Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 17:38 PM

Phát ngôn của ADC bị khán giả chỉ trích nặng nề, bức xúc luôn cả nhà phát hành

Phát ngôn mới đây của ADC được cho là nhắm tới đối thủ, anh đã bị cộng đồng mạng chỉ trích và không đồng tình, thậm chí còn tạo nên một tranh cãi lớn trên mạng.

Mới đây trước thềm kèo Bo5 là tâm điểm của Tuần 1, khán giả đã có cơ hội được theo dõi màn trash talk khá thú vị giữa thần rừng của mỗi bên. Bên cạnh những câu thoại chất lượng được nhà sản xuất cài cắm thì một lần nữa cộng đồng game lại nhốn nháo bởi một cố câu thoại gây tranh cãi.

Phát ngôn của ADC bị khán giả chỉ trích nặng nề, bức xúc luôn cả nhà phát hành

Phát ngôn của ADC bị khán giả chỉ trích nặng nề, bức xúc luôn cả nhà phát hành

Không bỏ lỡ cơ hội, các anti fan của "Bóng ma" và "Tia chớp" đã có dịp được hả hê khi thấy đội tuyển mình ghét bị dân tình chế nhạo. Song cách thức để hâm nóng giải đấu quá đà từ phía nhà sản xuất bị một số netizen nhận định là cần phải tiết chế ở một mức độ nhất định.

Đáng chú ý nhất trong màn trash talk vừa qua chính là phát ngôn của ADC nhắm tới đối thủ đã bị nhiều người xem không đồng tình. Cụ thể, anh nói: "So làm sao được cảm giác nhà vô địch bị loại tại vòng bảng AIC 2022".

Với lời chê bai tưởng vu vơ nhưng thực tế lại vô duyên và không phù hợp, ngay lập tức tay chơi đi rừng từng 5 lần vô địch ĐTDV phải hứng chịu chỉ trích nặng nề từ khán giả. Sở dĩ cộng đồng mạng khó chịu là bởi chính đội tuyển của anh chàng này cũng có tới 2 lần thất bại ở sân chơi quốc tế từ rất sớm trong năm 2021. 

Phát ngôn của ADC bị khán giả chỉ trích nặng nề, bức xúc luôn cả nhà phát hành

Không thể phủ nhận sự viral của màn trash talk đã giúp giải đấu được truyền thông và nhận tương tác mạnh mẽ. Nhưng chắc chắn hình ảnh của một số cá nhân như ADC đã trở nên xấu đi trong mắt khán giả, kèm theo đó là những bình luận tiêu cực. 

Trước những ý kiến tiêu cực, một số chia sẻ từ người trong cuộc cho hay hiện không có tuyển thủ nào muốn bị miệt thị cả chỉ vì một vài câu nói vu vơ được dựng sẵn. Tất cả họ đều đã quen biết nhau ở ngoài đời và thực tế không có mâu thuẫn nào cả. Tuy bố này như một lời ẩn ý nhà phát hành đã cố tình cài cắm để tạo drama.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.