Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 31/03/2023, 16:00 PM

Genshin Impact: Chân dung Arlecchino và Columbina playable nhà làm đẹp như official

Một game thủ đã vẽ lại hình ảnh của hai nhân vật Arlecchino và Columbina dưới dạng chân dung của các nhân vật chơi được trong Genshin Impact.

Một người hâm mộ Genshin Impact đã chia sẻ hai chân dung nhân vật cho các nhân vật nổi tiếng Arlecchino và Columbina. Cả hai đều là một phần của 11 Quan Chấp Hành Fatui, những người được biết đến như những cá nhân cực kỳ mạnh mẽ làm việc cho Fatui, một trong hai phe kẻ thù chính trong trò chơi.

Arlecchino và Columbina đều xuất hiện trong video Vở Kịch Đêm Đông

11 Quan Chấp Hành Fatui đã nhận lệnh từ Băng Thần Tsaritsa, vị thần bảo hộ cho Snezhnaya. Cho đến nay, Genshin Impact chỉ mới giới thiệu hai thành viên của nhóm phản diện này vào danh sách có thể chơi được. Người đầu tiên là Tartaglia, được biết đến nhiều hơn với cái tên Childe, người đã trở thành một nhân vật có thể chơi được trong phiên bản 1.1. Kẻ Lang Thang, trước đây được gọi là Scaramouche, từng là Quan Chấp Hành thứ 6, và anh ấy đã gia nhập đội hình trong bản cập nhật 3.3 gần đây.

Hai nhân vật này được cộng đồng ship với nhau khá mạnh mẽ

Mỗi nhân vật trong Genshin Impact đều có một hình ảnh chân dung có thể được nhìn thấy khi người chơi truy cập vào giao diện menu. Một người dùng Reddit có tên u/yelanyx đã đăng tải các concept chân dung thú vị cho hai Harbinger nổi tiếng, Arlecchino và Columbina. Những nhân vật này xuất hiện lần đầu trong đoạn giới thiệu Vở Kịch Đêm Đông cũng có sự góp mặt của các Quan Chấp Hành còn lại. Người chơi có vẻ thích fan-art khi bài đăng đạt hơn 800 lượt ủng hộ với một số bình luận cho rằng lúc đầu, họ nghĩ đây là một phần của một trong các sản phẩm chính thức của trò chơi.

Chân dung Arlecchino và Columbina playable

Cốt truyện chính thức đã xác nhận rằng Arlecchino, còn được gọi là "Knave" điều hành trại trẻ mồ côi Nhà Hơi Ấm nổi tiếng, nơi nuôi dưỡng rất nhiều chiến binh Fatui thiện chiến. Một trong những câu thoại của Childe tiết lộ rằng mặc dù Arlecchino rất coi trọng công việc của mình, nhưng cô ấy không hoàn toàn trung thành với Băng Thần, và sẽ không ngạc nhiên nếu cô ấy phản bội thủ lĩnh của mình trong tương lai gần. Những rò rỉ đáng tin cậy đã gợi ý rằng Arlecchino là Quan Chấp Hành mạnh thứ tư.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ tạo hình của nhân vật nữ hệ Lôi mới

Arlecchino được đồn đại là Quan Chấp Hành mạnh thứ tư trong khi Columbina là Quan Chấp Hành mạnh thứ ba

Cũng theo nguồn rò rỉ đó, Columbina thậm chí còn quyền lực hơn khi chiếm vị trí thứ ba trong danh sách. Mặc dù cô ấy có vẻ ngoài rất vô hại, nhưng người hâm mộ lại mong đợi đó chỉ là vỏ bọc của Columbina và mong rằng sẽ được khiêu chiến chân thân của cô ấy. Ngay cả Tartaglia, người được biết đến với mong muốn không ngừng chứng tỏ bản thân, đã tuyên bố rằng anh ta sẽ không gây chiến với nhân vật này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!