Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/10/2022, 07:45 AM

Tin đồn: VCS sẽ có thêm 1 slot dự CKTG khi có một khu vực Wild card phải giải thể?

Sau một kỳ CKTG vô cùng bạc nhược với thành tích 0-5 từ Vòng Khởi Động, TCL khả năng cao phải giải thể và mất suất tham dự CKTG 2023.

Trong thời gian gần đây, cộng đồng LMHT quốc tế đã có một phen bất ngờ khi hay tin LJL và LCO có thể bị sáp nhập vào giải đấu PCS. Mới đây, lại có một tin tức chấn động khác khi một nguồn tin khá uy tín tiết lộ rằng giải đấu LMHT của Thổ Nhĩ Kỳ - TCL sẽ không còn cơ hội tham dự kỳ CKTG kế tiếp.

Trang tin Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ về tương lai sắp tới của TCL

Cách đây hơn một tuần, cộng đồng LMHT quốc tế đã khá bất ngờ trước tin đồn LJL và LCO sẽ bị sáp nhập vào giải đấu PCS. Đến hôm nay, lại có thêm một nguồn tin tiết lộ rằng giải đấu quốc nội của Thổ Nhĩ Kỳ – TCL sẽ bị mất suất tham dự CKTG trong năm sau.

Theo đó, Esporin - trang tin hàng đầu tại Thổ Nhỹ Kỳ tiết lộ: “Theo nguồn tin của chúng tôi, có thể Thổ Nhĩ Kỳ sẽ mất suất tham dự CKTG kể từ 2023”

Chúng tôi đã nghe được một số thông tin về việc Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không còn là một giải đấu độc lập vào năm 2023 mà có thể sẽ sáp nhập hoặc trở thành một phần của ERL (các giải đấu khu vực châu Âu).”

>> XEM THÊM: Kết quả Vòng Tứ kết CKTG 2022 LMHT: GEN 'thêu hoa dệt gấm', DK ngược dòng kịch tính

Nếu tin đồn này trở thành sự thật, Vòng Khởi Động CKTG 2023 sẽ thiếu mất một vị trí mà TCL bỏ lại. Nhiều người đã nhận định nó sẽ được quyết định bởi kết quả của CKTG năm nay hoặc MSI 2023. 

IW - đại diện TCL đã bị loại từ Vòng Khởi Động với thành tích 0-5

IW - đại diện TCL đã bị loại từ Vòng Khởi Động với thành tích 0-5

Không chỉ riêng Esporin, một phóng viên của LEC là Wooloo cũng xác nhận rằng anh cũng nhận được tin về việc TCL sẽ không còn suất tham dự CKTG 2023. Vài ngày trước, cũng chính phóng viên này là người đã tiết lộ thông tin Jankos chia tay G2, thế nên nguồn tin của anh được đông đảo fan LMHT quốc tế tin tưởng. Cộng thêm với tin đồn về LJL và LCO, Wooloo cho biết khả năng cao hệ sinh thái của các giải đấu LMHT mùa tới sẽ có sự thay đổi lớn.

Khi được biết về thông tin trên, một số fan VCS đã vô cùng lạc quan khi cho rằng suất tham dự bỏ trống sẽ thuộc về giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam. Lý do là bởi thành tích tại 2 giải quốc tế trong năm nay của các đại diện Việt Nam khá “suýt soát” với thành tích của Bắc Mỹ, thế nên việc Riot Games trao suất còn lại cho VCS là hoàn toàn có khả năng.

Liệu VCS sẽ có đến 3 slot dự CKTG

Liệu VCS sẽ có đến 3 slot tham dự CKTG ?

Tuy nhiên thì toàn bộ thông tin hiện tại về TCL chỉ dừng lại ở mức tin đồn, muốn biết thực hư thế nào thì chúng ta phải đợi Riot Games lên tiếng thông báo.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về Esports nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.