Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/05/2022, 17:09 PM

Lí do khiến cho Nidalee bị “Thần Rừng” nhà T1 ngó lơ tại MSI 2022

Người đi rừng T1 – Oner quyết định không dùng vị tướng này bởi vì anh đánh giá Nidalee đang khá “yếu” trong giai đoạn hiện tại.

Vòng Khởi Động MSI 2022  đã có những trận đấu cuối cùng khép lại với kết thúc vô cùng mãn nhãn và không mấy bất ngờ. Bởi vì người chơi cũng đã dự đoán trước đội hình dẫn dầu sẽ thuộc về ba đội tuyển mạnh nhất với đẳng cấp cực cao là T1, G2, RNG. Ba đội tuyển này càn quét trận đấu và dành chiến thắng toàn diện vì sự “chênh lệch trình độ”.

Lí do khiến cho Nidalee bị “Thần Rừng” nhà T1 ngó lơ tại MSI 2022 1

Tuy nhiên, những đội hình còn lại trong top 6 là SGB (VCS), PSG Talon (PSG) và EG (LCS) cũng đã có những màn biểu diễn vô cùng xuất sắc, mãn nhãn.

Điều đặc biệt khiến người chơi chú tâm tò mò là vào ngày cuối cùng của vòng Khởi Động, anh chàng Rừng điển trai của T1 là Oner đã có hành động liên tục “click” chuột vào Nidalee nhưng lại không hề “lock”. Khiến người chơi hoang mang bởi vì họ suy nghĩ chắc chắn rằng anh chàng sẽ lựa chọn vị tướng này chứ sẽ không bỏ qua, bởi vì anh ta nổi tiếng là một tay Nidalee khét tiếng. Tuy nhiên sau nhiều lần nhấp nhả, Oner lại dứt khoát không chọn vị tướng này. Ngay buổi phỏng vấn sau đó, T1 Oner đã giải thích về hành động bỏ qua vị tướng kĩ năng của mình là vì meta hiện tại không phù hợp với Nidalee, sẽ cực phế nếu lựa chọn cô nàng trong giải đấu lần này.

Oner cho rằng với meta hiện tại thì Nidalee không phải là vị tướng thích hợp.

Oner cho rằng với meta hiện tại thì Nidalee không phải là vị tướng thích hợp.

Chúng tôi nhận thấy rằng bạn đã có dự định sẽ lựa chọn Nidalee nhiều lần nhưng tại sao lại bỏ qua? Đội T1 đã chơi rất nhiều tướng ở vòng Khởi Động nhưng lại hoàn toàn bỏ qua Nidalee dẫu cho vị tướng này vừa được buff? Hay là bạn dự định sẽ đem cô ấy vào vòng hỗn chiến? – Phóng viên

Nidalee vốn không phải là một lựa chọn tốt ở meta MSI lần này, đó là lời khuyên mà ban huấn luyện chúng tôi đã phân tích và đưa ra ý kiến. Dù cho vừa được buff, thì vẫn không thể phủ nhận rằng đây là một vị tướng vẫn còn cực phế trong thực tại, vì thế việc “nhá hàng” Nidalee chỉ là hành động “đùa giỡn” mà thôi, chứ không hề có ý định sẽ đem vị tướng này vào Vòng Hỗn Chiến hay bất kì đâu. – T1 Oner

Một dấu chấm hỏi cực lớn được đặt ra là tại sao Nidalee lại bị “ngó lơ” tại meta của MSI mùa này? Mấu chốt nằm ở chỗ Nidalee không có chiêu thức và khả năng tham gia giao tranh tổng, nên không thể áp lực được nhiều trong những pha ngặt nghèo. Chỉ là vị tướng mạnh ở khả năng giao tranh nhỏ lẻ. So với việc các đội tuyển thường xuyên di chuyển giao tranh rộng và combat 4-5 người cùng lúc thì một vị tướng không có sát thương diện rộng như Nidalee sẽ hoàn toàn bị bỏ qua.

Vì vấn đề chuyên môn, nên Oner quyết định bỏ qua Nidalee.

Vì vấn đề chuyên môn, nên Oner quyết định bỏ qua Nidalee.

Ngoài ra, trong một trận đấu mà tỉ số chênh lệnh quá lớn thì bạn không thể nào pick Nidalee mà phải lựa chọn những vị tướng có khả năng lật kèo. Vị tướng này sẽ chỉ mạnh khi đội bạn ở trong thế áp đảo và đè bẹp đối thủ mà thôi. Đến với sân chơi lớn mạnh như MSI 2022 của LMHT, mọi lối chơi và cách chơi đều phải được tính toán kĩ càng chứ không thể theo cảm tính, và gặp phải đối thủ lệch sức thì vô cùng khó khăn cho việc thi triển vị tướng của mình một cách hoàn hảo. Vì thế Nidalee sẽ không phải là một sựa lựa chọn hoàn hảo cho MSI năm nay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!