu có sẵn. Bạn có cảm thấy áp lực khi biết đối thủ có thể đã phân tích T1 từ đầu đến chân?

Chúng tôi cũng đã phân tích các đối thủ nên tôi không cảm thấy gì cả.

Tôi muốn nói rằng tôi đang là tuyển thủ chơi Lee Sin hay nhất hiện tại.

Tôi muốn nói rằng tôi đang là tuyển thủ chơi Lee Sin hay nhất hiện tại.

Cuối cùng, bạn còn muốn nói điều gì với fan?

Sắp đến game đấu thứ 500 trong sự nghiệp của tôi rồi. Tôi không thể tin mình đã chơi lâu như vậy nhưng cảm thấy rất vui vì đã đạt cột mốc đó. Tôi rất biết ơn những fan hâm mộ đã quan tâm đến mình. Tôi hy vọng sẽ còn nhiều ngày nữa tương tác với fan với tư cách tuyển thủ chuyên nghiệp.

Sau đây gần một tuần, T1 (4-1) sẽ có màn đại chiến với Gen.G (5-0) tại Tuần 4 vòng bảng LCK Mùa Hè 2022.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!