Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/08/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 12/8: Cận cảnh Udyr ‘siêu đấm bốc’ sau rework, game thủ khóc nức nở vì không muốn thi đấu

Cận cảnh Udyr ‘siêu đấm bốc’ sau khi được làm lại, lạ đời game thủ bật khóc nức nở vì không muốn thi đấu, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Hé lộ ngày ra mắt Call of Duty: Warzone 2

Thông tin chi tiết chính thức về việc ra mắt Call of Duty: Warzone 2 hiện tại vẫn chưa được xác nhận cụ thể, nhưng theo nhiều nguồn tin thì Infinity Ward đang phát triển nó cùng với Modern Warfare 2. Thông tin cụ thể sẽ đến vào ngày 15 tháng 9 tại Call of Duty: Next vì đó là lúc người hâm mộ sẽ có một cái nhìn tổng quan về tương lai của Warzone.

Call of Duty: Warzone 2 có thể là thứ mà người hâm mộ Warzone quan tâm nhất vào ngày 15 tháng 9, nhưng nó sẽ không phải là trải nghiệm Warzone duy nhất được trưng bày. Nhà phát hành cũng đã xác nhận rằng tựa game mobile Call of Duty: Warzone sẽ được giới thiệu tại sự kiện này. Sẽ rất thú vị nếu những tin đồ về việc bản đồ Verdansk mà nhiều người chơi yêu thích được xác nhận.

Hé lộ ngày ra mắt Call of Duty

Hé lộ ngày ra mắt Call of Duty

Cựu nhân viên CD Projekt Red thành lập studio sản xuất game ninja

Mới đây, một nhóm những nhà phát triển cũ của CD Projekt Red từng làm việc trên The Witcher 3: Wild Hunt và Cyberpunk 2077 đã bắt tay với nhau để thành lập một công ty hoàn toàn mới có tên 'Dark Passenger'.

Không lâu sau đó, studio Dark Passenger đã công bố dự án game hành động nhiều người chơi đầu tiên của mình, được xây dựng trên bộ công cụ đồ họa Unreal Engine 5. Trò chơi này sẽ có góc nhìn thứ nhất và lấy bối cảnh Nhật Bản thời phong kiến, cho phép game thủ hóa thân thành các chiến binh Shinobi và Kunoichi.

Cựu nhân viên CD Projekt Red thành lập studio sản xuất game ninja

Cựu nhân viên CD Projekt Red thành lập studio sản xuất game ninja

LMHT: Cận cảnh Udyr ‘siêu đấm bốc’ sau khi được làm lại

Trong clip của thánh lỗi ‘Vandiril’, chúng ta có thể nhìn ra được, Udyr đã trở nên vô cùng mạnh mẽ với những cú đấm bốc dồn dập vào tướng, trông như một phiên bản ‘Lý Tiểu Long’ khác của LMHT vậy. Bộ kĩ năng mới vẫn có những yếu tố cơ bản như làm choáng, sát thương dồn, tạo lá chắn, vẫn rất hoàn hảo trong lối đánh cover, tuy nhiên hoạt ảnh và sức mạnh của Udyr đã tăng lên một cách ‘kinh khủng’, ta có thể thấy được qua video trên, lại thêm một lí do để những anh em ‘main Udyr’ có động lực để mong chờ sự trở lại của Linh Hồn Mãnh Thú này.

LMHT Trung Quốc: Lạ đời game thủ bật khóc nức nở vì không muốn thi đấu

Đó là khoảnh khắc máy quay lia tới tân binh của LNG - PandaC bật khóc trên sân khấu. Trước buổi thi đâu đó, PandaC cũng để lộ khoảnh khắc vô cùng hoảng loạn, tài năng trẻ đã liên tục phải dùng khăn giấy để lau mồ hôi. 

Trước động thái khó hiểu của PandaC, Game Anchor Network đã tiết lộ lý do anh chàng lâm vào tình cảnh như thế. Cụ thể game thủ LNG bày tỏ suy nghĩ của mình tới HLV rằng mình không đủ năng lực để có thể thay thế được Ale để chơi ở LPL. Thế nhưng phía đội nhà vẫn cưỡng ép anh bước lên sàn đấu. Vì không thể chịu được áp lực tại một giải đấu lớn, lại theo thể thức offline nên anh bật khóc trong bất lực.

game thủ bật khóc nức nở vì không muốn thi đấu

game thủ bật khóc nức nở vì không muốn thi đấu

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!