Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/10/2022, 09:50 AM

Thống kệ hậu Vòng Bảng CKTG 2022: Zeus tỏa sáng nhất, Levi tỷ lệ sát thương "khủng"

Một chặng đường của CKTG 2022 vừa khép lại, những con số thống kê cho thấy tài năng và sự nổi bật của các tuyển thủ LMHT đến từ khắp nơi trên thế giới.

Như vậy, Vòng Bảng của CKTG 2022 đã chính thức được khép lại sau hơn 2 tuần diễn ra. Sau Vòng Bảng, nhưng cái tên đáng xuất sắc đang hừng hực khí thế tiến tới Vòng Tứ Kết. Cũng ngay sau khi Vòng Bảng khép lại, những con số thống kê đã cho thấy sự thể hiện ấn tượng của các tuyển thủ khi bước chân vào mùa giải LMHT lớn nhất năm.

Zeus chính là cái tên nổi bật nhất phải nhắc đến sau khi Vòng Bảng CKTG 2022 khép lại. Chưa kể đến con số thống kê, dễ dàng nhận thấy được tài năng của Đường Trên này khi anh góp công quan trọng trong màn thể hiện bùng nổ của T1 ở những trận lượt về, đưa T1 đứng đầu bảng A. 

Zeus

Về con số cụ thể, Zeus đứng ở vị trí top 1 vị trí Đường Trên ở các chỉ số như lượng vàng kiếm được mỗi phút (453 GPM), sát thương gây ra mỗi phút (684 DPM) và tỷ lệ đóng góp sát thương (28,2%).  Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao của T1  đứng đầu ở các thống kê chênh lệch vàng (1315) và chỉ số lính (25) ở phút thứ 15. Zeus chỉ chịu thua 369 ở một chỉ số duy nhất là lượng kinh nghiệm chênh lệch ở phút 15.

Nếu như Zeus là ngôi sao sáng nhất của Đường Trên thì vị trí Đi Rừng lại là nơi tỏa sáng của rất nhiều tuyển thủ. Theo đó, Kanavi đang đứng đầu ở 2 thống kê là chỉ số lính mỗi phút và mạng hạ gục trung bình. Đáng chú ý, Levi của GAM có tỷ lệ đóng góp sát thương cao nhất (lên đến 22,7%).

Levi

Về các chỉ số Đường Giữa, ShowMaker của DK là cái tên nổi bật nhật, anh luôn nằm trong top 3 ở hầu hết chỉ số quan trọng như chênh lệch vàng, lính, kinh nghiệm ở phút 15. Riêng với chỉ số KDA, tỷ lệ đóng góp sát thương thì ShowMaker cũng luôn nằm trong top 2. Những con số này đã chứng minh được phong độ của anh chàng trong lần trở lại CKTG này.

Thống kệ hậu Vòng Bảng CKTG 2022: Zeus tỏa sáng nhất, Levi tỷ lệ sát thương

Với vị trí Xạ Thủ, những tuyển thủ đến từ Hàn Quốc như Gumayusi hay Ruler là cái tên ấn tượng nhất.  Với Gumayusi, anh đang dẫn đầu ở chỉ số KDA (18,3) và mạng gục trung bình (6,3).Trong khi đó Ruler lại đứng top 1 về chỉ số sát thương gây ra mỗi phút (807) và top 2 về tỷ lệ đóng góp damage cho đội nhà (30,7).

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.