Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/09/2020, 20:00 PM

Thẻ huyền thoại Liverpool trong FIFA online 4 Việt Nam chính thức đổ bộ

Mới đây, FIFA Online 4 Việt Nam vừa cập nhật và phát hành loạt thẻ huyền thoại Liverpool với sự quy tụ của những cầu thủ hàng đầu trong lịch sử của đội bóng vùng Merseyside. Mùa thẻ này được biết đến với tên gọi Liverpool FC Ambassador.

Giờ đây, những tín đồ của làng túc cầu và đặc biệt là những Kopiters sẽ có lí do để ngóng chờ được trải nghiệm mùa thẻ huyền thoại Liverpool mới trong FIFA Online 4. Liverpool FC Ambassador là mùa thẻ huyền thoại bao gồm những cái tên được yêu thích nhất trong suốt chiều dài lịch sử của The Kop, với bộ chỉ số vô cùng ấn tượng. Bên cạnh những Gerrard, Fowler,.. đã vốn xuất hiện trước đó thì loạt thẻ mới này còn là lần đầu xuất hiện của những Dalglish, I.Rush, J. Barnes.

P1

 Với những thành tích lẫy lừng trong màu áo đỏ của đội bóng vùng Merseyside, giờ đây những huyền thoại Liverpool đã được lột tả chân thực qua bộ chỉ số vô cùng ấn tượng. Dưới đây là chi tiết của mùa giải Liverpool Ambassador với bộ chỉ số “vạn người mê” :

P2

 Kenny Dalglish: Thời gian ông thi đấu tại Liverpool đánh dấu một thời kỳ rực rỡ nhất của câu lạc bộ: 7 chức vô địch quốc gia, 3 cúp C1 và 5 chiếc cúp trong nước. Ông được gọi với cái tên King Kenny,trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Liverpool và HLV mang lại nhiều thành tích cho Lữ đoàn đỏ.

P3

I.Rush: được mệnh danh là “The Ghost - bóng ma”, một trong những tiền đạo sát thủ xuất sắc bậc nhất của Liverpool với bộ ria mép đặc trưng và đầy ấn tượng. Hi vọng mùa thẻ này có thể tái hiện lại những pha xâm nhập vòng cấm đầy bất ngờ của tiền đạo đình đám một thời này.

P4

 R.Fowler: được mệnh danh là “Chúa trời”, “Thiên nga đỏ” Fowler là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử câu lạc bộ với 183 bàn thắng trong 369 lần ra sân.

chisogerrard

 R.Gerarrd: Chàng tiền vệ đội trưởng tài năng và dành trọn sự nghiệp cho màu áo đỏ của The Kop, người đứng đầu danh sách 100 cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử Liverpool. Tầm hoạt động rộng, khả năng sút xa thượng thừa cùng với những đường chuyền có điểm rơi vô cùng chính xác. Thẻ mùa Liverpool Ambassador của Gerrard dự đoán sẽ được săn đón rất nhiều trong thời gian sắp tới.

P5

 M.Owen: chủ nhân Quả bóng vàng Châu Âu 2001. Thần đồng nước Anh với kĩ năng nhạy bén trước khung thành và tốc độ chạy chẳng khác gì “tên lửa”. Bất lợi về yếu tố thể hình tuy nhiên những HLV FO4 hoàn toàn có thể đem Owen dạt cánh trong đội hình Liverpool.

P6

 J.Barnes: được đánh giá là một trong những chân chạy cánh tốt nhất trong lịch sử của Qủy đỏ, anh đã có 10 năm gắn bó với câu lạc bộ và hoạt động rất năng nổ ở hành lang cánh trái. Ở giai đoạn cuối sự nghiệp Barnes chuyển sang chơi ở vị trí tiền vệ.

P7

 J.Carragher: Cái tên cuối cùng của mùa thẻ Liverpool Ambassador chính là chàng trung vệ dành toàn bộ sự nghiệp cho Lữ đoàn đỏ. Dù trong game Carragher được đánh giá là có tốc độ không nổi bật nhưng cống hiến và đam mê của anh dành cho câu lạc bộ thì khó ai sánh kịp.

Trên đây là những thông tin về mùa thẻ huyền thoại Liverpool FC Ambassador vừa được trình làng với cộng đồng FIFA Online 4 Việt Nam. Nếu bạn là một The Kopiter chân chính, có lẽ bạn sẽ khó mà bỏ lỡ. Ngay bây giờ bạn đã có thể đem mùa thẻ huyền thoại Liverpool chinh phạt mọi đối thủ trên con đường “ leo rank” của mình.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.