Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 20/5: Mobile Legends dừng bước ở vòng bảng, Tốc Chiến nữ đạt hạng 4 SEA GAMES

Tốc Chiến nữ Việt Nam dừng bước ở Top 4 tại SEA Games 31, Mobile Legends Việt Nam dừng bước ở vòng bảng, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Tốc Chiến nữ Việt Nam dừng bước ở Top 4 tại SEA Games 31

Đội tuyển Tốc Chiến nữ Việt Nam đã phải chạm trán với Singapore tại vòng bán kết, đội tuyển đã thất bại 0-1 trước chúng ta ở vòng bảng. Tuy nhiên, chúng ta cũng đã không có được thế trận như ý muốn, khi những chất tướng cấu rỉa không được vận dụng tốt để đối đầu với đội tuyển nữ Singapore. Thất bại với tỷ số 0-3, tuyển nữ Việt Nam bước vào trận tranh HCĐ vs đội tuyển Thái Lan.

Sau khi nhận thất bại trong ván đấu đầu tiên vì một vài tình huống xử lý lỗi, đội tuyển nữ Việt Nam di chuyển và chọn mục tiêu tốt hơn trước đội tuyển Thái Lan trong ván 2. Chiến thắng để giải tỏa áp lực cho đội tuyển Việt Nam, tỷ số được san bằng 1-1 trong trận tranh huy chương Đồng.

tt38

Trong 2 ván đấu còn lại, Thái Lan đã tận dụng khả năng đi đường tốt hơn để hoàn toàn áp đảo tuyển nữ Việt Nam. Chung cuộc, nữ Thái Lan giành chiến thắng 3-1 và có được tấm HCĐ.

Trận chung kết nội dung Tốc Chiến đồng đội nữ là cuộc đối đầu giữa ứng cử viên số 1 Philippines và ngựa ô Singapore. Đáng tiếc là đã không có bất ngờ nào xảy ra, Philippines đã hủy diệt Singapore trong 3 ván đấu để giành HCV một cách đầy thuyết phục.

Mobile Legends Việt Nam dừng bước ở vòng bảng SEA Games 31

Kết thúc vòng đấu bảng, Việt Nam và Singapore đều nhận thất bại 0-2 trước Singapore và phải cạnh tranh cho tấm vé cuối cùng vào bán kết. Việt Nam đã vươn lên dẫn trước trong loạt Bo2, nhưng lại đánh rơi chiến thắng chung cuộc khi thất bại trước Singapore. Với kết quả 1-1, Việt Nam và Singapore phải bước vào trận đấu tiebreak tranh ngôi nhì bảng.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ dể dẫn trước về mạng hạ gục ở giai đoạn đầu trận, Đội tuyển Việt Nam vẫn không thể tận dụng triệt để những lợi thế để dứt điểm trận đấu. Qua đó, chúng ta kết thúc lượt trận Tie-break với tỉ số 0-1 và đành ngậm ngùi tiếc nuối để vuột khỏi tay tấm vé cuối cùng vào bán kết cho Đội tuyển Singapore.

LMHT: Nami vô tình nhận được cú "nerf" từ hoạt ảnh mới

Vài ngày trước, Riot đã thông báo sẽ chỉnh sửa lại hoạt ảnh cho Nami và Twisted Fate trong phiên bản 12.10 sắp tới của LMHT. Đặc biệt là về Nami, VFX của cô nàng sẽ được cập nhật lại trong toàn bộ  những trang phục (trừ hai trang phục mới nhất). Về hiệu ứng kĩ năng “sóng nước” của cô nàng cũng được trau chuốt lại.

Thông thường, kĩ năng Q của Nami khi tung ra thường mất đến 2-3s, thời gian thi triển chiêu khá lâu, khiến quả bọt nước này bay vào kẻ địch khá “chậm”. Tuy vậy, khi tung ra quả bóng nước này đều không có rủi ro gì vì trước khi tiếp đất, vòng tròn không để lại dấu vết gì nhận dạng nên kẻ địch sẽ khó thấy để né. Nên nếu thả chiêu “hack não” được thì vẫn “phát bách phát trúng” được.

Thế nhưng sau khi được sửa lại, chiêu Q mới được tung ra sẽ có một vòng nước màu xanh dưới đất rất rõ rệt, khiến kẻ địch có thể nhận ra ngay và né đi một cách thuận lợi. Đây là chiêu thức quan trọng nhất của Nami vì nó có hiệu ứng khống chế, hỗ trợ cho việc cover ad dễ dàng, tuy nhiên nếu để ra một sơ hở như thế thì nó đã hoàn toàn bị “vô hiệu hoá” trong mắt người chơi.  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!