Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/12/2022, 10:28 AM

Tất cả nhân vật Jujutsu Kaisen 0 và nơi họ đã xuất hiện trong anime

Jujutsu Kaisen 0 dường như đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên những nhân vật trong phim đã xuất hiện ở đâu khi xem trong anime?

1) Gojo Satoru

Một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong truyện, Gojo Satoru là người đã đưa Yuta Okkotsu đến trường Jujutsu trong Jujutsu Kaisen 0. Do sự bất ổn và năng lượng bị nguyền rủa to lớn của mình, Yuta đã bị Hội Jujutsu xem xét xử tử. Tuy nhiên, đây là lúc Gojo bước vào và nhận Yuta làm học trò của mình.

Gojo

Gojo Satoru lần đầu tiên xuất hiện trong Tập 1 của anime Jujutsu Kaisen trong một cảnh quay nhanh với Yuji Itadori. Một lần nữa, Yuji bị coi là mối đe dọa đối với xã hội (lúc này anh là kim khí của Ryomen Sukuna) và bị kết án tử hình. Gojo đến trợ giúp Yuji với lý do muốn cậu trở thành vật chứa, đi tìm và nuốt những ngón tay còn lại của Sukuna. Sau đó xử tử cậu, vì khi cậu chết thì lời nguyền trong cậu cũng sẽ chết theo, một phép thử để tiêu diệt hoàn toàn Sukuna vì hiện tại lời nguyền trong các ngón tay quá lớn, không một chú thuật sư nào có thể phong ấn nổi.

2) Yuta Okkotsu

Nhân vật chính của Jujutsu Kaisen 0, Yuta Okkotsu là một đứa trẻ bình thường cho đến khi anh vô tình biến Rika thành một linh hồn bị nguyền rủa. Điều này mang lại cho anh ta một lượng năng lượng nguyền rủa vô hạn và anh ta đang nuôi dưỡng "Nữ hoàng của những lời nguyền." Mặc dù quan trọng, Yuta Okkotsu là một trong những nhân vật Jujutsu Kaisen 0 chưa được giới thiệu trong anime.

Yuta

Sau các sự kiện của bộ phim, Yuta bắt đầu đi đào tạo chú thuật sư ở Châu Phi, dưới sự hướng dẫn của chú thuật sư Miguel. Tuy nhiên, anh ta được đề cập ngắn gọn trong Phần 1 Tập 5 khi Megumi đưa cho Nobara một tài khoản của năm thứ hai. Kể từ đó, tên của anh ấy được đặt một vài lần trong suốt phần phim trong các bối cảnh khác nhau.

3) Suguru Geto

Một nhân vật khác được yêu thích của Jujutsu Kaisen 0 , mục tiêu chính của Geto là bắt giữ “Nữ hoàng lời nguyền”, Rika. Đóng vai trò là nhân vật phản diện chính, Suguru Geto là một kẻ gian xảo và xảo quyệt, người luôn bất chấp mọi thứ để đạt được mục tiêu của mình.

Geto

Khả năng của chú thuật sư, Cursed Spirit Manipulation, cho phép anh ta điều khiển và thao túng hàng ngàn linh hồn bị nguyền rủa mà anh ta bắt giữ. Như đã nêu trong Jujutsu Kaisen 0 , Geto có quyền kiểm soát 4.461 linh hồn bị nguyền rủa.

Cuối phim, Gojo giết Geto nhưng không cho phép Jujutsu High lấy xác anh ta. Trong thời điểm này, một nhóm không xác định đặt một bộ não vào Geto, do đó anh ta đã hồi sinh.

Người hâm mộ nhìn thấy một Suguru Geto khác trong Tập 5, nơi anh ta nói về ngón tay của Sukuna với những linh hồn bị nguyền rủa Jogo và Hanami. Nếu anime nối tiếp manga, Suguru Geto chắc chắn sẽ có nhiều thời lượng xuất hiện trên màn ảnh hơn.

4) Toge Inumaki

Toge Inumaki là một nhân vật phụ chính trong series Jujutsu Kaisen. Là hậu duệ của gia tộc Inumaki, Toge là một người sử dụng chú ngôn. Anh ta sở hữu con dấu 'Rắn và Nanh' trên lưỡi và hai bên miệng. Phong ấn này cho phép anh ta thấm nhuần từ ngữ với năng lượng bị nguyền rủa.

Toge

Như đã thấy trong Jujutsu Kaisen 0 , lời nói của anh ta ảnh hưởng đến cơ thể anh ta, tiêu hao năng lượng và sức chịu đựng lời nguyền của anh ta. Do sức mạnh này, anh ta giao tiếp với mọi người bằng các từ ngữ đơn giản về cơm nắm/ thành phần onigiri.

Là một chú thuật sư bán cấp 1 có trình độ cao và được kính trọng, Inumkai lần đầu tiên được giới thiệu trong Tập 5. Inumkai và Panda theo dõi Megumi và Nobara từ bụi cây gần đó khi họ nói về cái chết của Yuji. Khi anime tiếp tục phát triển, người ta thấy được khả năng và sức mạnh của Inumkai với tư cách là một người sử dụng Chú ngôn.

5) Maki Zen'in

Maki Zen'in là một nhân vật khác của Jujutsu Kaisen trong một những vai phụ chính trong phim. Xuất thân từ gia tộc Zen'in nổi tiếng, Maki không sở hữu năng lượng bị nguyền rủa. Thay vào đó, cô sử dụng các công cụ thấm nhuần năng lượng bị nguyền rủa và có thể nhìn thấy những linh hồn bị nguyền rủa thông qua chiếc kính của mình.

Maki

Maki được giới thiệu trong Tập 5 của anime với tư cách là một người thẳng thắn và cứng đầu. Là một người không phải là chú thuật sư đến từ một trong ba gia đình Pháp sư lớn, Maki đã phải rèn luyện sức mạnh vật lý ở mức độ cao. Cô ấy muốn trở thành một chú thuật sư vĩ đại và chứng minh gia đình cô ấy sai.

Có thể thấy thoáng qua phẩm chất của cô ấy trong Jujutsu Kaisen 0 khi cô ấy tung ra các đòn tấn công liên tục vào Geto, nhưng không chịu khuất phục trước anh ta.

>> XEM THÊM: Yuta và Maki đã trở thành một cặp được fan tích cực ‘đẩy thuyền' kể từ khi ra mắt Jujutsu Kaisen 0

6) Mai Zen'in

Hậu duệ của gia tộc Zen'in, Mai là em gái song sinh của Maki. Sinh ra trong gia tộc Zen'in nổi tiếng, Mai thường bị ngược đãi vì năng lượng nguyền rủa trong cô ít hơn với mọi người trong gia tộc. Không giống như chị gái, cô lặng lẽ chịu những lời sỉ nhục và bằng lòng phục vụ gia tộc, tránh xa trận chiến.

mai

Lần đầu tiên xuất hiện trong Tập 8, Mai buộc phải trở thành một chú thuật sư sau chị gái của cô. Với ít năng lượng bị nguyền rủa hơn so với một chú thuật sư bình thường, Mai Zen'in thấm nhuần những viên đạn của khẩu súng lục của mình với năng lượng nguyền rủa và xem nó là sức mạnh chính của mình.

Cô ấy cực kỳ thành thạo trong việc xử lý khẩu súng lục của mình và thậm chí cả một khẩu súng trường, không gặp khó khăn khi bắn trúng bất kỳ mục tiêu nào. Ngay cả trong Jujutsu Kaisen 0, người ta thấy cô ấy dùng khẩu súng lục của mình để tiêu diệt những linh hồn bị nguyền rủa.

7) Panda

Một nhân vật trong Jujutsu Kaisen được yêu thích khác, Panda là một con búp bê bị nguyền rủa vô tình được tạo ra bởi Masamichi Yaga. Mang đến sự giải tỏa bằng truyện tranh trong suốt chương trình và bộ phim, Panda tham dự Jujutsu High cùng với Maki, Toge và một lần là Yuta.

panda

Trong cơ thể của Panda tồn tại ba lõi - một loại Panda cân bằng, một loại Gorilla loại sức mạnh và một con lai Triceratops / Rhino. Được giới thiệu trong tập 5, Panda được xem là người quan tâm và chu đáo đối với bạn bè của mình. Khi Todo Aoi tấn công Megumi, Panda lao đến giải cứu.

Trong Jujutsu Kaisen 0, Panda đóng vai trò là đối tác đào tạo của Yuta, giúp anh trau dồi khả năng mới tìm thấy của mình.

8) Todo Aoi

Học sinh năm ba tại trường trung học Jujutsu và là chú thuật sư cấp 1, Todo Aoi là một nhân vật phụ trong truyện. Trong Jujutsu Kaisen 0 , Todo Aoi tỏa sáng trong Cuộc tấn công dòng đêm của Geto, trong đó anh ta đã hạ gục một linh hồn bị nguyền rủa cấp đặc biệt và năm linh hồn bị nguyền rủa cấp 1.

Todo

Được giới thiệu trong tập 8, Todo bắt đầu muốn xem liệu Fushiguro và Nobara có phù hợp để thay thế Yuta hay không. Sau đó, người xem đã được thưởng thức khả năng đáng kinh ngạc thực sự của Todo. Các thuộc tính vật lý và khả năng bị nguyền rủa của anh ta nâng cao Kỹ thuật Bị nguyền rủa bẩm sinh Boogie Woogie - một kỹ thuật dịch chuyển tức thời, nơi anh ta có thể chuyển đổi vị trí của mục tiêu bằng cách vỗ tay.

9) Kento Nanami

Một người bạn đáng tin cậy của Gojo Satoru, Kento Nanami là một chú thuật sư cấp 1 làm việc tại Jujutsu High. Là một người ít nói, Nanami được biết đến với bản tính điềm tĩnh và điềm đạm (ngay cả trong trận chiến), do đó Gojo đã giao Yuji cho anh ta.

Nanami

Trong một trận chiến, Nanami sử dụng chiến đấu tay đôi và rút thanh kiếm cùn của mình khi cần thiết. Lần đầu tiên xuất hiện trong Tập 8, kỹ năng thượng thừa và sự khéo léo của Nanami được bộc lộ khi anh chiến đấu với linh hồn bị nguyền rủa Mahito.

10) Masamichi Yaga

Masamichi Yaga là hiệu trưởng tại trường trung học Jujutsu. Là một chú thuật sư cấp 1, Masamichi là một người sử dụng xác sống bị nguyền rủa. Trước khi đảm nhận vị trí hiệu trưởng, Masamichi là giáo viên, người cố vấn cho Gojo Satoru và Suguru Geto. Ông cũng là người tạo ra Panda và những xác sống bị nguyền rủa khác. Trong Jujutsu Kaisen 0, anh ta được nhìn thấy đang giúp đỡ đòn tấn công của Geto.

Masamichi Yaga

Xuất hiện ban đầu trong Tập 2, Masamichi đồng ý với Gojo cho phép Yuta và Yuji vào trường Jujutsu với tư cách là học sinh. Masamichi và Gojo thường xuyên xung đột do sự khác biệt về lý tưởng liên quan đến chú thuật. Tuy nhiên, Gojo và tất cả những người khác ở trường đều rất tôn trọng ông ấy.

Bên cạnh đó, các nhân vật như Atsuya Kusakabe (giáo viên tại trường Jujutsu), Kasumi Miwa, Kiyotaka Iijichi, Shoko Ieiri, Akari Nitta, Mei Mei, Noritoshi Kamo, Mechamaru, Miguel, Takuma Ino, Mimiko Hasaba, Nanako Hasaba và Manami Suda, cũng xuất hiện trong Jujutsu Kaisen 0 .

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.