Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 01/02/2021, 15:00 PM

Thua trắng 2 tuần đầu, Team Flash khiến người hâm mộ hoang mang với phong độ thất thường

Tại VCS 2021, Team Flash được kì vọng rất nhiều với tư cách là nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên với màn trình diễn hiện tại, liệu cái kết nào sẽ đến với “nhà vua”?

Những kì vọng lớn cho Team Flash tại VCS 2021

Năm 2020 có thể nói Team Flash đạt tới 2 danh hiệu nhà vua - vua của giải đấu và cả “vua đen đủi”. Thật sự nếu có giải thưởng “vua đen đủi” này thật thì ứng cử viên sáng giá nhất không ai khác ngoài họ.

tf1

Vô địch cả mùa hè và mùa xuân với thành tích vô cùng ấn tượng, tuy nhiên Team Flash vẫn không thể tham dự các giải đấu quốc tế vì lý do dịch bệnh. Chưa hết, sau khi VCS Mùa Hè 2020 khép lại, người hâm mộ của Flash còn phải đón một loạt tin buồn khi những tuyển thủ quan trọng của họ như EGO, Kati và Slayder chính thức nói lời chia tay đội tuyển.

Tuy nhiên, với sự đổ bộ của dàn tân binh tươi trẻ, người hâm mộ vẫn có quyền mong chờ vào những nét mới đầy bất ngờ trên con đường bảo vệ ngôi vương của họ.

Nhà vua ngã ngựa, lâm vào khủng hoảng

Ở hiện tại, nếu muốn tìm vị trí của Team Flash ở đâu tại VCS 2021, bạn đừng ngần ngại nhìn xuống đáy của BXH! Toàn thua cả 3 trận liên tiếp, nhà vua đang ngã ngựa một cú rất đau mà khó có thể gượng dậy nổi.

Đội hình thi đấu của đương kim vô địch Team Flash là những cái tên gồm Lê "Yoshino" Trung Kiên, Hoàng "Meliodas" Tiến Nhật, Huỳnh "Pake" Thanh Hoàng, Võ "Divkid" Thanh Tùng và Nguyễn "Palette" Hải Trung.

tf2

Tính đến thời điểm hiện tại, Flash có ba tân binh là Pake ở đường giữa, Meliodas đi rừng và Divkid trong vai trò xạ thủ. Cả ba đều là những cái tên đã ít nhiều chứng minh được khả năng của mình ở đấu trường VCS. Tuy nhiên, để nói một cách khách quan nhất, thì ngoại trừ xạ thủ Divkid còn trẻ và đang trên đà phát triển thì hai tân bình còn lại, Pake và Meliodas đều đang không đang thi đấu được như thời kỳ đỉnh cao của mình và cần phải vô cùng nỗ lực nếu muốn khỏa lấp được vị trí mà Kati và EGO đã để lại ở mùa giải trước.

Tuy nhiên từ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, Team Flash lại đang nằm ở nửa dưới của bảng xếp hạng VCS ở tuần thứ 2. Trong mắt các Flazers, họ đang là nỗi thất vọng lớn với 2 thất bại đầy bạc nhược trước GAM và GLX. Trận đấu ngày hôm qua trước SBTC đang thi đấu không được như kì vọng là cơ hội để Team Flash sốc lại tinh thần, tuy nhiên đội tuyển áo hồng đen tiếp tục nhấn chìm họ lấn sâu vào khủng hoảng. Và còn đau đớn hơn nữa khi chính Team Flash là nạn nhân của cú Pentakill kỉ lục đến từ vị trí của người cũ “Celebrity”. Zeros hóa Gnar khổng lồ làm choáng 3 người và không cho Kennen của Yoshino lao vào đội hình của SBTC, trong khi đó Celebrity tả xung hữu đột với pha pentakill quét sạch đội hình của Flash.

Sau cú pentakill đầy sát thương đó, có lẽ “nhà vua” đã trọng thương trầm trọng. Bản thân các tuyển thủ cũng cảm giác vô cùng khủng hoảng, chán chường sau những chuỗi thua liên tục, trong đó còn có cả những chia sẻ về việc đen lại càng đen thêm khi “pick nhầm tướng”:

tf4
tf3
tf5

Bên dưới những phần bình luận, Team Flash và cả bản thân các tuyển thủ đã nhận được rất nhiều lời động viên khích lệ. Hi vọng cơn bão này sớm qua đi và họ có thể qua trở lại cuộc đua với phong độ tốt nhất. meGAME xin chúc Team Flash và các tuyển thủ sẽ sớm lấy lại tinh thần và tiếp tục chinh chiến tốt ở phần còn lại của VCS Mùa Xuân 2021.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.