Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/07/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 15/7: Lộ bản đồ Sumeru từ Genshin Impact Beta 3.0, Ấn Thượng Long sẽ bị xóa sổ khỏi ĐTCL

Lộ diện bản đồ Sumeru từ Genshin Impact Beta 3.0, Ấn Thượng Long sẽ bị xóa sổ trong bản cập nhật ĐTCL tiếp theo, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Lộ diện bản đồ Sumeru từ Genshin Impact Beta 3.0

Không thiếu các thông tin leak về Genshin Impact phiên bản 3.0 từ rất nhiều nguồn, với thông tin mới nhất được leak từ ngày 13 tháng 7 có liên quan đến các địa điểm tại Sumeru được tạm dịch. Mặc dù vậy, đây cũng chỉ là bản tạm dịch, không phải là tên gọi chính thức của vùng đất vì vậy khi Sumeru ra mắt, tên địa danh có thể thay đổi. Cùng với đợt leak này, một phần bản đồ thuộc Sumeru đã được hé lộ, cho người chơi những cái nhìn đầu tiên toàn cảnh về bản đồ Sumeru của phiên bản 3.0.

Lộ diện bản đồ Sumeru từ Genshin Impact Beta 3.0

Lộ diện bản đồ Sumeru từ Genshin Impact Beta 3.0

Các thánh di vật mới được leak ra có lẽ được tìm thấy ở phía đông trong Rừng Avidya. Đối với những người chưa biết, có hai bộ thánh di vật mới bị rò rỉ. Một bộ sẽ tăng sát thương nguyên tố Thảo, và cái kia dựa trên phản ứng nguyên tố để tạo ra các hiệu ứng tăng tấn công và các đội đa nguyên tố nhận được nhiều Tinh Thông Nguyên Tố hơn.

ĐTCL: Ấn Thượng Long sẽ bị xóa sổ trong bản cập nhật tiếp theo?

Ấn Thượng Long giờ đang trở thành một trong những món trang bị được săn đón bậc nhất ở mùa 7 khi có thể giúp game thủ gia tăng tỷ lệ roll ra các tướng 5 vàng 3 sao chất lượng. Không quá lời khi nói rằng, việc sở hữu Ấn Thượng Long sẽ đảm bảo cho người chơi 50% tỷ lệ chiến thắng.

Ấn Thượng Long sẽ bị xóa sổ trong bản cập nhật tiếp theo

Ấn Thượng Long sẽ bị xóa sổ trong bản cập nhật tiếp theo

Kế hoạch chỉnh sửa này chắc chắn sẽ tác động rất lớn đến meta hiện tại của mùa 7 và khiến cho vô số người chơi cảm thấy nuối tiếc. Dẫu vậy thì không ai có thể phủ nhận rằng đây là một quyết định hợp lý của Riot Games để cân bằng lại lối chơi tổng thể của ĐTCL.

XEM THÊM: Chi tiết bàn cờ vua thú vị trong teaser mới nhất của Genshin Impact

Valorant: Toàn bộ thông tin về bộ Skin Run It Back 3 sắp tới

Tương tự như các gói Run It Back đã phát hành trước đó, gói mới nhất sẽ bao gồm năm skin từ các gói skin vũ khí khác nhau. Gói Run It Back 3 sẽ có các vật phẩm sau:

• Phanton (Bộ sưu tập ion): Chi phí 1,775 VP

• Operator (Bộ sưu tập Magepunk): Chi phí 1,775 VP

• Stinger (Bộ sưu tập Ego): Chi phí 1,775 VP

• Bucky (Bộ sưu tập Radiant Crisis 001): Chi phí 1,775 VP

• Classic (Bộ sưu tập Gravitational Neuroblaster Uranium): Chi phí 1,775 VP

Mua riêng từng skin này sẽ khiến người chơi mất 8.875 VP. Tuy nhiên, vì chúng được bán theo gói nên giá có thể dự kiến ​​vào khoảng 5,945 VP. Điều đó có nghĩa là người chơi có thể nhận được tất cả các skin này với mức chiết khấu hơn 30%.

CS:GO CEO của G2 nói về tình hình hiện tại: "Tôi có rất nhiều suy nghĩ phải làm"

IEM Cologne là giải đấu lớn cuối cùng trước kỳ nghỉ hè của các tuyển thủ và Giám đốc điều hành kiêm người sáng lập G2 Carlos Rodriguez dường như không hài lòng với những màn trình diễn gần đây. “Thật là tào lao khi kỳ nghỉ hè CS: GO bắt đầu khi chúng tôi thấy chán nhất,” Rodriguez nói trên Twitter hôm nay. "Tôi có rất nhiều suy nghĩ phải làm."

Thật là tào lao khi kỳ nghỉ hè CS: GO bắt đầu khi chúng tôi thấy chán nhất

Thật là tào lao khi kỳ nghỉ hè CS: GO bắt đầu khi chúng tôi thấy chán nhất

Rodriguez đã chi rất nhiều tiền để cố gắng thực hiện thành công dự án CS:GO của G2 trong những năm qua, nổi bật nhất là việc mua lại ngôi sao người Bosnia Nikola “NiKo” Kovač từ FaZe Clan vào cuối năm 2020 và ký hợp đồng với thần đồng học viện Natus Vincere Ilya “ m0NESY ”Osipov vào đầu năm 2022, ngoài ra là việc hoán đổi cựu đội trưởng Nemanja“ nexa ”Isaković đổi lấy Aleksib với OG. Sự bổ sung của m0NESY và Aleksib vẫn chưa đủ để biến G2 trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch CS:GO lớn nhất thế giới

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!