Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 15:35 PM

Genshin Impact: Thiết kế hình ảnh Bennett trưởng thành cực 'mlem'

Ngoại hình hiện tại trông năng động và trẻ trung, vậy còn lúc trưởng thành thì Bennett sẽ trông như thế nào?

Danh sách nhân vật độc đáo của Genshin Impact tiếp tục mở rộng xuyên suốt các phiên bản mới của trò chơi. Bản cập nhật 2.8 hiện tại đã giới thiệu một nhân vật bốn sao hoàn toàn mới và là nhân vật sử dụng pháp khí nam đầu tiên của trò chơi, Shikanoin Heizou.

Bennett là một nhân vật 4 sao hệ Hỏa trong Genshin Impact

Mặc dù cộng đồng đều tỏ ra rất hào hứng mỗi khi có một nhân vật mới, nhưng người chơi dường như vẫn thích sử dụng các nhân vật cũ nhưng vẫn hiệu quả trên chiến trường. Một bài đăng mới trên subReddit Genshin Impact chính thức cho thấy một concept ấn tượng về một trong những nhân vật 4 sao lâu đời nhất của trò chơi.

Concept Bennett khi trưởng thành

Người dùng Reddit u/CWHardKnight đã chia sẻ một tác phẩm nghệ thuật thú vị miêu tả nhà thám hiểm được người hâm mộ yêu thích của Genshin Impact khi trưởng thành. Bennett phiên bản trưởng thành của họ có một bộ trang phục hoàn toàn khác ngoại trừ cặp kính mang tính biểu tượng của anh ấy. Toàn bộ concept đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng Genshin Impact khi bài đăng đạt hơn 4,5 nghìn lượt ủng hộ trong khi nhiều câu trả lời trong phần bình luận cho rằng họ thực sự thích phiên bản Bennett mới và cải tiến này. Một vài bình luận nói rằng HoYoverse nên thêm một nhân vật tương tự trong tương lai, có thể là anh trai của Bennett chẳng hạn.

Bennett là một chàng trai nhiệt huyết và năng động tuy nhiên không được may mắn cho lắm

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 4 nhân vật bốn sao bạn chắc chắn phải nuôi

Một số người chơi đã phát hiện ra một chi tiết thú vị về concept gợi ý rằng Bennett đã mất cánh tay trái của mình vào một thời điểm nào đó trong tương lai và nó được thay thế bằng một cánh tay giả bằng máy móc Động Cơ. Bennett là một nhân vật Genshin Impact độc đáo có tính cách nhiệt tình và thật thà song lại luôn gặp chuyện không may cũng như là bị xa lánh bởi người khác cho rằng anh mang đến vận rủi cho họ. Tuy nhiên, bất chấp những điều xui xẻo mà anh gặp phải, Bennett vẫn tràn đầy đam mê khi dấn thân vào các cuộc phiêu lưu. Khi nói đến sức mạnh của mình trên chiến trường, Bennett vẫn được coi là nhân vật 4 sao xuất sắc nhất trong Genshin Impact.

Bennett có khả năng hỗ trợ rất tốt trong Genshin Impact

Với một trong những Kỹ Năng Nộ mạnh nhất trong Genshin Impact, Hành Trình Kỳ Diệu tạo ra một vùng hồi phục lớn và tăng tấn công dựa trên mức Tấn Công Căn Bản của mình cho đồng minh đứng trên vùng hồi phục ấy. Mặc dù Bennett có thể là một nhân vật DPS chính hoặc phụ, Bennet tỏa sáng nhất khi cậu ấy được xếp vào vai trò hỗ trợ. Khi đặt Bennett ở vị trí hỗ trợ, người chơi nên tập trung xây dựng chỉ số HP và Hiệu Quả Nạp Năng Lượng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!