Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/06/2023, 09:17 AM

Tác giả của One Punch Man chính thức công bố dự án anime mới về môn bóng bầu dục

Murata-sensei - tác giả của One Punch Man- đã vừa thông báo với người hâm mộ về một dự án one-shot về chủ đề bóng bầu dục. Cùng MGN.vn xem đó là gì nhé.

Có thể nói rằng năm nay là một năm khá bận rộn của Murate-sensei, vì anh không chỉ phải đem những chap mới của One Punch Man đến cho người hâm mộ mà còn phải thực hiện một dự án anime mang tên Zaiyuki. Chưa dừng lại ở đó, trong những ngày vừa qua, vị tác giả này còn vừa công bố một dự án anime về bóng bầu dục. Vậy đó là anime gì? Và khi nào sẽ được ra mắt? Hãy cùng MGN.vn xem qua nhé.

One Punch Man

Theo những thông tin được cung cấp bởi trang Twitter Shonen Jump News thì tác giả của One Punch Man đã thông báo rằng anh ấy hiện đang thực hiện một one-shot của Eyeshield 21 có tên 'BRAIN x BRAVE.' Mặc dù người hâm mộ không có thêm bất kỳ thông tin nào về dự án sắp tới này, nhưng họ đã bắt đầu tin rằng đây mới chỉ là cho một khởi đầu cho điều gì đó lớn hơn trong tương lai không xa.

Về phía tác giả Murata, anh cũng đã đăng một đoạn video ngắn về Eyeshield 21 trên tài khoản Twitter chính thức của mình. Bên cạnh đoạn video giới thiệu, Murata còn cho fan biết rằng đây là món quà để kỷ ngày ra mắt của bộ anime thể thao này. Từ đây,vô số người hâm mộ dần tin rằng sẽ có một Eyeshield 21 phiên bản làm lại sẽ xuất hiện. Cùng MGN.vn xem qua đoạn video giới thiệu ấy nhé.

Về Eyeshield 21, đây là một bộ anime lấy đề tài về bóng bầu dục xuất hiện vào năm 2005. Cốt truyện xoay quanh cậu bé ốm yếu và nhút nhát Sena Kobayakawa. Khả năng nổi bật duy nhất của cậu là tốc độ chạy và kĩ thuật di chuyển khéo léo. Chính vì vậy mà Sena nhanh chóng lọt vào tầm mắt của đội truởng đội bóng bầu dục của trường mà cậu theo học. Người này đã bắt cậu gia nhập đội bóng bầu dục với vị trí trung vệ.

Với việc những 'gã khổng lồ' của anime ngày trước như Bleach và Rurouni Kenshin đã quay trở lại, nên khả năng tái xuất của Eyeshield 21 dường như là rất cao. Chính vì vậy mà MGN.vn cho rằng one-shot lần này của Murata là sẽ được dùng để đánh giá thị trường. Nếu được đón nhận nồng nhiệt thì phiên bản làm lại của Eyeshield 21 chắc chắn sẽ được ra mắt.

One Punch Man

XEM THÊM: Eren Yeager kết hôn với một fan nữ của Attack On Titan sau khi AI đưa 'quốc trưởng' vào thế giới thực

Để có thể cập nhật thêm về one-shot sắp tới cũng như về One Punch Man, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.