Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/12/2022, 09:00 AM

LMHT: Ba vị tướng mid có thể 'đè đường' Yasuo cực tốt

Nếu bạn cảm thấy quá khó chịu với Yasuo, hãy 'pick lock' ba con bài này ngay lập tức để giúp trận đấu LMHT của bạn tốt đẹp hơn nhé!

Diana

Diana từ lâu vốn là tướng khắc chế của Yasuo trong LMHT. Chắc chắn, có thể khi đối đầu trực diện, cô nàng có thể gặp vấn đề với tường gió của hắn ta, nhưng khi đạt cấp độ 3, Diana có thể làm khó bất kì một người chơi nào bằng những combo điên cuồng của mình, Q của Diana có thể giúp cô nàng đánh dấu mục tiêu và E có thể giúp Diana áp sát mục tiêu một cách dễ dàng.

Diana LMHT

Nếu chơi đúng cách ở giai đoạn đi đường và thật sự kiên nhẫn, thì Diana sẽ không gặp vấn đề gì khi đối đầu với Yasuo và hoàn toàn có thể gây bất lợi cho hắn. Khi Diana đạt cấp 6, có thêm một phần sức mạnh từ R cũng khiến Yasuo thất thế. 

Rumble

Rumble sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời khi đối đầu với Kẻ Bất Dung Thứ. Bạn có thể cảm nhận được điều đó qua tỷ lệ thắng của Yasuo khi gặp phải Rumble, với 46% - một con số tương đối thấp, có thể thấy được Yasuo đi với vị tướng này sẽ gặp bất lợi như thế nào. Rumble không chỉ là một vị tướng LMHT có lượng máu trâu bò mà khả năng cấu rỉa còn cực kì khó chịu, Yasuo không chỉ nào ăn đứt hắn ta được.

Rumble LMHT

Rumble có thể sử dụng Q ngay cả khi Yasuo dựng tường gió. Do đó, kĩ năng này của Yasuo không có tác dụng chống lại Rumble, vì thế, Rumble có thể dễ dàng vượt lên dẫn trước. Nếu như Yasuo dùng hết tất cả combo vào Rumble thì một cú R của Rumble cũng có thể 'phản dame' thiêu cháy anh ta. Chiêu cuối của Rumble có thể tạo ra một luồng sát thương cực kì khủng khiếp.

XEM THÊM: LMHT: Riot Games dự định 'hút máu' người chơi khi ra vật phẩm giống với Tốc Chiến

Karma

Karma có lẽ là một trong những vị tướng có bộ kĩ năng hoàn hảo nhất để đối đầu với Yasuo trong LMHT. Cô ấy có có thể tạo ra lá chắn để giữ an toàn cũng như tăng tốc độ cho bản thân, vì thế vị tướng này hoàn toàn có thể bảo vệ bản thân hoàn hảo trước Yasuo, Do đó, để bắt kịp được nhịp độ của Karma là một điều vô cùng khó khăn vì lối chơi của cô ta hết sức an toàn. 

Karma LMHT

Với chiêu cuối của mình, Karma có thể tạo ra sức mạnh cho đồng đội hoặc bản thân vì vậy chỉ cần W vào bản thân, nếu như Yasuo có lướt tới thì cũng ngay lập tức có thể trói hắn lại, điều này sẽ khiến Yasuo bị bất động trong vài giây, khoảng thời gian đó, Karma sẽ có nhiều thời gian hơn để đoạt mạng hắn ta, nếu như xây dựng full build đồ SMPT thì 1 cú Q cũng có thể lấy đi của Yasuo không ít lượng máu rồi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!