Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/05/2022, 14:58 PM

"Thái tử T1" Gumayusi đánh giá Vòng Khởi Động MSI 2022 khá nhàm chán

Gumayusi đã có những nhận xét về Vòng Khởi Động vừa qua: “Tôi chỉ dùng có 30% công lực mà đã bất khả chiến bại rồi, hy vọng rằng sẽ gặp được đối thủ mạnh hơn.

T1, RNG, và G2 Esports là những đội tuyển xuất sắc vượt qua Vòng Khởi Động MSI 2022 của LMHT với thành tích toàn thắng. Phong độ đại thắng của những đội tuyển này cực kì tốt bởi họ có thể càn quét những đối thủ “dưới trướng” của mình bằng cách “thắng liên tiếp” chứ không thụt lùi. Điều này có thể thấy rằng các thành viên T1 luôn mang trong mình phong thái rất tự tin và niềm nở với giải đấu.

Đặc biệt, anh chàng Xạ thủ nhà T1 là Gumayusi nhận xét đây là một vòng khởi đầu vô cùng chán nản. Theo báo Korizon Esports phỏng vấn Gumayusi, anh đã không ngần ngại chia sẻ bản thân chỉ mới dùng 30% sức mạnh tại Vòng Khởi Động này, anh ta mong rằng mình sẽ gặp được những đối thủ xứng tầm hơn để có những trận đấu thật sự căng thẳng.

Phóng viên: Chúc mừng bạn và toàn đội đã có một khởi đầu bất bại, bạn có thể cho chúng tôi biết cảm xúc hiện tại của mình không?

T1 Gumayusi: Nói thật lòng thì vòng Khởi Động MSI 2022 này khá nhàm chán, tôi cảm thấy không thật sự hấp dẫn và nó khiến tôi mong muốn gặp được những đối thủ mạnh hơn ở vòng kế tiếp.

Phóng viên: Bạn có thể cho mọi người biết vì sao lại lựa chọn cặp đôi Đường Dưới là Kalista – Rumble ở game cuối của T1 không? Đây là một lựa chọn khá kì dị đấy.

T1 Gumayusi: Chúng tôi muốn chơi những lối chơi đa dạng, nên đã cố gắng chơi nhiều tướng nhất có thể, vì thế tôi lựa chọn Kalista. Ngay khi thấy đội địch “khoá” Braum, Keria mách với tôi rằng Rumble là sự lựa chọn thích hợp để khắc chế vị tướng này, vì thế chúng tôi quyết định chọn Rumble Hỗ Trợ.

Phóng viên: Fan hâm mộ T1 đang cho rằng các bạn đang giữ lại rất nhiều “bài” hay và chưa bung ra hết ở vòng này. Bạn có thể cho biết bạn đã thể hiện được bao nhiêu phần trăm công lực tại Vòng Khởi Động không?

T1 Gumayusi: Tôi cảm thấy mình chỉ mới thể hiện được có 20-30% sức mạnh mà thôi. Ấy mà lại không ngờ toàn đội lại có thành tích toàn thắng, dành lấy kết quả bất khả chiến bại. Khiến tôi cảm thấy bản thân mình là nhân tố được “gánh” trong vòng Khởi Động này.

Cùng nhìn lại những màn trình diễn của Gumayusi và Keria tại vòng khởi động, ta có thể thấy họ là cặp bài trùng lựa chọn nhiều tướng thử nghiệm nhất T1. Đầu tiên là cặp đôi Lucian – Nami ở vòng đầu – đây là cặp đôi mà hầu như họ chưa từng chạm tới tại giải đấu mùa Xuân vừa rồi, tiếp đến là “giáo án” Senna không farm lính, và Gumayusi phải chơi như một Hỗ Trợ, nên có thể thấy được. Thái Tử T1 không xài hết công lực cũng là điều hiển nhiên.

T1 có vẻ như đang “test” vị trí trong vòng Khởi Động này vì Gumayushi đã sử dụng 6 vị tướng khác nhau tại đây.

T1 có vẻ như đang “test” vị trí trong vòng Khởi Động này vì Gumayushi đã sử dụng 6 vị tướng khác nhau tại đây.

Ngoài ra, Keria và Gumayusi trở nên không thể cản phá tại Đường dưới, không một đối thủ nào có thể làm khó được họ (trừ trận mở màn với SGB). Vì thế chuyện họ “giấu bài” cũng là chuyện vô cùng bình thường. Bởi với T1 những kĩ năng “đáng gờm” của những vị trí Đường Đơn cũng đủ để khiến họ có được chiến thắng một cách dễ dàng. Mong rằng vào vòng Hỗn Chiến, T1 sẽ có dịp đối mặt với những đối thử xứng tầm với mình như RNG và G2.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.