Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/12/2022, 04:29 AM

Tin tức Game & eSports 18/12: LMHT ra vật phẩm giống với Tốc Chiến, lộ diện hình ảnh skin Kamisato Ayaka và Lisa

Riot Games dự định 'hút máu' người chơi khi ra vật phẩm giống với Tốc Chiến, Genshin Impact lộ diện hình ảnh skin Kamisato Ayaka và Lisa, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Lộ diện hình ảnh skin Kamisato Ayaka và Lisa

Một cặp bản phác thảo từ leaker Genshin Impact nổi tiếng Team China đã mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về trang phục được đồn đại từ lâu cho Ayaka và Lisa. Skin của Ayaka là hình ảnh của nhân vật DPS hệ Băng nổi tiếng đứng trước gương với chiếc váy dài thướt tha và đầu đội chiếc mũ, với nhiều diềm xếp nếp treo trên váy của cô ấy. Skin của Lisa dường như lấy cảm hứng từ phong cách của Sumeru, nơi Lisa từng theo học ở Giáo Viện Sumeru, với các yếu tố thiết kế rõ ràng được lấy cảm hứng từ khu vực mới nhất của trò chơi. HoYoverse vẫn chưa xác nhận bất kỳ điều gì về hai bộ skin được đồn đại hoặc phiên bản ra mắt dự kiến của chúng nhưng các leaker cho biết chúng sẽ được phát hành trong phiên bản 3.4.

Lisa dường như lấy cảm hứng từ phong cách của Sumeru

Lisa dường như lấy cảm hứng từ phong cách của Sumeru

Skin của Ayaka là hình ảnh của nhân vật DPS hệ Băng nổi tiếng đứng trước gương với chiếc váy dài thướt tha và đầu đội chiếc mũ

Skin của Ayaka là hình ảnh của nhân vật DPS hệ Băng nổi tiếng đứng trước gương với chiếc váy dài thướt tha và đầu đội chiếc mũ

Đã có hơn 4 triệu game thủ chơi Stray trên PlayStation

Dù đã ra mắt được gần 5 tháng, thế nhưng sức hút của Stray dường như vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Theo đó, nhờ PlayStation Wrap-Up năm nay, người chơi đã có thể biết rõ hơn về số lượng người đã chơi trò chơi này.

Đáng chú ý, con số 4.471.831 không bao gồm các game thủ hệ PC, cũng như không tương đương với doanh số bán hàng trực tiếp trên PlayStation, vì Stray được cung cấp miễn phí cho người đăng ký PS Plus Extra và Premium.

Stray được cung cấp miễn phí cho người đăng ký PS Plus Extra và Premium

Stray được cung cấp miễn phí cho người đăng ký PS Plus Extra và Premium

Bom tấn Final Fantasy 7 bất ngờ bị dời ngày phát hành

Final Fantasy 7 Ever Crisis là tựa game được nhà phát hành Square Enix công bố lần đầu tiên trong buổi phát trực tiếp kỷ niệm 25 năm. Vào lúc bấy giờ, tựa game được hứa hẹn sẽ ra mắt vào thời điểm cuối năm 2022, thế nhưng Square Enix mới đây đã chính thức dời lịch phát hành của Final Fantasy 7 Ever Crisis sang đến tháng 6 năm 2023.

Trước đó, đoạn trailer giới thiệu của Final Fantasy 7 Ever Crisis đã khiến game thủ không khỏi phấn khích. Khả năng cao cốt truyện gốc của trò chơi sẽ được tiếp nối, chứ không tách biệt như cốt truyện của một số phần game dạo gần đây. Đặc biệt, hệ thống gameplay của Final Fantasy 7 sẽ được giữ nguyên sơ bộ, mang lại trải nghiệm đầy hoài niệm cho game thủ.

Square Enix mới đây đã chính thức dời lịch phát hành của Final Fantasy 7 Ever Crisis sang đến tháng 6 năm 2023

Square Enix mới đây đã chính thức dời lịch phát hành của Final Fantasy 7 Ever Crisis sang đến tháng 6 năm 2023

LMHT: Riot Games dự định 'hút máu' người chơi khi ra vật phẩm giống với Tốc Chiến

Trong một thay đổi ở bản cập nhật mới nhất trên máy chủ PBE của Riot Games, nhà phát triển này đã 'debut' thêm một tính năng là Cờ Hiệu Lunar Revel 2023 (tạm dịch: Tết Nguyên Đán 2023). Cách thức cũng như giá thành để sở hữu được Cờ Hiệu đặc biệt này vẫn chưa được Riot công khai, tuy nhiên nhiều phần trăm nó sẽ xuất hiện sớm ở bản cập nhật chính thức sau khi sự kiện Giáng Sinh diễn ra năm nay.

Theo một số game thủ phía LMHT bản mobile, thì vật phẩm này đã xuất hiện từ lâu trong Tốc Chiến, tuy nhiên với phía cộng đồng LMHT thì đây lại là một vật phẩm mới và tương đối thú vị. Do đã xuất hiện trong Tốc Chiến, nên nhiều người đã nhận xét rằng chắc chắn nó sẽ có một vài tính năng đặc trưng, vật phẩm thú vị giống như trong Tốc Chiến (ví dụ như hoạt ảnh Biến Về), toàn bộ sẽ được ra mắt trong LMHT vào mùa giải 2023 năm sau.

Cờ Hiệu đặc biệt này vẫn chưa được Riot công khai

Cờ Hiệu đặc biệt này vẫn chưa được Riot công khai

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!