Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/05/2022, 11:31 AM

LMHT: Nami vô tình nhận được cú "nerf" từ hoạt ảnh mới

Nami sẽ nhận được chỉnh sửa trong phiên bản tới của LMHT. Tuy nhiên sau khi Riot tung ra hoạt ảnh mới, người chơi lại nhận thấy đây là một cú nerf không công khai dành cho cô nàng.

Vài ngày trước, Riot đã thông báo sẽ chỉnh sửa lại hoạt ảnh cho Nami và Twisted Fate trong phiên bản 12.10 sắp tới của LMHT. Đặc biệt là về Nami, VFX của cô nàng sẽ được cập nhật lại trong toàn bộ  những trang phục (trừ hai trang phục mới nhất). Về hiệu ứng kĩ năng “sóng nước” của cô nàng cũng được trau chuốt lại.

LMHT Nami vô tình nhận được cú nerf từ hoạt ảnh mới_1

Chiêu Cuối được làm lại vẫn giữ nguyên hiệu ứng “sóng thần” như cũ, tuy nhiên hình ảnh sẽ được sửa lại đậm màu hơn và sẽ sẽ có những gợn bọt li ti phát ra từ sóng. Chiêu W – Thuỷ Triều cũng tương tự, hoạt ảnh sẽ sắc nét và trông “fancy” hơn. Tuy nhiên, cái đánh vào tâm lí người chơi nhất có lẽ là chiêu Q – Thuỷ Ngục, mọi người đều cho rằng đây là một hành động “nerf” ngầm từ Riot dành cho vị tướng LMHT này.Thông thường, kĩ năng Q của Nami khi tung ra thường mất đến 2-3s, thời gian thi triển chiêu khá lâu, khiến quả bọt nước này bay vào kẻ địch khá “chậm”. Tuy vậy, khi tung ra quả bóng nước này đều không có rủi ro gì vì trước khi tiếp đất, vòng tròn không để lại dấu vết gì nhận dạng nên kẻ địch sẽ khó thấy để né. Nên nếu thả chiêu “hack não” được thì vẫn “phát bách phát trúng” được.

Thế nhưng sau khi được sửa lại, chiêu Q mới được tung ra sẽ có một vòng nước màu xanh dưới đất rất rõ rệt, khiến kẻ địch có thể nhận ra ngay và né đi một cách thuận lợi. Đây là chiêu thức quan trọng nhất của Nami vì nó có hiệu ứng khống chế, hỗ trợ cho việc cover ad dễ dàng, tuy nhiên nếu để ra một sơ hở như thế thì nó đã hoàn toàn bị “vô hiệu hoá” trong mắt người chơi.  

LMHT Nami vô tình nhận được cú nerf từ hoạt ảnh mới_2

Xem chi tiết: TẠI ĐÂY

Sau những hoạt ảnh này thì những “main” Nami đã ngay lập tức phản ứng, yêu cầu Riot phải khẩn trương sửa chữa lại. Vẫn còn tận một tuần trước khi phiên bản mới diễn ra, đội ngũ Riot vẫn có thể tiếp tục chỉnh sửa vị tướng này. Nếu như họ nghe được tiếng lòng của người chơi khi phản hồi về chiêu Q mới, có lẽ họ sẽ huỷ đi hiệu ứng dễ nhìn và trả lại chiêu Q đánh lừa thị giác như cũ cho Nami. Hy vọng sau khi được nâng cấp lại, người chơi LMHT sẽ có một trải nghiệm tốt hơn từ vị tướng yêu thích của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!