Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/04/2023, 00:00 AM

Tin tức Game & eSports 1/4: Riot đột nhiên buff cho Yasuo, EA Esports và FIFA ngừng hợp tác sau 30 năm

Riot đột nhiên buff cho Yasuo khiến game thủ hoang mang, EA Esports và FIFA ngừng hợp tác sau 30 năm: Sê-ri FIFA sắp kết thúc vì FIFA 24 không ra đời, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

EA Esports và FIFA ngừng hợp tác sau 30 năm: Sê-ri FIFA sắp kết thúc vì FIFA 24 không ra đời

Một tin tức khá buồn vừa đến vừa làng game, rằng EA Sports và Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA sẽ không tiếp tục hợp tác. Thay vì FIFA 24, nhà phát hành sẽ tạo ra EA Sports FC cho mùa thu năm 2023. Cùng với đó, Chủ tịch Gianni Infantino cũng cho biết, FIFA sẽ phát triển trò chơi của riêng họ. 

Như vậy, sê-ri FIFA được yêu thích trên toàn thế giới sắp kết thúc với việc EA Sports và FIFA đang chấm dứt mối quan hệ hợp tác kéo dài tận 3 thập kỷ của họ. Dĩ nhiên, EA sẽ không để 'cỗ máy kiếm tiền' của mình là Ultimate Team (lần đầu tiên được đưa vào dưới dạng DLC trong FIFA 09) đi vào dĩ vãng. Ngay trong năm 2023 này, một trò chơi bóng đá đầy triển vọng mới sẽ được Electronic Arts phát hành - EA Sports FC. Đây chắn chắn sẽ là chủ lực mới của EA. 

Tin tức Game & eSports 1/4: Riot đột nhiên buff cho Yasuo, EA Esports và FIFA ngừng hợp tác sau 30 năm 1

LMHT: Riot đột nhiên buff cho Yasuo khiến game thủ hoang mang

Trưởng nhóm cân bằng của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) - Riot Phroxzon vừa chia sẻ vài thông tin chi tiết về bản cập nhật 13.7 vào ngày 29/3 vừa qua. Phiên bản này đóng vai trò rất quan trọng bởi vì nó cận kề với bản 13.8 - phiên bản chính thức của giải đấu MSI 2023. Bên cạnh những gương mặt bị giảm sức mạnh, cũng có vài nhân tố được 'lên hương' trong phiên bản lần này. Đặc biệt, trong đó có một cái tên khiến người chơi vô cùng chú ý, đó chính là Yasuo.

Yasuo là một trong những vị tướng được xem là 'quốc tướng' của máy chủ Việt Nam, vị tướng này đã mang lại không ít 'phiền toái' cho việc leo hạng của mọi người, và giờ dây hắn ta lại nằm trong danh cách chỉnh sửa phiên bản mới. Kỹ năng  E - Quét Kiếm của nhân vật này được buff đáng kể. Giờ đây, kỹ năng E - Quét Kiếm sẽ gia tăng mỗi cộng dồn lên 15-25% tổng sát thương, số cộng dồn tối đa cũng được tăng từ 2 lên 4.

LMHT: Riot Games ra mắt chế độ chơi mới dành cho dịp Cá Tháng Tư

Hiện tại, chế độ trò chơi Cá tháng Tư của LMHT vẫn chưa có sẵn trên các máy chủ trực tiếp, các game thủ chỉ mới được chứng kiến thoáng qua chế độ trò chơi thông qua rò rỉ và đoạn giới thiệu của Riot Games.

Chế độ trò chơi mới này có tên là 'chọn ẩn vào nửa đêm'. Ta có thể thấy trong chế độ Cá Tháng Tư mới của LMHT,có rất nhiều Poro phủ đầy Summoner's Rift, Cua Kỳ Cục cũng là nhân tố đóng vai trò quan trọng trong chế độ chơi này. Nhìn sơ qua ta có thể hình dung được, mode game này chủ yếu xoay quanh những chiếc mũ mà người chơi nhặt được trên đường.

Tin tức Game & eSports 1/4: Riot đột nhiên buff cho Yasuo, EA Esports và FIFA ngừng hợp tác sau 30 năm 2

Counter Strike 2 bị 'ném đá' vì đối xử bất công với chính các game thủ CS:GO lâu năm

Counter-Strike 2 đang là một trong những tựa game bắn súng của Valve được game thủ kỳ vọng nhất trong năm 2023. Theo chia sẻ từ phía nhà phát hành thì tựa game này được coi là cuộc cách mạng với toàn bộ hệ thống, nội dung của game và trải nghiệm của người chơi đối với dòng game Counter-Strike đình đám này. Mặc dù ngày chính thức ra mắt của trò chơi là vào mùa hè này nhưng hiện tại đã có bản beta giới hạn dành cho những fan đặc biệt có thể trải nghiệm sớm nhất.

Thế nhưng, mới đây trên các trang MXH và diễn đàn game lại xuất hiện rất nhiều bài đăng chỉ trích Valve khá nặng nề bởi sự "phân biệt đối xử" với những người chơi. Cụ thể, bản beta ra mắt ngày 22/3 vừa qua của Counter-Strike được mở ra cho một số tài khoản ngẫu nhiên nhưng cuối cùng số lượng streamer của Valorant như tarik, shroud, Sentinels...lại được mời tham dự bản beta còn đông hơn cả lượng fan trung thành của CS:GO. 

Tin tức Game & eSports 1/4: Riot đột nhiên buff cho Yasuo, EA Esports và FIFA ngừng hợp tác sau 30 năm 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.