Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/10/2023, 10:38 AM

T1 úp mở về sự tan rã của line-up năm nay trong loạt Series: 3 thành viên khả năng sẽ rời đội

CKTG 2023 đã đến rất gần với T1. Nhiều nguồn tin cho rằng T1 đang ấp ủ việc chia tay 3 cái tên trong đội hình của mình trong Series T1 at Worlds.

T1 bước đến CKTG với vị trí là SEED2 của khu vực LCK. Tuy đã để lỡ 3 chức vô địch quốc nội gần nhất, nhưng mỗi khi ra CKTG, T1 luôn mang đến một bộ mặt cực kì khác biệt. Việc luôn có mặt ít nhất tại vòng Bán kết của mỗi kì CKTG biến T1 thực sự trở thành một đối thủ cực kì đáng gờm của bất kì đội tuyể nào. Tuy vậy, Line-up năm nay của T1 sẽ rất khó được giữ lại khi có 3 tuyển thủ đang gần hết hạn hợp đồng. Cùng MGN.vn tìm hiểu về bí mật được T1 úp mở qua Series T1 at Worlds nhé!

Line-up của T1 đã đi cùng nhau suốt 2 kì CKTG

T1 đang là một đội tuyển có đội hình ổn định bậc nhất tại CKTG 2023. Thật vậy, việc không có sự xáo trộn nào trong suốt 2 kì CKTG mang đến cho T1 sự đoàn kết và thấu hiểu giữa các thành viên ở trong team. Cùng nhau đi qua rất nhiều nốt trầm cùng T1 khiến cho 5 chàng trai của nhà T có sự phối hợp cực kì nhuần nhuyễn.

XEM THÊM: CKTG 2023: Nhận định trước trận GAM Esport vs GenG (Vòng thụy sĩ CKTG 2023)

T1 đang là đội tuyển có đội hình ổn định bậc nhất tại CKTG 2023

T1 đang là đội tuyển có đội hình ổn định bậc nhất tại CKTG 2023

T1 đang úp mở về sự ra đi của 3 thành viên trong đội hình

Tuy ổn định là thế, nhưng sau quá nhiều thất bại tại cả trong lẫn ngoài nước, nhiều người cho rằng T1 khó có thể giữ được đội hình hiện tại nếu không có chức vô địch CKTG. Đặc biệt, 3 cái tên Oner, Zeus, Keria đang gần hết hạn hợp đồng. T1 cũng có thể đang úp mở về sự ra đi của 3 cái tên này trong Series mới nhất của mình.

T1 úp mở về sự ra đi của Oner, Zeus và Keria

T1 úp mở về sự ra đi của Oner, Zeus và Keria

Zeus và Keria

Là 2 cái tên đang gần hết hạn hợp đồng của T1. ZeusKeria đang được nhiều người đồn đoán sẽ rời T1 sau kì CKTG lần này. Đặc biệt là Zeus, việc Zeus luôn hủy diệt tất cả đối thủ ở mọi vòng đấu trừ trận Chung kết khiến cho nhiều người đặt ra nghi vấn về chàng trai này. Rất nhiều BLV cho rằng Zeus thiếu đi sự bản lĩnh mà T1 cần có ở một người chơi đường trên. Trước đó, tiền thân của T1 là SKT với rất nhiều người chơi đường trên có tố chất và bản lĩnh như Duke hay huyền thoại Marin. Có thể nếu không thành công ở kì CKTG lần này, Zeus hoàn toàn có thể sẽ rời T1.

Keria cũng là trường hợp đặc biệt khi gia nhập T1 từ DRX. Sau nhiều mùa giải, màn thể hiện của Keria là tương đối ổn định, tuy nhiên anh thường gặp phải vấn đề khi ở trong những trận cầu lớn. Keria cũng đang đi đến những tháng cuối cùng của hợp đồng nên việc anh rời T1 là hoàn toàn khả thi.

Cùng với Zeus, Keria có khả năng rất cao sẽ rời T1 sau CKTG

Cùng với Zeus, Keria có khả năng rất cao sẽ rời T1 sau CKTG

Oner

Là tuyển thủ đi rừng của T1 ở thời điểm hiện tại. Sau 2 mùa giải, rất nhiều người hâm mộ đang đặt dấu chấm hỏi với thực lực thực sự của Oner ở thời điểm hiện tại. Việc luôn mất tích trong các trận đấu quyết định và phong độ liên tục lên xuống thất thường khiến nhiều người đã mất niềm tin vào anh. Tuy là tuyển thủ còn nhiều thời gian hợp đồng với T1, nhưng nếu anh tiếp tục có màn thể hiện không tốt, Oner hoàn toàn có thể bị bật bãi khỏi Á quân CKTG 2022.

Tuy còn hợp đồng nhưng Oner cũng đứng trước nguy cơ phải rời T1 nếu không thi đấu tốt

Tuy còn hợp đồng nhưng Oner cũng đứng trước nguy cơ phải rời T1 nếu không thi đấu tốt

T1 đang đến rất gần với những trận đấu đầu tiên của mình tại CKTG. Đội hình T1 thực sự rất mạnh nhưng họ luôn gặp những vấn đề trong những trận đấu quyết định. Cùng chúc Faker và đồng đội có một màn lột xác để thể hiện tốt tại kì CKTG trên sân nhà lần này nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.